Event

เซเลบริตี้คุณแม่คนสวยพาลูกบุกอาณาจักรสวนสนุกสำหรับเด็ก “คับส์ บาย เพลย์มอนโด”

Pinterest LinkedIn Tumblr

โศภิดา จิระไตรธาร และน้องเจมี่-จักรวาล จิระไตรธาร
เพราะช่วงเวลาแห่งการเรียนรู้ที่สำคัญที่สุดคือวัยเด็ก ดังนั้นคุณพ่อคุณแม่ยุคใหม่หลายคนจึงให้ความสำคัญกับพัฒนาการด้านร่างกาย สมอง และความคิดสร้างสรรค์ของลูกน้อยอยู่เสมอ โดยล่าสุด หรรษา ไกรโกศล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารอาณาจักรเพลย์มอนโด กรุ๊ป ได้เปิดตัวสวนสนุกสำหรับเด็กเล็กแห่งใหม่ คับส์ บาย เพลย์มอนโด (CUBS by Playmondo) ภายใต้คอนเซ็ปต์ เพลย์ (Play) เพลิน เลิร์น (Learn) รู้ ที่สร้างสรรค์ผ่านแรงบันดาลใจจากความสวยงามของธรรมชาติ เพื่อกระตุ้นความสนใจในการเรียนรู้ให้กับเด็กๆ โดยมีเหล่าครอบครัวเซเลบริตี้ ได้แก่ จุฑาธรรม จิราธิวัฒน์, วสุ วิรัชศิลป์ ที่จูงมือมากับน้องดวิน และน้องดีญ์อา จิราธิวัฒน์ วิรัชศิลป์ ถัดมาที่ครอบครัว พัทธมน เตชะณรงค์, ณัฐพงศ์ ภัทรธีรานนท์ และน้องโคโม่-พริมา เตชะณรงค์ ภัทรธีรานนท์ ครอบครัวต่อมาวรรณวิไล เตชะสมบูรณ์, สิงขร​ ศรประสิทธิ์ จูงมือมากับน้องภูผา-ไกรสิทธ์ และน้องภูพิง-อชิรัชญ์ ศรประสิทธิ์ ปิดท้ายที่ครอบครัวของ โศภิดา-ไตรนุภาพ จิระไตรธาร ที่พาน้องเจมี่-จักรวาล จิระไตรธาร มาร่วมแนะนำเคล็ดลับการเลี้ยงลูกตามแบบฉบับคุณแม่ยุคใหม่ ที่ คับส์ บาย เพลย์มอนโด (CUBS by Playmondo) สาขาเซ็นทรัล ลาดพร้าว

วสุ วิรัชศิลป์, จุฑาธรรม จิราธิวัฒน์ และน้องดีญ์อา-ดวิน จิราธิวัฒน์ วิรัชศิลป์
ด้านเหล่าเซเลบริตี้ที่มาร่วมงานต่างร่วมแนะนำเคล็ดลับการเลี้ยงลูกตามแบบฉบับคุณแม่ยุคใหม่ เริ่มจากคุณแม่ยิ้มสวย จุฑาธรรม จิราธิวัฒน์ เผยว่า “น้องดวินกับน้องดีญ์อาเป็นเด็กที่ขี้เล่นทั้งคู่ แต่น้องดีญ์อาจะซนกว่าเพราะอยู่ในวัยที่กำลังโตเลยเริ่มมีความคิดเป็นของตัวเอง แต่เขาก็เล่นด้วยกันได้ เพราะทั้งคู่มีความชอบที่เหมือนกัน ไม่ว่าจะเป็นการวาดรูป เล่นกีฬา เล่นจิ๊กซอว์ เราพยายามส่งเสริมให้ลูกเล่นกิจกรรมเยอะๆ เพื่อที่เขาจะได้มีการพัฒนาทั้งด้านสมาธิ ระบบสมอง ความคิด และจะได้รู้ว่าตัวเองชอบหรือถนัดอะไร ก็เลยจะพาลูกๆ มาเล่นที่สวนสนุกเป็นประจำ เพราะค่อนข้างมีกิจกรรมการเล่นที่หลากหลายให้เขาได้พัฒนาหลายๆ ด้าน ไปพร้อมกัน อย่างถ้าไปที่สวนสนุกส่วนใหญ่เขาจะชอบเล่นตัวต่อด้วยกัน เพราะว่ามันได้ช่วยกันคิด เราเองก็เล่นกับเขาด้วย แต่ก็จะเลือกไปที่ที่มีมาตรฐาน และมีมาตรการป้องกันความปลอดภัยที่ดี ส่วนตัวเราเองก็จะหมั่นให้ลูกล้างมือบ่อยๆ”

พัทธมน เตชะณรงค์, ณัฐพงศ์ ภัทรธีรานนท์ และน้องโคโม่-พริมา เตชะณรงค์ ภัทรธีรานนท์
ถัดมาที่คุณแม่นักกิจกรรม พัทธมน เตชะณรงค์ เล่าว่า “โคโม่เป็นเด็กที่ชอบเล่นมาก ชอบเล่นกิจกรรมทุกอย่างเลย โดยเฉพาะพวกกีฬา ถ้ามีวันว่างเราจะพาเขาไปว่ายน้ำ ตีกอล์ฟ ขี่ม้า เล่นสวนสนุก เพราะกิจกรรมเหล่านี้จะช่วยให้เด็กมีสมาธิที่ดี มีบุคลิกที่ดี ทั้งยังเป็นการพัฒนากล้ามเนื้อมัดเล็กและกล้ามเนื้อมัดใหญ่ของเขาให้แข็งแรงอีกด้วย และการเล่นกิจกรรมเหล่านี้ยังส่งผลให้เขาเป็นใจเย็นและมีความฉลาดทางอารมณ์ เวลาที่เขาอยู่กับสัตว์ก็จะกลายเป็นคนอ่อนโยนมากขึ้นด้วย ส่วนวิธีการเลือกสวนสนุกให้โคโม่นั้น เราจะเลือกจากสถานที่ที่มีโซนการเล่นหลากหลาย มีโซนให้เขาได้เสริมสร้างจินตนาการ ให้เขาได้ฝึกเล่นบทบาทสมมติ ฝึกเล่นเพื่อลองดูว่าตัวเองชอบหรือถนัดอะไร และต้องเป็นสวนสนุกที่ไว้วางใจด้านมาตรการการป้องกันโควิด-19 ได้ เพราะเรามีความกังวลเรื่องความปลอดภัย และความสะอาดมาก ช่วงโควิดที่ผ่านมาก็จะสอนให้เขาล้างมือสม่ำเสมอ จนกลายเป็นเด็กรักสะอาดไปเลย”

วรรณ์วิไล เตชะสมบูรณ์, สิงขร ศรประสิทธิ์, น้องภูพิง-อชิรัชญ์ ศรประสิทธิ์ และน้องภูผา-ไกรส ศรประสิทธิ์
พบกับ คับส์ บาย เพลย์มอนโด (CUBS by Playmondo) ได้แล้ววันนี้ที่สาขาเซ็นทรัล ลาดพร้าว ชั้น 4 และอีกสาขาเซ็นทรัล พระราม 2 ชั้น 2 ที่จะเปิดในวันที่ 16 มิถุนายนนี้ รวมถึงเพลย์มอนโด (Playmondo) เพลย์สแควร์ เลเซอร์ แท็ก (Playsquare Laser Tag) ที่สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 2 และเพลย์มอนโด (Playmondo) สาขาเซ็นทรัลอีสต์วิล ชั้น 3

หรรษา ไกรโกศล

Comments are closed.

Pin It