Event

สองเพื่อนซี้แฟนพันธุ์แท้กระทิงดุ “ท็อป ณัฐเศรษฐ์ & ก้อง-สุรเชษฐ” ชมโฉมลัมโบร์กินีในงาน Motor Show 2020

Pinterest LinkedIn Tumblr

ณัฐเศรษฐ์ พูนทรัพย์มณี
สองเซเลบริตีสาวกกระทิงดุ “ท็อป-ณัฐเศรษฐ์ พูนทรัพย์มณี” และ “ก้อง-สุรเชษฐ วรวงศ์วสุ” ร่วมยลโฉมยนตรกรรมสุดหรูสายพันธุ์กระทิงดุหลากหลายรุ่นในงาน Motor Show 2020 ที่ทาง เรนาสโซ มอเตอร์ ในเครือชาริช โฮลดิ้ง ตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ลัมโบร์กินีอย่างเป็นทางการรายเดียวในประเทศไทย ได้นำมาจัดแสดงที่ อิมแพ็ค เมืองทองธานี ตั้งแต่วันนี้-26 กรกฎาคม 2563

สุรเชษฐ วรวงศ์วสุ

อภิชาติ ลีนุตพงษ์
อภิชาติ ลีนุตพงษ์ ประธานกรรมการ บริษัท เรนาสโซ มอเตอร์ จำกัด กล่าวว่า “ลัมโบร์กินีได้นำรถซูเปอร์สปอร์ตคาร์ระดับโลกมาให้แฟนพันธุ์แท้ลัมโบร์กินี รวมถึงผู้ที่ชื่นชอบซูเปอร์สปอร์ตคาร์ในประเทศไทย ได้สัมผัสกันอย่างใกล้ชิด ทั้ง “ลัมโบร์กินี อะเวนทาดอร์” (Lamborghini Aventador), ฮูราแคน(Huracan) และ อูรุส (Urus) ในงาน Motor Show 2020”

ณัฐเศรษฐ์ พูนทรัพย์มณี, อภิชาติ ลีนุตพงษ์, พีระพงศ์ เอี่ยมลำเนา และศักดิ์ นานา

ลัมโบร์กินี ฮูราแคน อีโว เรียวีลไดร์ฟ สไปเดอร์
“ลัมโบร์กินี ฮูราแคน อีโว เรียวีลไดร์ฟ สไปเดอร์” (Lamborghini Huracán EVO RWD Spyder) – ซูเปอร์สปอร์ตคาร์ขับเคลื่อนล้อหลังแบบเปิดประทุนเครื่องยนต์ V10 รุ่นใหม่ล่าสุด ตัวรถมีน้ำหนักเบา ขับขี่ด้วยระบบ Performance Traction Control System (P- TCS) หลังคาเปิดหรือปิดที่มาพร้อมเอกลักษณ์เสียงคำรามของเครื่องยนต์ V10 ที่ขับเคลื่อนด้วยพละกำลัง 610 แรงม้า และแรงบิด 560 นิวตันเมตร มีอัตราเร่งจาก 0 ถึง 100 กิโลเมตร/ชั่วโมง ในเวลาเพียง 3.5 วินาที และยังเร่งความเร็วได้สูงสุดถึง 324 กิโลเมตร/ชั่วโมง

ลัมโบร์กินี ฮูราแคน อีโว เรียวีลไดร์ฟ สไปเดอร์
เหมาะสำหรับผู้ขับขี่ที่ต้องการควบคุมตัวรถด้วยความสามารถของตัวผู้ขับขี่เองเป็นหลัก ด้วยระบบขับเคลื่อนที่ส่งกำลังไปที่ล้อคู่หลังทั้งหมด ในระบบ P-TCS เพิ่มความปลอดภัยด้วยการจัดการกับแรงบิดของรถให้ส่งกำลังอย่างต่อเนื่อง เมื่อเปิดหลังคาประทุนก็จะได้พบกับเสียงคำรามของเครื่องยนต์ V10 ที่ขับเคลื่อนตัวรถไปข้างหน้าอย่างไร้ขีดจำกัด น้ำหนักตัวที่เบาเพียง 1,509 กิโลกรัม ทำให้มีแรงม้าต่อน้ำหนักที่ 2.47 กิโลกรัม/แรงม้า

ลัมโบร์กินี ฮูราแคน อีโว เรียวีลไดร์ฟ สไปเดอร์

ลัมโบร์กินี ฮูราแคน อีโว เรียวีลไดร์ฟ สไปเดอร์

ลัมโบร์กินี อเวนทาดอร์ เอสวีเจ โรดสเตอร์
“ลัมโบร์กินี อเวนทาดอร์ เอสวีเจ โรดสเตอร์” (Lamborghini Aventador SVJ Roadster) – พร้อมประสบการณ์ขับขี่แบบ open air ที่สมบูรณ์แบบ โดยใช้เครื่องยนต์ V12 ขนาด 6.5 ลิตร ที่สามารถรีดพละกำลังสูงสุดถึง 770 แรงม้า ช่วยให้ทะยานจาก 0-100 ภายในเวลาเพียง 2.9 วินาที ทำความเร็วสูงสุด 350 กม./ ชม. กับระบบอากาศพลศาสตร์ ALA (Aerodynamica Lamborghini Attiva) 2.0 ที่ถูกพัฒนาให้ทำงานได้รวดเร็วยิ่งขึ้นและมีประสิทธิภาพในการจัดการอากาศได้ดีกว่ารุ่น อเวนทาดอร์ เอสวี โรดสเตอร์ ถึง 40% สำหรับหลังคาของ อเวนทาดอร์ เอสวีเจ โรดสเตอร์นั้น ทำจากวัสดุคาร์บอน ไฟเบอร์เพื่อโครงสร้างที่แข็งแรงและมีน้ำหนักเบาตามสไตล์ของลัมโบร์กินี ซึ่งสามารถจัดเก็บได้ภายใต้ฝากระโปรงด้านหน้าของตัวรถเมื่อต้องการเปิดประทุน ตัวรถมีน้ำหนักเพียง 1,575 กิโลกรัม ซึ่งมากกว่า อเวนทาดอร์ เอสวีเจ เพียง 50 กก.เท่านั้น ผลิตเพียง 800 คันทั่วโลก ส่งผลให้อเวนทาดอร์ เอสวีเจ โรดสเตอร์ เป็นกระทิงเปลี่ยวที่ดุดันที่สุดในประวัติศาสตร์ของแบรนด์ลัมโบร์กินี

ลัมโบร์กินี อเวนทาดอร์ เอสวีเจ โรดสเตอร์

ลัมโบร์กินี อเวนทาดอร์ เอสวีเจ โรดสเตอร์

ลัมโบร์กินี อเวนทาดอร์ เอสวีเจ โรดสเตอร์

ลัมโบร์กินี ฮูราแคน อีโว
“ลัมโบร์กินี ฮูราแคน อีโว” (Lamborghini Huracán EVO) – เครื่องยนต์ V10 Naturally-aspirated อันทรงพลัง และได้รับการถ่ายทอดสมรรถนะการขับขี่มาจาก ลัมโบร์กินี ฮูราแคน เพอร์ฟอร์มานเต้ (Lamborghini Huracan Performante) ด้วยพละกำลังสูงสุด 640 แรงม้าและแรงบิดสูงสุด 600 นิวตันเมตร ช่วยให้ Huracán EVO ทะยานจาก 0-100 กิโลเมตรต่อชั่วโมงในเวลาเพียง 2.9 วินาที และทำความเร็วสูงสุดได้มากกว่า 325 กิโลเมตรต่อชั่วโมง

ตัวรถมีน้ำหนักเพียง 1,422 กิโลกรัม ช่วยให้ระยะเบรกจาก 100-0 กิโลเมตรต่อชั่วโมง มีระยะเพียง 31.9 เมตรเท่านั้น มาพร้อมระบบ LDVI ที่สามารถคาดการณ์การเคลื่อนไหวของตัวรถ พร้อมควบคุมระบบขับเคลื่อนสี่ล้อและระบบเลี้ยวสี่ล้อ เพื่อการตอบสนองที่รวดเร็วและขับขี่ง่ายมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ ยังมีระบบ Infotainment ใหม่ ที่มาพร้อมฟีเจอร์การเชื่อมต่อมากยิ่งขึ้น

ลัมโบร์กินี อูรุส
“ลัมโบร์กินี อูรุส” (Lamborghini Urus) – Super SUV คันแรกของโลก ที่ถ่ายทอด DNA ของลัมโบร์กินีอย่างแท้จริง ผสมผสานกับความเอนกประสงค์ของรถ SUV มาพร้อมกับนิยามว่า “SINCE WE MADE IT POSSIBLE” ด้วยเครื่องยนต์ V8 Twin-turbo ให้พละกำลัง 650 แรงม้า และแรงบิดสูงสุด 850 นิวตันเมตร ที่มาตั้งแต่รอบต่ำ ส่งผ่านเกียร์อัตโนมัติ 8 สปีด ไปยังระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ ให้อัตราเร่ง 0-100 กม./ ชม. ในเวลาเพียง 3.6 วินาที และทำความเร็วสูงสุดกว่า 300 กม./ ชม.

Comments are closed.

Pin It