Event

“แอนนา เสืองามเอี่ยม” ชวนสัมผัสพลังแห่งดอกไม้ ในงาน The Mall Flower Power

Pinterest LinkedIn Tumblr


ศูนย์การค้าเดอะมอลล์ และเดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ ทุกสาขา จัดงาน The Mall Flower Power มหัศจรรย์พลังแห่งดอกไม้ ถ่ายทอด 5 ความหมายพลังของผู้หญิง จัดพร้อมกัน 5 สาขา รวมพื้นที่กว่า 3,000 ตร.ม. รวมดอกไม้กว่า 120,000 ดอก อลังการจุดถ่ายรูปดอกไม้ยักษ์สูงกว่า 2 เมตร ชิลบรรยากาศคาเฟ่ดอกไม้ในสวนกลางห้างฯ ชิม ชอปเมนูอาหารและผลิตภัณฑ์กว่า 140 ร้านค้า เพื่อเป็นของขวัญมอบแด่ผู้หญิงคนสำคัญ โดยได้แอน-แอนนา เสืองามเอี่ยม มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2022 คนใหม่ของเมืองไทยเป็นตัวแทนของพลังผู้หญิงผ่านความสวยงามของดอกไม้ งานจัดขึ้นระหว่างวันนี้จนถึง 17 สิงหาคม 2565 ที่ศูนย์การค้าเดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ ท่าพระ, เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ งามวงศ์วาน, เดอะมอลล์ บางแค, เดอะมอลล์ บางกะปิ และเดอะมอลล์ โคราช


สำหรับพิธีเปิดงานได้จัดขึ้นที่ เดอะมอลล์ บางแค โดยได้เนรมิตพื้นที่บริเวณแกรนด์ฮอลล์, อีเวนต์ฮออล์ และวอล์กเวย์ ชั้น G ให้เป็นดินแดนดอกไม้ ตระการตาไปกับความสวยงามของ “ดอกกุหลาบ” ถ่ายทอดพลังแห่ง “ความรัก” ของผู้หญิง ที่สะท้อนความสง่างามและความอ่อนหวานของผู้หญิง โดยมีไฮไลท์ Boonta Flowers and Cafe คาเฟ่ดอกไม้ในบรรยากาศกลาสเฮาสต์ คาเฟ่ดอกไม้ ยอดฮิต จุดเช็กอินของย่านบางกรวย นนทบุรี


โดยได้จำลองบรรยากาศสบายๆ ที่รายล้อมไปด้วยสีสันสดใสและความหอมละมุนของหมู่มวลดอกไม้ กับหลากหลายเมนูอาหารคาวหวานและเครื่องดื่มที่รังสรรค์ความอร่อยมาด้วยความตั้งใจ ผสมผสานความเป็นร้านดอกไม้และคาเฟ่เข้าไว้ด้วยกัน โดยหยิบคาแรกเตอร์ของดอกไม้มาแต่งแต้มความสวยงามให้กับเมนูขนมและอาหารในแต่ละจานได้อย่างลงตัว ฉลองวันแม่พบกับเครื่องดื่มสุดพิเศษ Rose Lychee Soda และ Rose Lime Soda เฉพาะภายในงานนี้เท่านั้น


นอกจากนี้ ยังมีร้าน เสน่ห์จันทร์ ขนมไทย ที่สุดของความสวยงามและความอร่อย ร้านขนมไทยที่เกิดจากความรักและความชอบในรสชาติของขนม และอยากมอบความอร่อยให้กับทุกๆ คนได้ลิ้มลอง ทางร้านยังได้อนุรักษ์ขนมไทยและใช้เครื่องจักสานภูมิปัญญาชาวบ้านมาเป็นบรรจุภัณฑ์อีกด้วย, ร้าน บ้านม่วง บ้าบิ่นไบท์เจ้าแรกของไทย กรอบ หนึบ มะพร้าวล้น ร้านขนมบ้าบิ่นและขนมไทยที่ตั้งใจสร้างสรรค์รสชาติจากวัตถุดิบธรรมชาติคุณภาพดี, ร้าน อบแป้งสตอรี่ ร้านขนมหวานที่จะทำให้คุณได้สัมผัสกับขนมไทยและขนมต่างชาติที่ผสมผสานกันได้อย่างลงตัว ไอเดียขนมฟิวชั่นล้ำๆ พร้อมเพลิดเพลินไปกับจุดถ่ายรูปดอกไม้สุดอลังการทั่วงาน โดยได้แอน-แอนนา เสืองามเอี่ยม มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2022 เป็นตัวแทนของความสวยงามของผู้หญิงที่เต็มไปด้วยพลัง passion ความรักมาร่วมพูดคุยและพาชมความสวยงามในงานนี้

Comments are closed.

Pin It