Event

ครั้งแรกของ CASETiFY เปิดป๊อปอัพสโตร์ในไทย

Pinterest LinkedIn Tumblr

ทีมผู้บริหาร
พีพี กรุ๊ป (PP Group) จัดงานเปิดตัว CASETiFY Pop-Up Store Preview เป็นครั้งแรกในประเทศไทย ของแบรนด์ “เคสติฟาย” (CASETiFY) แบรนด์แฟชั่นและไลฟ์สไตล์ Tech Accessories ชื่อดังระดับโลก โดยจะเปิดให้บริการตั้งแต่วันนี้-26 มีนาคม 2566 ณ โซน Atrium ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

เจฟ ซาเตอร์
เวสลีย์ อิ้ง (Wesley Ng) ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและผู้ก่อตั้ง CASETiFY กล่าวว่า เราเล็งเห็นว่าไทยมีศักยภาพที่แข็งแกร่งและไม่จำกัด ซึ่งในปีที่ผ่านมามีฐานลูกค้าออนไลน์ที่ประเทศไทยเป็นจำนวนมาก จึงได้ร่วมมือกับ PP Group Thailand บริษัทนำเข้าสินค้าไฮเอนด์ชั้นนำของประเทศไทย โดยหวังว่าสิ่งนี้จะสร้างจุดเริ่มต้นเล็กๆ แต่นำไปสู่สิ่งที่ยิ่งใหญ่ได้

ชลธร คงยิ่งยง, สุวพิชญ์ ไตรพรวรกิจ, วรกมล ซาเตอร์, จริญญา ศิริมงคลสกุล และวงศ์รวี นทีธร
งานเปิดตัว CASETiFY Pop-Up Store ครั้งนี้ยังมีการแนะนำคอลเลกชันสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่ทาง CASETiFY ร่วมงานกับนักร้องหนุ่มมากความสามารถชาวไทยจากค่าย “Warner Music Thailand” อย่าง เจฟ ซาเตอร์ (Jeff Satur) เป็นครั้งแรก ซึ่งสะท้อนให้เห็นตัวตนของนักร้องหนุ่มได้เป็นอย่างดี ทั้งยังได้นำ 2 คอลเลกชันยอดนิยมจากโปรเจกต์ CASTiFY Co-Lab อย่าง Pokemon กลับมาวางจำหน่ายเฉพาะที่ประเทศไทยเท่านั้น รวมถึง เซเลอร์มูน โดยมีเหล่านักแสดงและเซเลบริตีชื่อดัง อาทิ เจฟ-วรกมล ซาเตอร์, สกาย-วงศ์รวี นทีธร, กัปตัน-ชลธร คงยิ่งยง, ใบเตย-สุวพิชญ์ ไตรพรวรกิจ และ แก้ว-จริญญา ศิริมงคลสกุล ร่วมอัปเดตคอลเลกชันล่าสุดก่อนใคร

CASETiFY Pop-Up Store

CASETiFY Pop-Up Store

Comments are closed.

Pin It