Women’s Fashion เดอะมอลล์ กรุ๊ป สร้างสีสันเทรนด์แฟชั่นไลฟ์สไตล์การท่องเที่ยวแบบเอาต์ดอร์ จัดงานแฟชั่นโชว์เปิดตัวแคมเปญใหญ่ “Women’s Fashion Off to Glamping 2022” เอาใจวันเดอเรอ์สายแฟชั่น ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Fashion to Glamping” ชวนสนุกกับเทรนด์แฟชั่น Glamping จากแบรนด์ชั้นนำและแบรนด์ไทยดีไซเนอร์มากมาย
ไลฟ์สไตล์การท่องเที่ยวแบบเอาต์ดอร์เป็นเทรนด์ที่กำลังมาแรงในซีซั่นนี้ ผู้คนต่างโหยหาการท่องเที่ยวและเดินทาง งานนี้จึงร่วมมือกับแบรนด์แฟชั่นชั้นนำกว่า 40 แบรนด์ ARCHIVE026 , ARISTOTLE, ASAVA , ASV ,BOUTON BLUE ,CALISTA ,CANITT , CHATO STUDIO , DISAYA ,DISAYA ACATIONIST ,HAUS OF MANA ,HOROSCARF ,ICONIC , IRADA , ISSUE , KLOSET , LA BELLA , LA BOUTIQUE , MATTER MAKERS , MIRAH , MODU , MOS, MYNTE, NATAYA HAT , PUFF SHOES, REPLEAT, SARIN, SENADA, SHEENICHI, SRETSIS, SUNGLASS HUT, TANDT, TANGO, TOHNS, VANILLIN, VE LADE, VICKTEERUT, XOTIQUE, YACCO MARRICARD และ ZIRISHOES ที่จัดเต็มทุกมิติความสนุกสำหรับนักชอปสายแฟชั่นตัวจริง ไม่ว่าจะเป็นสนุกกับเทรนด์แฟชั่น Glamping แคมปิ้งสุดหรู มิกซ์แอนด์แมตช์เสื้อผ้า เครื่องประดับ กระเป๋า รองเท้าและแอคเซสเซอร์รี่ตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้าจากแบรนด์ชั้นนำกว่า 40 แบรนด์ที่พร้อมใจกันออกคอลเลกชั่นด้วยคอลเลกชั่นเอ็กซ์คลูซีฟ และ First Launch รวมทั้งยังมอบโปรโมชั่นสุดพิเศษมากมายให้แฟชั่นนิสต้าได้สนุกกับการชอปอย่างจุใจ
บรรยากาศของงานเปิดแคมเปญโดยได้เนรมิตพื้นที่ เมน ฮอลล์ 2 ชั้น M พารากอน ดีพาร์ตเมนต์สโตร์ เป็นรันเวย์แฟชั่นโชว์ Glamping สุดเก๋จากเหล่าดารา และนางแบบแถวหน้าของเมืองไทยกว่า 30 คน นำโดย กวาง-วรรณปิยะ ออมสินนพกุล, เพลงขวัญ-นัตยา ทองเสน, แนท-อนิพรณ์, โยเกิร์ต-ณัฐฐชาช์, มะลิ โคทส์, มิเรียม ศรพรหมมาศ, เอเลี่ยน กัญญณัท, เฟิร์ส หวัง และอีกมากมาย ที่พร้อมใจกันมาอวดลุค Glamping กว่า 30 ลุค เพิ่มแรงบันดาลใจให้กับสาวๆ เตรียมเฉิดฉายได้ตลอดทริป โดยมี คุณรชยา วีระพงษ์ Chief Business Officer Department Stores และคุณไพลิน อัมพุช Vice President Department Stores บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด ให้การต้อนรับ
Comments are closed.