Event

"ม.ล. พลอยนภัส" เอาใจสายเฮลท์ตี้ สุขภาพดีต้องมาก่อนหุ่นที่ใช่

Pinterest LinkedIn Tumblr

อภิชาติ ลีนุตพงษ์ และ ม.ล.พลอยนภัส ลีนุตพงษ์
เพื่อมุ่งเน้นให้คนไทยเข้าถึงผลิตภัณฑ์สุขภาพดีระดับโลก “ม.ล. พลอยนภัส ลีนุตพงษ์” และ “อภิชาติ ลีนุตพงษ์” จัดงาน “Into The Meta By Sharisma” พบกับการดูแลสุขภาพและรูปร่างอย่างไม่มีที่สิ้นสุด” ต่อยอดความสำเร็จครั้งยิ่งใหญ่กับการเปิดตัว “SharisMeta” (ชาริชเมทา) นวัตกรรมผลิตภัณฑ์เสริมอาหารระดับพรีเมียม ที่เน้นการดูแลสุขภาพและการเผาผลาญระดับเซลล์ โดยนับเป็นอีกหนึ่งปรากฏการณ์ครั้งสำคัญในประเทศไทย กับการรวบรวมสารสกัดธรรมชาติสุดเข้มข้นที่ดีที่สุด และมีผลวิจัยรองรับโดยตรงจากทั่วโลกมาไว้ในผลิตภัณฑ์เดียว

เมลนีย์ อยู่วิทยา
ภายในงานได้เนรมิตบริเวณแฟชั่น ฮอลล์ สยามพารากอน ให้กลายเป็นจุดนัดพบของเหล่าคนรักสุขภาพ ที่อัดแน่นไปด้วยกิจกรรมมากมาย โดดเด่นด้วยการตกแต่งสีแดงอันเป็นเอกลักษณ์ สะท้อนตัวตนของทั้งสองผลิตภัณฑ์ อย่าง Sharisma และ SharisMeta ได้เป็นอย่างดี สะดุดตากับกล่อง SharisMeta ขนาดยักษ์ที่ตั้งเด่นอยู่กึ่งกลาง รายล้อมไปด้วยการจัดแสดงในรูปแบบกึ่งห้องทดลองเพื่อบอกเล่าประวัติความเป็นมา, ไฮไลท์ของผลิตภัณฑ์, นวัตกรรม รวมไปถึงความเลอค่าของสารสกัดไว้อย่างน่าสนใจและลงตัว

นที มาเสถียรวงศ์
นอกจากผู้ร่วมงานจะได้เซอร์ไพรส์ไปกับความยิ่งใหญ่ของผลิตภัณฑ์ใหม่แล้ว ยังได้พบกับเรื่องราวความสำเร็จของ Super Supplement อย่าง Sharisma ผ่านการนำเสนอในรูปแบบเอ็กซิบิชั่น พร้อม Session สุดพิเศษโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ที่มาให้ความรู้ในเรื่องระบบเผาผลาญ ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นของการมีสุขภาพที่ดี โดยมีเหล่าคนดังร่วมงานคับคั่ง อาทิ ภัคคณวัฒน์ เหมะธนานันท์, ดนัย-ดิษยา สรไกรกิติกูล, เมลนีย์ อยู่วิทยา, นที มาเสถียรวงศ์, ภชสร ลีนุตพงษ์ และภูริ หิรัญพฤกษ์

ก่อนปิดท้ายความฟินกับการแสดงสุดเอ็กซ์คลูซีฟของสองซุปตาร์สายเฮลท์ตี้ นนน-กรภัทร์ เกิดพันธุ์ และ โอม-ภวัต จิตต์สว่างดี ที่ควงคู่มาโชว์บทเพลงเอาใจแฟนๆ พร้อมเรียกเสียงกรี๊ดกันสนั่นจากเหล่าเอฟซี ณ แฟชั่น ฮอลล์ ชั้น 1 สยามพารากอน

ดนัย-ดิษยา สรไกรกิติกูล

ภูริ หิรัญพฤกษ์

ภชสร ลีนุตพงษ์

ภัคคณวัฒน์ เหมะธนานันท์

พญ. อัจจิมา สุวรรณจินดา

กรภัทร์ เกิดพันธุ์ และภวัต จิตต์สว่างดี

Comments are closed.

Pin It