M Card โดย วรลักษณ์ ตุลาภรณ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มการตลาด เดอะมอลล์ กรุ๊ป รุกตลาดลูกค้าระดับพรีเมียม มอบประสบการณ์เหนือระดับที่มีเงินก็หาซื้อไม่ได้ (Money Can’t buy Experience) พิเศษเฉพาะลูกค้า Scarlet M Card และ Platinum M Card ไลฟ์สไตล์ระดับเวิลด์คลาส พร้อมมุ่งมั่นคัดสรรสิทธิประโยชน์ดีๆ อีกมากมายให้กับลูกค้า
ทั้งสุดยอดอาหาร, โรงแรมสุดหรู, โรงพยาบาล, สายการบินชั้นนำ ที่ครบครันทุกหมวดหมู่ ทุกไลฟ์สไตล์ เพื่อตอบโจทย์ทุกความต้องการของการใช้ชีวิตที่ไร้ขีดจำกัดของลูกค้าพรีเมียม ประเดิมด้วยแคมเปญ Platinum M Curated Dining รวมสุดยอดร้านอาหารหาทานยากแห่งปี เพียงกดรับสิทธิ์ง่ายๆ ผ่าน M Card App ตั้งแต่วันนี้ถึงสิ้นปี 2566
ประเดิมแคมเปญแรก “Platinum M Curated Dining” รวมสุดยอดร้านอาหาร หาทานยากแห่งปี มาเอาใจลูกค้าไลฟ์สไตล์สายกิน ประเดิมร้านแรกคือ ร้าน No Name Noodle ร้านราเมนจากเชฟชิน อิโนะอุเอะ ที่ขึ้นชื่อว่าจองยากที่สุดในตอนนี้ โดยราเมน 1 ชามจะใช้วัตถุดิบกว่า 30 ชนิด และมีหลายชนิดที่ค่อนข้างหายากและมีจำนวนจำกัด ทำให้ทางร้านสามารถเสิร์ฟราเมนได้เพียงวันละ 35 ที่นั่ง แบ่งเป็น 5 รอบการจอง โดย M Card มอบสิทธิพิเศษเฉพาะลูกค้า Scarlet M Card และ Platinum M Card เท่านั้น สามารถลิ้มรสความอร่อยที่หาทานยากเพียงกดรับสิทธิ์ผ่าน M Card App แลกคะแนนสูงสุด 15,000 M Point รับสิทธิ์รับประทานอาหาร Exclusive Lunch Set สำหรับ 2 ท่าน มูลค่า 2,000 บาท
พร้อมเตรียมพบกับสุดยอดร้านอร่อยหาทานยากอีกมากมาย ที่คัดสรรอย่างพิถีพิถัน ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ M Card Application หรือ www.mcardmall.com, www.facebook.com/mcardforall
Comments are closed.