Event

คนดังร่วมค้นพบ “เสน่ห์ไซรัป” หัวใจของเครื่องดื่มเลอค่า

Pinterest LinkedIn Tumblr


สวนกระแส โควิด-19 กับงานเปิดตัว “Senorita” (เซนญอริตา) แบรนด์ “พรีเมียมไซรัป” ที่คัดสรร 12 รสชาติความหอมหวานแบบธรรมชาติ โดยทุกรสชาติผ่านการคัดสรรวัตถุดิบและผลไม้จากแหล่งวัตถุดิบคุณภาพทั่วโลกเพื่อมอบประสบการณ์ความหอมหวานกลมกล่อมที่เป็นเอกลักษณ์แบบธรรมชาติให้เครื่องดื่มทุกแก้วเพื่อเป็นอีกหนึ่งทางเลือกให้ผู้ประกอบการร้านอาหาร คาเฟ่ และกลุ่มลูกค้าทั่วไปได้เลือกความหลากหลายของรสชาติเพื่อสร้างสรรค์เมนูเครื่องดื่มได้นับร้อยๆ สูตรในสไตล์เฉพาะตัว ภายในงานนำโดย วิภาดา อัตศรัณย์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ สายงานกลยุทธ์การตลาดและขายในประเทศ กลุ่มมิตรผล ผู้บริหารแบรนด์ Senorita พร้อมแนะนำ 2 แบรนด์แอมบาสเดอร์ ได้แก่ ณิกษ์ อนุมานราชธน มิกโซโลจิสต์หนุ่มฝีมือดีระดับแถวหน้าของไทย และ บรูน่า ซิลวา Youtuber ชื่อดังเจ้าของ Channel “สาวบราซิลรักไทย” ร่วมสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ ร่วมกับ Senorita และ ส่งต่อแรงบันดาลใจให้กับ Partner และผู้บริโภคผ่านยูทูบซีรีส์ โดยมีเซเลบริตี้และเจ้าของธุรกิจร้านอาหารชื่อดัง อาทิ สวินณา-อัครพงศ์ ดาโลดม, วิมลลักษณ์ จงรัตนเมธีกุล, แพรวปรียา ชุมสาย ณ อยุธยา, ศิลป์ศุภา อภิรักษ์ทานนท์, ณชา จึงกานต์กุล, จิราภา ลักษณวิศิษฏ์ และ วสวี วรเพียร ร่วมงาน


วิภาดา อัตศรัณย์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ สายงานกลยุทธ์การตลาดและขายในประเทศ กลุ่มมิตรผล ผู้บริหารแบรนด์ Senorita กล่าวว่า ผู้ประกอบการส่วนใหญ่เริ่มต้นจากความฝันที่จะอยากจะมีร้านเพื่อได้ทำเมนูที่ชอบ สร้างสรรค์ไอเดียผ่านเมนูที่ใช่ แต่หลายอย่างไม่ใช่เรื่องง่าย เราเชื่อว่าไซรัปเป็นหนึ่งในเครื่องมือหลักที่ใช้ในการตามฝันของพวกเขา Senorita จึงถือกำเนิดขึ้นมาจากการมองเห็นโอกาสที่จะส่งเสริมสนับสนุนผู้ประกอบการ เราจึงเน้นภาพความเป็นสินค้าคุณภาพระดับพรีเมียมที่ใส่ใจและพิถีพิถันทุกขั้นตอนกระบวนการผลิตด้วยความตั้งใจอย่างดีที่สุด และวางขายในราคาที่จับต้องได้ เพื่อยืนหยัดเคียงข้างผู้ประกอบการร้านอาหาร เครื่องดื่มและขนมให้ลุกขึ้นฝ่าฟันและสร้างความเปลี่ยนแปลงให้กับธุรกิจในช่วงวิกฤตโควิด-19


Senorita ประกอบด้วย 12 รสชาติความหอมหวานแบบธรรมชาติ 3 หมวดหมู่ ได้แก่ คลาสสิกไซรัป (Classic Syrup) 4 รสชาติ นำโดย วานิลลา ฮาเซลนัท คลาสสิคคาราเมล และ เฟรชมิ้นท์ ไซรัปกลิ่นผลไม้ (Fruit Syrup)

6 รสชาติ นำโดย มะพร้าวน้ำหอม เสาวรส สตรอเบอร์รี ลิ้นจี่ บลูครูราโซ่ และ เจแปนนิสเมลอน ไซรัปกลิ่นชา (Tea Syrup) 2 รสชาติ ได้แก่ ชาไทย และ ชาเขียวมัทฉะ

“ทั้งนี้ ทาง Senorita ยังเน้นการเปิดโอกาสให้ผู้ประกอบการทดลองใช้ได้อย่างไม่มีข้อกังวลใจด้วยแคมเปญ Money Back Guarantee หากซื้อไปทดลองสูตรแล้วไม่พอใจ เรายินดีคืนเงินให้ พร้อมทั้งยังเสนอบริการอื่นๆ เพื่อให้ความรู้แก่ผู้ประกอบการแบบไม่มีค่าใช้จ่าย เช่น กิจกรรมเวิร์คช็อปกับมิกโซโลจิสต์ชั้นนำ ที่จะจัดขึ้นอย่างต่อเนื่องตลอดปี” วิภาดา กล่าว

Comments are closed.

Pin It