Event

3 คนดังวอตช์เลิฟเวอร์ แชร์สไตล์การเลือกเรือนเวลาให้ตรงใจ

Pinterest LinkedIn Tumblr


ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน ผนึกกำลัง 50 แบรนด์นาฬิกา จัดมหกรรมนาฬิกาสุดยิ่งใหญ่ “ROBINSON THE ULTIMATE WATCH FAIR 2022” บนพื้นที่กว่า 1,000 ตร.ม. พร้อมไฮไลต์พิเศษที่ให้เหล่าวอตช์เลิฟเวอร์ ได้มาสนุกกับการท่องโลกนาฬิกาสุดล้ำแบบเสมือนจริง 360 องศา ในคอนเซ็ปต์ ‘Metaverse’ ไปพร้อมกับหนุ่มวอตช์เลิฟเวอร์สุดฮอต ‘‘เจเจ–กฤษณภูมิ” และพบกับโปรโมชั่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ตั้งแต่วันนี้-3 เม.ย. 65 ณ เซ็นเตอร์ คอร์ท ชั้น 1 ศูนย์การค้าแฟชั่นไอส์แลนด์

งานนี้เหล่าเซเลบทั้งสายแฟชั่นและวอตช์เลิฟเวอร์ ต่างตบเท้าอัปเดตเทรนด์คอลเลกชันใหม่ก่อนใคร! พร้อมแชร์สไตล์ความชอบและฮาวทูการเลือกนาฬิกาเพื่อแมตช์ลุคในแบบฉบับของแต่ละคน


เริ่มที่เวิร์กกิงวูแมนเจ้าของธุรกิจจิวเวลรี่ “มิกกิ-ภัทรนันท์ สิทธินววิธ” เล่าว่า “ถ้าจะเลือกนาฬิกาสักเรือน จะเน้นเรือนที่เหมาะกับบุคลิกและสไตล์การแต่งตัวของเรา สามารถสวมใส่ไปได้หลายโอกาส ส่วนวิธีการแมตช์ลุค มิกกิจะดูความเหมาะสมตามแต่ละโอกาส เช่น วันทำงานก็จะเลือกแนวสปอร์ตกึ่งลักชัวรี เพราะเน้นความคล่องตัว ถ้าวันไหนไปออกงานก็จะเลือกแบบลักชัวรี ดูมีระดับ ส่วนถ้าไปออกกำลังกายก็จะเลือกใส่สมาร์ทวอตช์ แต่พอได้มาชมงานนี้ ก็มีหลายแบรนด์ที่ชอบค่ะ”


ด้านสาวสวย “กุ๊กกิ๊ก-อภิศรา สุพรรณธะริดา” แชร์ว่า “ก่อนจะตัดสินใจซื้อนาฬิกา จะดูจากไลฟ์สไตล์ของตัวเองเป็นหลัก เช่น ถ้าจะใส่นาฬิกาสำหรับคอมพลีทลุคกับวันทำงาน จะเลือกแบบเรียบหรูดูดี แต่ถ้าต้องแมตช์ลุคในโอกาสสำคัญ จะดูจากสไตล์การแต่งตัวโดยรวมว่านาฬิกาที่เลือกใส่ในแต่ละโอกาส เหมาะกับแอคเซสเซอรีอื่นๆ ที่ใส่ร่วมด้วยหรือไม่ค่ะ”


ปิดท้ายกันที่หนุ่มหล่อมาดเนี้ยบ “ติ๊งค์-พันธิตร มหาเปารยะ” เผยว่า “ปกติไลฟ์สไตล์ของผมเป็นคนที่ชอบออกกำลังกาย และดูแลสุขภาพอยู่แล้ว ส่วนใหญ่นาฬิกาที่เลือกใส่ก็จะเป็นแบบสมาร์ทวอตช์ เพราะด้วยฟังก์ชั่นที่ตรวจวัดอัตราการเต้นของหัวใจ ค่าออกซิเจนในเลือด วัดการเผาผลาญแคลอรี่ รวมถึงฟังก์ชั่นที่เชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟน ทำให้ไม่พลาดในทุกการติดต่อสื่อสารครับ”

Comments are closed.

Pin It