Event

ตามรอยนักชิมอาหารญี่ปุ่นขนานแท้ สาขาใหม่ ศูนย์ฯ สิริกิติ์

Pinterest LinkedIn Tumblr

ภัตตาคารอาหารญี่ปุ่นระดับตำนาน “โฮว ยู” (HOU YUU) เปิดตัวสาขาใหม่ ที่ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ นำเสนอเมนูอาหารญี่ปุ่นต้นตำรับที่ครบครันและหลากหลาย ตั้งแต่ ซูชิ ซาชิมิ ดงบุริ อุด้ง/ราเมน ฯลฯ ไปจนถึงอาหารญี่ปุ่นชุดพิเศษ ทั้งเมนูชุดโกเซ็น (Gozen) และเมนูชุดไคเซกิ (Kaiseki) ตอบโจทย์สำหรับนักชิมและคนรักอาหารญี่ปุ่นต้นตำรับยิ่งขึ้น

เพราะ “โฮว ยู” ในภาษาญี่ปุ่นมีความหมายว่า “เพื่อนสนิท” ทางร้านจึงมีโอกาสต้อนรับบรรดาเพื่อนๆ เหล่าเซเลบนักชิม ที่ไม่ได้พบกันนาน อย่าง แจน-จิตติมา วรรธนะสิน, จูเนียร์-มนาเทศ อันนวัฒน์ และเตย-วินรัตน์ ศันสนะเกียรติ แวะเวียนมา


แจน-จิตติมา” ผู้ชื่นชอบอาหารญี่ปุ่นเล่าว่า “ส่วนตัวรู้จัก โฮว ยู และเคยใช้บริการที่สาขา อาคารจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ เพลส อยู่บ่อยครั้ง เมนูที่ชื่นชอบเป็นพิเศษ เป็นพวกปลาและเนื้อ (วากิวญี่ปุ่น) ค่ะ สำหรับสาขาใหม่นี้มื้อนี้ขอแนะนำ เมนูชุดไคเซกิ–วากิว A4 บนใบโฮบะแห้ง ย่างอย่างดีด้วยไฟอ่อนๆ ซึ่งปรุงแต่งและจัดเสิร์ฟมาอย่างประณีต เพื่อให้เราได้ละเลียดรสชาติอาหารและวัตถุดิบอย่างเต็มที่ บอกเลยว่า คอร์สนี้ประทับใจจริงๆ ค่ะ”


ด้าน “จูเนียร์-มนาเทศ” เล่าว่า “ที่นี่ขึ้นชื่อในเรื่องของวัตถุดิบ สด ใหม่ ส่งตรงจากตลาดปลาชื่อดังของญี่ปุ่น ประกอบกับฝีมือของเชฟผู้เชี่ยวชาญ โฮว ยู จึงเป็นตัวเลือกลำดับแรกๆ เมื่อร่างกายต้องการอาหารญี่ปุ่นสำหรับผมอยู่เสมอ สำหรับสาขานี้นอกจาก ซูชิ ซาชิมิ ดงบุริ ฯลฯ ยังมีเซ็ตอาหารญี่ปุ่นระดับพรีเมียม “โกเซ็น” ให้บริการอีกด้วย ซึ่ง เป็นอะไรที่อร่อยลงตัวมากๆ ครับ”


สำหรับ “เตย–วินรัตน์” บอกว่า “สมัยจัดรายการวิทยุ หรือเมื่อไม่นานมานี้ (หัวเราะ) โฮว ยู ที่อาคารจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ เพลส เป็นหนึ่งในสถานที่พบปะสังสรรค์กันของเพื่อนๆ เมนูประจำกลุ่มคือ ซูชิ–ซาชิมิรวมอย่างดี นั่นเองค่ะ และวันนี้ได้มีโอกาสมาที่ สาขาใหม่ จึงไม่พลาดที่จะสั่งทั้งซูชิและซาชิมิมารับประทานให้หายคิดถึง ซึ่งซูชิแต่ละคำ สัมผัสได้ถึงคุณภาพและรสชาติที่ไม่เคยเปลี่ยนแปลงไปเลย ทำให้ภาพวันเก่าๆ ย้อนกลับมาเลยค่ะ”

Comments are closed.

Pin It