Event

คนดังชมโฉมบ้านเก่าไลฟ์สไตล์คอมมูนิตีสุดเท่

Pinterest LinkedIn Tumblr

กิติพัฒก์ และพราว เนื่องจำนงค์
กิติพัฒก์ เนื่องจำนงค์ ประธานกรรมการบริหารและกรรมการผู้จัดการ บมจ.โมเดอร์นฟอร์มกรุ๊ป ชวนค้นหาแรงบันดาลใจ และเติมเต็มไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต โดยเนรมิตบ้านสไตล์คลาสสิก ให้กลายเป็นไลฟ์สไตล์คอมมูนิตีสุดเท่ใจกลางเมือง “Modernform Forty 9” ภายใต้คอนเซ็ปต์ House of Fulfilled Living ณ Modernform Forty 9 สุขุมวิท 49 โดยมีไฮไลต์คือ Wall Paint ผลงานของ “เหนือ-จักรกฤษณ์ อนันตกุล” กราฟิกดีไซเนอร์ไทยและนักวาดภาพประกอบชื่อดัง ที่สร้างสรรค์ผลงานกับแบรนด์ระดับโลกต่างๆ มากมาย ร่วมฝากฝีมือผ่านแนวคิด Life at Forty9 ทำให้ผนังบ้านหลังนี้สนุก สร้างสีสัน มีชีวิตชีวา ด้วยการเลือกใช้โทนสีที่สะดุดตา และคาแรกเตอร์ของลายเส้นที่โดดเด่นไม่ซ้ำใคร

โยธิน เนื่องจำนงค์, อรุโณชา ภาณุพันธุ์ และณิชชา ธนาลงกรณ์
สำหรับไอเดียในการออกแบบพื้นที่ใหม่ของคนรักงานดีไซน์ ที่ตั้งใจให้เป็น Modern – Form Experience ผ่านการนำเสนอในรูปแบบ 5 Sense Collaboration ให้ความรู้สึกอบอุ่นเหมือนอยู่บ้าน และสร้างแรงบันดาลใจในทุกครั้งที่แวะมาเยือน พร้อมจัดวางเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งต่างๆ รวมถึงของใช้ในชีวิตประจำวัน เพื่อให้รู้สึกถึงความมีชีวิตตลอดเวลา

ภายในงานเหล่าเซเลบริตีจากหลากหลายแวดวง มาร่วมแสดงความยินดี ซึ่งหลายคนก็ถือโอกาสมาหาไอเดียสำหรับเตรียมแต่งบ้านหลังใหม่

กิติพัฒก์ เนื่องจำนงค์ และ ดร.การัณย์ อังอุบลกุล
“เบเบ้-ธันย์ชนก ฤทธินาคา” ฟิตเนสอินฟลูเอนเซอร์สุดฮอต ซึ่งกำลังรีโนเวทบ้านเล่าว่า “บ้านเป็นเหมือนทุกอย่างของชีวิต เป็นสถานที่พักอาศัย และชาร์จพลังให้ตัวเอง รวมทั้ง 2-3 ปีที่ผ่านมา ทำให้ทุกคนเริ่มมีไลฟ์สไตล์ในบ้านมากขึ้น เบเบ้เลยรู้สึกว่า บ้านเป็นสถานที่ที่เราควรจะลงทุนและเลือกสรรสิ่งที่ดีที่สุดให้ตัวเอง”

“ณัฐ-ณิชชา ธนาลงกรณ์” ดีไซเนอร์สาวมั่น ที่กำลังเตรียมสร้างบ้านหลังใหม่สำหรับใช้ชีวิตคู่ร่วมกับแฟนหนุ่ม อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม เผยว่า “ช่วงนี้ก็กำลังตกแต่งบ้านอยู่พอดี ซึ่งจริงๆ เทสต์ของณัฐกับอนันดาก็มีความคล้ายกัน แล้วเราสองคนชอบมิกซ์แอนด์แมตช์ ทำให้บ้านจะมีความโมเดิร์นค่อนข้างมาก สำหรับณัฐบ้านคือสถานที่ที่สร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้ที่อยู่อาศัย ทำให้เรารู้สึกอบอุ่น และมีอินสไปร์ในการใช้ชีวิต ดังนั้น เฟอร์นิเจอร์ที่ณัฐเลือกต้องมีดีไซน์ และมีฟังก์ชั่นที่ตอบโจทย์ตัวเอง รวมทั้งเรื่องวัสดุที่ใช้ก็เป็นสิ่งสำคัญค่ะ”

ธันย์ชนก ฤทธินาคา

เจย์ สเปนเซอร์, ณชนก รัตนทารส, อุษณา มหากิจศิริ ทัพพะรังสี, ศีกัญญา ศักดิเดช ภาณุพันธ์, อิทธิฤทธิ์ รัตนทารส, จริยดี สเปนเซอร์ และอัครรัฐ วรรณรัตน์

สิตามนินท์ สุสมาวัตนะกุล

ประกาสิทธิ์ พรประภา

ณัฐพงศ์ คุณากรวงศ์, วรเทพ ศิริรัตน์อัสดร และจักรินทร์ อักษราวดีวัฒน์

นิษฐา - ธราภุช คูหาเปรมกิจ

Comments are closed.

Pin It