Event

บลูพอร์ตเปิดตัว The Gallery Hua Hin ชวนคนดังชมงานศิลป์และรถหายาก

Pinterest LinkedIn Tumblr

กฤติกา กอวรกุล และอิสริยะ คูหาเปรมกิจ
บริษัท หัวหิน แกลเลอรี จำกัด ร่วมกับ บริษัท บางจาก คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) เปิดโครงการ The Gallery Hua Hin presented by Bangchak “The Our Precious Treasure” ภายในศูนย์การค้าบลูพอร์ต หัวหิน ชั้น 2 เพื่อจัดแสดงนิทรรศการด้านศิลปะและยานยนต์และสินค้าวินเทจ โดยจัดแสดงภาพเขียนจากศิลปินชั้นนำระดับโลก ศิลปินแห่งชาติในประเทศ และรถคลาสสิก ที่ทรงคุณค่าและหาชมได้ยาก ยุคปี 1950-1990 พร้อมด้วยของสะสมอันทรงคุณค่าที่หาชมได้ยากในปัจจุบัน

วจี กลมเกลี้ยง กรรมการบริหารหัวหิน แกลอรี
ทั้งนี้ เพื่อมุ่งหวังให้เป็นแลนด์มาร์คและเป็นจุดท่องเที่ยวแห่งใหม่ของหัวหิน และยกระดับความเป็นเมืองท่องเที่ยวระดับโลกของหัวหินอีกด้วย โดยมี สุวัจน์ ลิปตพัลลภ อดีตรองนายกรัฐมนตรี เป็นประธานในพิธีเปิด พร้อมผู้รักศิลปะและยานยนต์มาร่วมงานอย่างคับคั่ง ท่ามกลางบรรยากาศของแกลอรีสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ที่จัดแสดงโชว์รถยนต์คลาสสิก งานศิลปะ แฟชั่นโชว์ ของสะสมวินเทจ แบรนด์เนมสุดพิเศษจาก Katexoxo

พิชัย ชุณหวชิร ประธานกรรมการ บางจาก  คอร์ปอเรชั่น
นอกจากนี้ The Gallery Hua Hin ยังมีวัตถุประสงค์เพื่อเชิดชูผลงานอันทรงคุณค่าของเหล่าศิลปิน บุคลากรในแวดวงศิลปะชั้นครูที่หายาก อีกทั้งได้รับเกียรติจาก บ้านศิลปินหัวหิน นำโดย อาจารย์ทวี เกษางาม เข้าร่วมดำเนินงานและจัดแสดงผลงานที่หาชมได้ยากยิ่ง เพื่อให้บุคคลทั่วไปได้มีเข้าชมโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย

ม.ร.ว. จุลรังษี ยุคล
สำหรับไฮไลต์ที่นำมาจัดแสดงในครั้งนี้คือ รถคลาสสิก Daimler DS 420 “The Mermaids” ที่ผสานงานศิลปะกับยนตกรรมสู่งานประติมากรรม โดย อาจารย์วรรณวิมล เกษางาม จากบ้านศิลปินหัวหิน ซึ่งได้เขียนภาพความสวยงามของโลกใต้ท้องทะเลและนางเงือกลงบนตัวรถ ถือเป็นผลงานชิ้นเดียวในโลก

ภาพัชร-ปิยะ อัจฉริยศรีพงศ์
อีกทั้งยังมีรถยนต์ Mercedes-Benz 300SL Gullwing 1957 และรถยนต์ Cadillac Fleetwood Limosine 1957 CAR OF ROCK ‘N’ ROLL (Pink Cadillac) ภาพศิลปะจากจิตรกรระดับโลก พาโบล รุยซ์ ปิกัสโซ ระเด่นบาซูกิ อับดุลลาห์ และจิตรกรชื่อดังระดับแถวหน้าของเมืองไทย อ.ถวัลย์ ดัชนี อ.ทวี นันทขว้าง ฯลฯ มาร่วมจัดแสดงในงาน

อ.ทวี เกษางาม, สุวัจน์ ลิปตพัลลภ และ อ.วรรณวิมล เกษางาม

นภาลัย อารีสรณ์ และพราวพุธ ลิปตพัลลภ

วสุ แสงสิงห์แก้ว

ตนุภัทร เลิศทวีวิทย์

พิชารัศมิ์ ทัพยวงศ์

Comments are closed.

Pin It