Event

เซ็นทรัลชวน FitFlop ต้านมะเร็งเต้านม

Pinterest LinkedIn Tumblr


เซ็นทรัล รีเทล จับมือ FitFlop แบรนด์รองเท้าเพื่อสุขภาพชื่อดังจากอังกฤษ จัดแคมเปญ ‘FitFlop Pink October’ รณรงค์ต่อต้านมะเร็งเต้านมในประเทศไทย โดยในปีนี้ FitFlop ร่วมสมทบทุน 1% ของรายได้ในเดือนตุลาคม 2565 จากทุกช่องทางการจำหน่าย จะนำบริจาคให้กับทางสถาบันมะเร็งแห่งชาติ


แคมเปญนี้ต้องการให้ทุกคนมีส่วนร่วมในการช่วยเหลือผู้หญิงไทย ให้ปลอดภัยจากมะเร็งเต้านมอย่างง่ายๆ ผ่านรูปแบบ Shop & Charity โดย 1% ของรายได้ในเดือนตุลาคม 2565 จากทุกช่องทางการจำหน่าย จะนำบริจาคให้กับทางสถาบันมะเร็งแห่งชาติ และสำหรับผู้ที่ร่วมสมทบทุนโดยซื้อสินค้าครบ 3,000 บาท ภายในเดือนตุลาคม จะได้รับกระเป๋าผ้าที่ทาง FitFlop ตั้งใจทำขึ้นมาเป็นพิเศษ เพื่อแทนคำขอบคุณทุกคนที่ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือผู้ป่วยมะเร็งเต้านม


นอกจากนี้ ที่ผ่านมา จิตรฤดี พนิตพล รอง กก.ผจก.กลุ่มสินค้าแฟชั่น เซ็นทรัล มาร์เก็ตติ้ง กรุ๊ป นำทัพแบรนด์ FitFlop ร่วมออกบูธภายใต้แคมเปญ FitFlop Pink October จัดกิจกรรมระบายสีและตกแต่งกระเป๋าผ้าลายสัญลักษณ์โบว์ชมพู เพียงร่วมบริจาค 100 บาท รับกระเป๋า 1 ใบ สำหรับร่วมกิจกรรม พร้อมลุ้นรางวัลพิเศษเป็นรองเท้า FitFlop โดยรายได้จากการจำหน่ายกระเป๋าภายในงาน จะร่วมสมทบทุนจัดซื้อเครื่องมือและอุปกรณ์ทางการแพทย์ เพื่อมอบให้กับมูลนิธิถันยรักษ์ฯ ศูนย์มะเร็งโรงพยาบาลนครพิงค์ และโรงพยาบาลมะเร็งอุบลราชธานี

Comments are closed.

Pin It