Event

4 คนดังตัวแทนทุกเจนเนอเรชัน ร่วมสร้างมุมมองในการแต่งบ้าน

Pinterest LinkedIn Tumblr

จิง จิง หยู และอิทธิฤทธิ์ รัตนทารส
ร่วมสร้างแรงบันดาลใจในแบบคุณ และตอบโจทย์ทุกเจนเนอเรชัน เมื่อเอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) (SC) จัดงานเอ็กซ์คลูซีฟสุดหรู “THE GENTRY GENERATION” พร้อมเปิดตัวแบบบ้านหรู “เดอะ เจนทริ” (THE GENTRY) ซึ่งมีจุดเด่นในเรื่องคุณภาพของทำเลและการออกแบบ Space อย่างลงตัว โดยมี ณัฐพงศ์ คุณากรวงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร พร้อมกับทีมผู้บริหาร ให้การต้อนรับคนดังและเหล่าเซเลบในแต่ละเจนเนอเรชัน อาทิ บลู-พงศ์ทิวัตถ์ ตั้งวันเจริญ, ซอนญ่า สิงหะ, เจย์ สเปนเซอร์, ทิปปี้-สุพรทิพย์ ช่วงรังษี ร่วมงานเปิดตัวที่โครงการ “THE GENTRY เกษตร-นวมินทร์”

ณัฐพงศ์ คุณากรวงศ์
ทั้ง 4 พาร์ตเนอร์ได้ร่วมกันถ่ายทอดผลงานในบ้านตัวอย่างที่สะท้อนความเป็นตัวตนของแต่ละเจนเนอเรชัน เพราะไม่ว่าเจนเนอเรชันไหน ก็สามารถตกแต่งบ้านให้ตอบโจทย์ความเป็นตัวคุณได้ที่ เดอะ เจนทริ โดยมี บลู-พงศ์ทิวัตถ์ ตัวแทนเด็กรุ่นใหม่ Gen Z ที่มีมุมมองในด้านการตกแต่งบ้าน ที่เน้นความเป็นตัวเอง, ซอนญ่า ตัวแทน Gen Y ที่มีอิสระทางความคิด และไม่ชอบการถูกจำกัดในกรอบเดิมๆ ส่วนตัวแทน Gen X อย่าง เจย์ ผู้มีความชื่นชอบและหลงใหลในงานศิลปะ และตัวแทนของชาว Baby Boomer ทิปปี้ ผู้ชื่นชอบการผสมผสานระหว่างความเป็นเฮอริเทจและความทันสมัย ถูกใจในรูปแบบการตกแต่งของโครงการ ที่สามารถแสดงความเป็นตัวตนของคนทุกรุ่น

พงศ์ทิวัตถ์ ตั้งวันเจริญ
ทั้งนี้ บรรยากาศในงานเป็นไปอย่างคึกคัก โดยมี เชฟชาลี กาเดอร์ เชฟเจ้าของร้าน 100 Maheseth ที่ได้รับรางวัล บิบ กูร์มองด์ จาก มิชลิน ไกด์ ประเทศไทย ปี 2563 และ 2564 เสิร์ฟความพิเศษให้ผู้ร่วมงานได้ร่วมดื่มด่ำไปกับบรรยากาศของ เดอะ เจนทริ ในรูปแบบที่ไม่เคยมีใครได้สัมผัสมาก่อน พร้อมจัดเต็มด้วยกิจกรรมลุ้นรางวัลจาก SC ASSET

ซอนญ่า สิงหะ

เจย์-จริยดี สเปนเซอร์

สุพรทิพย์ ช่วงรังษี

วสุ วิรัชศิลป์

เกรซ-กลอเรีย มหาดำรงค์กุล

น้อย วงพรู

อัครรัฐ วรรณรัตน์

Comments are closed.

Pin It