Event

“นันทมาลี ภิรมย์ภักดี” ชวนเอฟซีชมโฉม เฟอร์รารี่ 296 GTS

Pinterest LinkedIn Tumblr

ม.ล. กอกฤษต กฤดากร, นันทมาลี ภิรมย์ภักดี, มร.ดีเทอร์ เนชเทล และวรวุฒิ ภิรมย์ภักดี
สานต่อความร้อนแรงของยนตรกรรมแห่งความสนุกในการขับขี่อย่างไม่สิ้นสุด คาวาลลิโน มอเตอร์ ผู้นำเข้าเฟอร์รารี่อย่างเป็นทางการในประเทศไทย เปิดตัว เฟอร์รารี่ 296 GTS ซูเปอร์คาร์ปลั๊ก-อิน ไฮบริด เปิดประทุน 830 แรงม้า ที่เพิ่มมิติของความสนุกในการขับขี่ให้มากยิ่งขึ้น ด้วยหลังคาแข็งแบบพับเก็บได้ (RHT) อันโด่งดังของเฟอร์รารี่ พร้อมเพิ่มขีดความสามารถในการใช้งาน และให้อรรถรสในการขับขี่ให้โดดเด่นขึ้น ผ่านการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในรูปแบบดิจิทัล ถ่ายทอดสด พร้อมร่วมเชิญคนดังมาสัมผัสอย่างใกล้ชิดก่อนใคร

ปิยะเลิศ ใบหยก
ปิยะเลิศ ใบหยก CEO แห่งใบหยก กรุ๊ป ผู้หลงใหลในความเป็นเบอร์หนึ่งของเฟอร์รารี่ และเป็นผู้นำชม เฟอร์รารี่ 296 GTS อย่างใกล้ชิดในงานเปิดตัวครั้งนี้ กล่าวว่า “ผมชอบรถสปอร์ต และเฟอร์รารี่เป็นแบรนด์ในฝันของเด็กหลายคน รวมถึงผมที่มีเฟอร์รารี่เป็นแรงบันดาลใจในการทำงาน เพื่อมีคันแรกเป็นของตัวเองก่อนอายุสามสิบ ก่อนจะมีคันอื่นๆ ตามมา สำหรับ เฟอร์รารี่ 296 GTS ในมุมมองของผม รถคันนี้คือรถแห่งอนาคต ที่มีความไฮเทค ขับง่าย ขับสบาย โดยยังคงความแรงและเร็วอันเป็นเอกลักษณ์ของเฟอร์รารี่เอาไว้อย่างครบถ้วน ตอบโจทย์ทั้งวัยรุ่นและผู้ใหญ่ที่ชื่นชอบความเป็นเฟอร์รารี่”

อิทธิฤทธิ์ รัตนทารส
อิทธิฤทธิ์ รัตนทารส Assistant General Manager Business Development แห่ง The Em District กล่าวถึงความผูกพันที่มีต่อเฟอร์รารี่ และความน่าสนใจของ เฟอร์รารี่ 296 GTS ว่า “ตอนที่ผมยังเด็ก คุณพ่อจะขับเฟอร์รารี่ แคลิฟอร์เนีย มารับหลังเลิกเรียน และพาเราเปิดประทุนขับไปหัวหินกัน เป็นภาพจำของรถสีแดงที่ผมคุ้นชินมาโดยตลอดและอยากขับบ้าง สำหรับผมแล้วเฟอร์รารี่จึงเป็นรถที่เป็นที่สุด และลักชัวรีที่สุดในความคิดของผม และยังเป็นรถที่มีมูลค่าพุ่งขึ้นตลอด ยิ่งเก่ายิ่งราคาสูง ส่วน เฟอร์รารี่ 296 GTS คันนี้ก็มีรูปลักษณ์ที่ผมชอบมาก คือมีความปราดเปรียว ไฟหน้าดูมีความแบดบอย มีเสน่ห์ และสีโทนดำที่มีความแมตต์ซึ่งนำมาโชว์ในวันนี้ ก็สะท้อนคาแรกเตอร์ของ เฟอร์รารี่ 296 GTS ได้เป็นอย่างดี ส่วนสมรรถนะด้านอื่นๆ ของเฟอร์รารี่นั้น เป็นเรื่องที่ทุกคนเข้าใจกันอยู่แล้ว”

นันทมาลี ภิรมย์ภักดี

ม.ล.กอกฤษต กฤดากร และณัชชารีย์ กิจวิริยะธนโชติ

กรณ์ ณรงค์เดช

ไรย์อันณ์ สิทรัพย์

อิทธิฤทธิ์ และณชนก รัตนทารส

วิสันต์ สังฆอารี และอาทิตย์ อาจสงคราม

Comments are closed.

Pin It