Event

สายเดินทางเตรียมแพ็คกระเป๋า! ตอบโจทย์การเดินทางด้วย TUMI คอลเลกชั่นอลูมิเนียม

Pinterest LinkedIn Tumblr

นุช - นุชนาถ ระวีแสงสูรย์, มิ้นท์ - ณิชชา บุณยากร
TUMI (ทูมี่) แบรนด์กระเป๋าชั้นนำระดับโลกเพื่อไลฟ์สไตล์ในการเดินทางอย่างมีระดับ จัดงานเปิดตัวกระเป๋าคอลเลกชั่นใหม่ล่าสุด “19 Degree Aluminum” ดีไซน์เรียบหรู โฉบเฉี่ยวด้วยมุมโค้งมน ผลิตจากวัสดุอลูมิเนียมที่มีความแข็งแรงทนทาน ผลงานระดับลิมิเต็ดอิดิชั่นที่ผลิตออกมาเพียง 150 ใบทั่วโลก ซึ่งปรากฏในภาพยนตร์แอ็กชั่นคอมเมดี้ “Bullet Train” ระห่ำด่วน ขบวนนักฆ่า โดยมี ไบร์ท – นรภัทร วิไลพันธุ์, เพื่อน – คณิน ชอบประดิถ และ แอลลี่ – อชิรญา นิติพน นักแสดงคลื่นลูกใหม่ของเมืองไทยผู้เต็มเปี่ยมไปด้วยสไตล์ตามแบบฉบับของทูมี่ มาร่วมสัมผัสกระเป๋าคอลเลกชั่นใหม่ ณ โรงภาพยนตร์ ดิ เอ็มบาสซี ดิโพลแมท สกรีน ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี

นรภัทร วิไลพันธุ์, อชิรญา นิติพน, ปสุตา พุทธจิรวัส, แรนดี้ หว่อง, บรม พิจารณ์จิต, คณิน ชอบประดิถ
สำหรับกระเป๋าคอลเลกชั่น 19 Degree Aluminum นี้ ทูมี่ ยังคงสร้างสรรค์นวัตกรรมในการผลิตกระเป๋าควบคู่กับฟังก์ชั่นการใช้งานอันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ ด้วยการใช้วัสดุที่มีความแข็งแรงทนทานอย่างอลูมิเนียม มาช่วยเติมเต็มความสมบูรณ์ให้กับคอลเลกชั่นนี้ยิ่งขึ้น พร้อมเปิดตัวกระเป๋าถือรุ่นลิมิเต็ด “19 Degree Aluminum” ซึ่งเป็นกระเป๋าที่ทุกคนตามล่าในภาพยนตร์เรื่อง “Bullet Train” ที่ได้นักแสดงชั้นนำอย่าง แบรด พิตต์, แซนดรา บุลล็อก ฯลฯ มาร่วมแสดง ด้วยขนาดที่กระทัดรัด และน้ำหนักที่เบา ของกระเป๋าใบนี้ทำให้เหมาะสำหรับนักเดินทางและนักธุรกิจทั่วโลก ด้วยดีไซน์ที่ทันสมัยและวัสดุคุณภาพอย่างอลูมิเนียม สามารถจุของได้เยอะ และแบ่งเป็นสัดส่วนได้อย่างดี ด้วยช่องเก็บเอกสารและช่องใส่ของหลายช่อง รวมทั้งช่องสำหรับเก็บอุปกรณ์อย่างโทรศัพท์มือถือและแล็ปท็อปที่ถอดออกได้ ปิดท้ายด้วยแพตช์ที่มีโลโก้ Bullet Train เป็นการฉลองการปรากฎตัวในภาพยนตร์ของกระเป๋ารุ่น 19 Degree Aluminum ที่ผลิตออกมาเพียง 150 ใบทั่วโลก รวมถึงที่จับกระเป๋าหุ้มหนังที่สามารถเก็บเข้าที่ได้เมื่อไม่ใช้งาน รวมทั้งรหัสล็อคแบบสามหลักพร้อมปุ่มกดเพื่อความปลอดภัย และล้อแบบหมุนที่ออกแบบมาเพื่อให้เคลื่อนไหวง่ายไม่สะดุดอีกด้วย”

เพชร - นิธิภัทร ปฐมกุลมัย, บอน - มนภัทร เตชะกำพุ
นอกจากนี้ภายในงานยังได้รับเกียรติจากเซเลบริตี้และนักแสดงชื่อดังของเมืองไทยอย่าง หนึ่ง – สุริยน ศรีอรทัยกุล, นุช – นุชนาถ ระวีแสงสูรย์, มิ้นท์ – ณิชชา บุณยากร, ญาณิน – นิธิกานต์ หรเวชกุล, เจ – เบญจณา เจริญสมสมัย, มินนี่ – ณัฐนิช สมิตชาติ, น้ำ – เพชรรัตน์ ทิมทอง, บอน – มนภัทร เตชะกำพุ, เพชร – นิธิภัทร ปฐมกุลมัย, บอล – ภาคิน สีอ่อน, บูม – จิรัชพิสิษฐ์ จารวิจิต, ไบร์ท – นรภัทร วิไลพันธุ์, เพื่อน – คณิน ชอบประดิถ และ แอลลี่ – อชิรญา นิติพน มาร่วมงานและถ่ายทอดไลฟ์สไตล์นักเดินทางผ่านกระเป๋า TUMI คอลเลกชั่นใหม่ล่าสุด

ปสุตา พุทธจิรวัส, แรนดี้ หว่อง

หนึ่ง - สุริยน ศรีอรทัยกุล

คณิน ชอบประดิถ

แอลลี่ - อชิรญา นิติพน

ไบร์ท - นรภัทร วิไลพันธุ์

ญาณิน - นิธิกานต์ หรเวชกุล

Comments are closed.

Pin It