Event

สุขทะลุมิติ! ตื่นตาตื่นใจกับแลนด์มาร์กใหม่ที่ True Digital Park แชะภาพกับเทศกาล The Park of True Happiness

Pinterest LinkedIn Tumblr


True Digital Park (ทรู ดิจิทัล พาร์ค) และศูนย์การค้า 101 True Digital Park ปุณณวิถี เปิดตัวเทศกาล “THE PARK OF TRUE HAPPINESS” เนรนิตแลนด์มาร์กสำหรับเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุขในธีม COSMIC CHRISTMAS ห้วงอวกาศสุดล้ำ พร้อมเทเลพอร์ตช่วงเวลาแห่งความสุขทะลุมิติมาให้คนไทยทุกคนได้เพลิดเพลินไปกับกิจกรรมสุดพิเศษตั้งแต่วันนี้และตลอดเดือนธันวาคม ตื่นตาตื่นใจกับไฮไลท์ “แลนด์มาร์กจุดถ่ายภาพ” กับต้นคริสต์มาสรวมถึง Space Santa และเหล่าผองเพื่อนที่สายโซเชียลมีเดียต้องมาถ่ายรูปให้ได้ และพลาดไม่ได้กับ โปรโมชันและดีลส่วนลดจากร้านค้าและร้านอาหารชั้นนำส่งท้ายปีสุดคุ้ม ตั้งแต่วันนี้ – 8 มกราคม 2566


ภายในงานเปิดตัวเทศกาล “THE PARK OF TRUE HAPPINESS” True Digital Park ได้เชิญ “ไบรท์ นรภัทร วิไลพันธุ์” พระเอกที่ฮอตที่สุดในนาทีนี้มาร่วมแสดงมินิคอนเสิร์ต ณ บริเวณ 101 Hillside พร้อมเปิดตัวต้นคริสต์มาส แลนด์มาร์กในช่วงเทศกาลคริสต์มาสที่ชาวสุขุมวิทต้องห้ามพลาด กิจกรรมประกวดภาพถ่ายลุ้นของรางวัลสุดพิเศษ และกิจกรรมสุดพิเศษอื่นๆ อีกมากมาย


THE PARK OR TRUE HAPPINESS LANDMARK แลนด์มาร์กสำหรับเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุขที่ True Digital Park ได้ถูกเนรมิตให้เป็นห้วงอวกาศ Cosmic Christmas สุดล้ำ ที่สายโซเชียล Facebook, Instagram และ TikTok ห้ามพลาดถ่ายรูปกับเหล่าคาแรคเตอร์สุดปัง นำทีมโดย Space Santa และลูกเรืออวกาศ ตุ๊กตาหิมะ Frosty, กวางเรนเดียร์, สุนัข Buddy และ Beagle รวมถึงกระต่าย Snow Rabbit ที่มาในลุคใส่แว่น AR/VR และโดรน Drummer-Boy Dronies สุดเท่ ที่เดินทางทะลุมิติมาร่วมส่งมอบความสุขให้กับคนไทยที่ True Digital Park บริเวณสกายวอร์ค BTS ปุณณวิถี ไปจนถึงที่ตัวโครงการ True Digital Park รวมถึงส่วนขยายอาคารใหม่ ตึกเวสต์เฟสสอง พบกับต้นคริสต์มาสสัญลักษณ์แห่งความสุขประจำเทศกาลที่ประดับไฟสูงกว่า 10 เมตร และการโชว์ไฟทั่วบริเวณโครงการอีกด้วย


นอกจากนี้ยังพบกับความบันเทิงสุดพิเศษต้อนรับเทศกาลแห่งความสุขกับ กิจกรรม วันคริสต์มาส และวันส่งท้ายปี

– วันที่ 24-25 ธันวาคม 2565 เพลิดเพลินไปกับบรรยากาศคริสต์มาสท่ามกลางหิมะโปรยปราย, พบกับขบวนพาเหรดของ Space Santa และผองเพื่อนที่จะมาแจกของที่ระลึก ขนม และของขวัญตามจุดต่าง ๆ และคณะนักร้องประสานเสียงตัวน้อยที่จะมาร่วมขับร้องบทเพลงคริสต์มาสเป็นของขวัญให้กับทุกคน โดยจะแบ่งการแสดงออกเป็น 2 รอบ รอบที่ 1 เวลา 18.00 น. รอบที่ 2 เวลา 19.00 น. พิเศษสุดเมื่อช้อปปิงภายในงานครบ 101 บาท รับสิทธิ์ถ่ายรูป ฟรี! ก่อนใครเพื่อเก็บความทรงจำสุดพิเศษนี้ไว้

– วันที่ 31 ธันวาคม 2565 สนุกไปกับเพลงมันส์ ๆ กับบูท DJ ตั้งแต่เวลา 18.00 – 21.00 น.

– เพลิดเพลินกับวงดนตรีสดในบรรยากาศสบายๆ ชิลๆ ทุกวันเสาร์และอาทิตย์ ตั้งแต่วันนี้ – 26 ธันวาคม 2565

Comments are closed.

Pin It