Event

เปิดตัว Seiko Brand Friend “อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม”

Pinterest LinkedIn Tumblr

วรรณฑณี วาทนากรณ์ , อากิระ ซาคาอิริ, อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม, พัทธ์สิตา สิทธิพรวัฒนากุล
กลับมาพร้อม Seiko Brand Friend คนแรกของปี 2022 “อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม” อย่างเป็นทางการ โดย SEIKO Thailand จัดงานเปิดตัวแคมเปญใหม่ของ SEIKO PROSPEX ZIMBE พร้อมเปิดตัวรุ่นใหม่ Zimbe 16 และ Zimbe 17 ณ Sea Life Bangkok Ocean World สยามพารากอน โดย อากิระ ซากาอิริ ร่วมกล่าวเปิดงานพร้อมขอบคุณแฟนไซโกที่ให้การสนับสนุนอย่างเสมอมา และมีส่วนร่วมในการอนุรักษ์สภาพแวดล้อมของทะเลประเทศไทย ให้สวยงามขึ้นในทุกๆ ปี จากรายได้ส่วนหนึ่งของการจำหน่ายนาฬิการุ่น Prospex Zimbe และนาฬิกาดำน้ำรุ่นอื่นๆ จากไซโก ที่ได้นำไปจัดทำโครงการ Seiko Save The Ocean เพื่อดูแล ฟื้นฟู และอนุรักษ์ท้องทะเลไทยอย่างต่อเนื่องมานานกว่า 5 ปี

อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม
นาฬิกาคอลเลกชัน Prospex Zimbe ทั้งหมดที่เคยวางจำหน่ายมาแล้ว 15 รุ่น ได้นำมาจัดแสดงภายในงาน เพื่อให้ผู้เข้าชมได้ร่วมเดินทางไปกับฉลามวาฬจิมเบ ตั้งแต่รุ่นแรกจนถึงรุ่นล่าสุด พร้อมด้วยนาฬิกาในโปรเจกต์ SAVE THE OCEAN โดยมีเหล่าคนรักนาฬิกา นักสะสมและผู้เชี่ยวชาญ ร่วมพูดคุยและแลกเปลี่ยนความคิดเห็น

ไฮไลท์ในงานมี อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม กลับมาอีกครั้งในฐานะ Brand Friend คนแรกของไซโกในปีนี้ หลังจากที่เคยทำแคมเปญจิมเบครั้งแรกเมื่อ 6 ปีที่แล้ว ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรกของ ไซโก (ประเทศไทย) ทั้งยังมีการเปิดตัวแคมเปญ TVC ตัวใหม่เป็นที่แรก ถ่ายทอดเรื่องราวการเดินทางครั้งใหม่ของอนันดาและจิมเบ เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้ผู้ชม กลับมาเริ่มต้นเดินทางเพื่อหาประสบการ์ณใหม่ๆ พร้อมกันอีกครั้ง

อากิระ ซาคาอิริ

พัทธ์สิตา สิทธิพรวัฒนากุล และกันตพงศ์ ทองรงค์

วรรณฑณี วาทนากรณ์

นักสะสมนาฬิกาตัวยง

จิรัฏฐ์ พรพนิตพันธุ์ เจ้าพ่อสตรีทแฟชั่น

Comments are closed.

Pin It