Event

“ดุสิต เรสซิเดนเซส” จับมือ “บิวตี้เจมส์” โชว์เพชรอัตลักษณ์ไทยกว่า 1,000 ล้านบาท

Pinterest LinkedIn Tumblr

ละเอียด โควาวิสารัช, ศิริวรรณ โอภาสวงศ์, สุริยน ศรีอรทัยกุล และศิริกุล โอภาสวงศ์
ครั้งแรกกับความร่วมมืออย่างเป็นทางการ ระหว่าง 2 แบรนด์สัญชาติไทยจาก 2 วงการ ระหว่าง “ดุสิต เรสซิเดนเซส” โครงการที่อยู่อาศัยระดับอัลตร้าลักชัวรี และแบรนเดด เรสซิเดนซ์ แห่งแรกของดุสิตธานี จับมือกับ “บิวตี้ เจมส์” จัดนิทรรศการเครื่องเพชรและเครื่องประดับคอลเลกชันพิเศษ “An Exquisite Haute Jewellery Exhibition” ที่ได้แรงบันดาลใจจากอัตลักษณ์ความเป็นไทย รวมมูลค่ากว่า 1,000 ล้านบาท ณ สำนักงานขาย ดุสิต เรสซิเดนเซส

ภานุกร ศรีอรทัยกุล, นุชนาถ ระวีแสงสูรย์, วาทินี พรมวงศ์, สุริยน ศรีอรทัยกุล,  ศุภจี สุธรรมพันธุ์, วิภาดา โทณวณิก, เมก้า ศรีอรทัยกุล, วิจิตรา ส่งทวีผล, วิชัย ส่งทวีผล และธนกร ศรีอรทัยกุล
งานนี้จัดแสดงเครื่องเพชรและเครื่องประดับมาสเตอร์พีซมากกว่า 100 ดีไซน์แบบเอ็กซ์คลูซีฟ โดยมีฉากหลังเป็นห้องตัวอย่างของโครงการที่พักอาศัย ดุสิต เรสซิเดนเซส ที่ตกแต่งในสไตล์อาเซียนร่วมสมัย พร้อมการจัดแสดงนิทรรศการเครื่องเพชรสุดตระการตา รวมมูลค่ากว่า 1,000 ล้านบาท ไฮไลท์สำคัญได้แก่ เรือจำลองพระที่นั่งสุพรรณหงส์ทองคำประดับอัญมณี ประดับด้วย พลอยไพลิน พลอยทับทิม พลอยบุษราคัม เพชรเจียระไน น้ำหนักรวม 470 กะรัต ทองรูปพรรณ 18k น้ำหนัก 1,010 กรัม

นอกจากนี้ บิวตี้ เจมส์ ยังได้คัดเลือกและรังสรรค์ผลงานเครื่องประดับล้ำค่ามาให้ชมอีกมากมาย อาทิ “EMMA FANTASIA” สร้อยคอเพชรน้ำงามโดดเด่นด้วยมรกตล้ำค่าและไร้ที่ติ “MARE NOSTRUM” เปล่งประกายสีน้ำเงินโดดเด่นจากไพลินสี่เม็ดงาม ที่เสาะหาและคัดสรรด้วยความตั้งใจ “GRAND ROJA” สร้อยคอที่ใช้ทับทิมร่วม 70 เม็ด รายล้อมด้วยเพชรน้ำงาม และ “AQUA DELPHYS” กำไลประดับอความารีนสีฟ้า ดีไซน์ลูกเล่นในรูปโลมาว่ายน้ำ ซึ่งจะเผยโฉมเป็นครั้งแรกในงานนี้

วิภาดา โทณวณิก

ศรีวิรัตน์ ฉัตรจุฑามาส และศรีสุภางค์ มอริส

วิจิตรา และวิชัย ส่งทวีผล

สุทัศนี ซอโสตถิกุล, วรอมาตย์ อมาตยกุล และอภิญญา วิศวพลานนท์

จรินทร์ สุมานนท์

เพชรพริ้ง สารสิน

อินทิรา สุมานนท์ และวราภรณ์ สุมานนท์

สุรีย์ รัตนหิรัญญา และอสิตา วิมลไชยจิต

คอลเลกชันพิเศษ “An Exquisite Haute Jewellery Exhibition”

Comments are closed.

Pin It