Event

มอริซลาครัวซ์ เปิดตัวนาฬิกาคอลเลคชั่นใหม่สุดพิเศษ มีเพียง 6 เรื่อนในไทย

Pinterest LinkedIn Tumblr

ปริญญา ศิริสินสุข, ลีตาร์ พิมพ์นารา แสงเงิน
เปิดตัวนาฬิกาคอลเลคชั่นใหม่เรือนจริงและรุ่นอื่นๆ เป็นที่เรียบร้อยไปแล้วภายในงาน Siam Paragon Watch Expo 2020 ของ มอริซ ลาครัวซ์ (Maurice Lacroix) แบรนด์นาฬิกาหรูเหนือระดับจากสวิสเซอร์แลนด์ ณ บูธนาฬิกาของ Maurice Lacroix บริเวณ Hall of Fame ชั้น M

กมลสุทธิ์ ทัพพะรังสี, อุษณา มหากิจศิริ, รวิศ เหตานุรักษ์, ลีตาร์ พิมพ์นารา แสงเงิน, ปริญญา ศิริสินสุข
โดยภายในบูธ Maurice Lacroix มีเซเลบริตี้คนพิเศษให้เกียรติเข้าเยี่ยมชมนาฬิกาคอลเลคชั่นใหม่ของ มอริซ ลาครัวซ์ ด้วยความสนใจ อาทิ ปณต คุณประเสริฐ, อุษณา มหากิจศิริ, กมลสุทธิ์ ทัพพะรังสี, ลสา โสภณพนิช, พัชราวลัย เรืองกฤตยา และยังมี FOB (Friend of Brand) แบรนด์มอริซ ลาครัวซ์ ทั้ง 2 ท่าน ปริญญา ศิริสินสุข Street Artist หรือ BENZILLA และดีไซเนอร์แฟชั่นเสื้อ, พิมพ์นารา แสงเงิน ลีตาร์ เป็นต้น รวมถึงเหล่าแขกผู้มีเกียรติอีกมากมายที่มาเยี่ยมชมบูธของ มอริซ ลาครัวซ์ สำหรับท่านใดที่สนใจสามารถเข้าชมได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป และโดยเฉพาะ มอริซ ลาครัวซ์ ‘ไอคอน โครโนกราฟ สเกเลทัน’ คอลเลคชั่น จะมีเพียง 6 เรือนในไทยเท่านั้น สนนราคาอยู่ที่ 249,000 บาท

กมลสุทธิ์ ทัพพะรังสี, อุษณา มหากิจศิริ, รวิศ เหตานุรักษ์
มาสัมผัสความงดงามของเรือนจริงและ พรีออเดอร์ได้แล้ววันนี้ ที่บูธ มอริซ ลาครัวซ์ ในงาน Siam Paragon Watch Expo 2020 ณ บริเวณชั้น M, Hall of Fame ตั้งแต่วันที่ 9 – 29 กรกฎาคม 2020 พร้อมสอบรายละเอียดและโปรโมชั่นพิเศษได้ในงาน

หรือผ่านช่องทางออนไลน์ ได้ที่ Maurice Lacriox Facebook https://www.facebook.com/MauriceLacroixThailandOfficial/ และ Website: www.mauricelacroix.com

ลสา โสภณพนิช, รวิศ เหตานุรักษ์, พัชราวลัย เรืองกฤตยา

เนะ-อโณทัย นิรุตติเมธี, ปณต คุณประเสริฐ, รวิศ เหตานุรักษ์, ลีตาร์ พิมพ์นารา แสงเงิน, ปริญญา ศิริสินสุข

Comments are closed.

Pin It