Event

คุณแม่คนดังแนะอุปกรณ์คู่ใจลูกน้อยต้องปลอดภัย

Pinterest LinkedIn Tumblr

อรชุมา ดุรงค์เดช และน้องโคลินกับโคลเอ้
การจะเลือกผลิตภัณฑ์หรือข้าวของเครื่องใช้สำหรับลูกน้อย นับเป็นเรื่องที่คุณพ่อคุณแม่ให้ความสำคัญเป็นอย่างมาก ล่าสุด ผลิตภัณฑ์สำหรับเด็กภายใต้แบรนด์ ‘TWISTSHAKE’ (ทวิสท์เชค) จากประเทศสวีเดน โดยการนำเข้าของ “ชนิกานต์ เบญจศิริ” ได้แนะนำผลิตภัณฑ์ที่ใส่ใจในการออกแบบ และมีกระบวนการผลิตที่ตอบโจทย์การใช้งานของเด็กๆ ได้อย่างปลอดภัย โดยมีเหล่าคุณแม่คนดังมาแชร์เคล็ดลับดีๆ ในการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์สำหรับลูกน้อย

ม.ร.ว. แม้นนฤมาส ยุคลสวัสดิ์-ชูโต และน้องสกาย
เริ่มต้นที่คุณแม่เซเลบยังสาว “หญิงแม้น-ม.ร.ว.แม้นนฤมาส ยุคล สวัสดิ์-ชูโต” กล่าวว่า”ตัวเองจะเลือกผลิตภัณฑ์ที่ได้คุณภาพ และมีฟังก์ชั่นที่ตอบโจทย์การใช้งานของลูก ดูแลรักษาง่าย พกพาได้สะดวก เมื่อต้องเดินทาง ที่สำคัญคือ ต้องปลอดภัยและไม่เป็นอันตรายสำหรับลูกค่ะ”

สะธี ใบหยก และน้องบุญ
ส่วนคุณแม่ ทายาทใบหยก “บุ้ง-สะธี ใบหยก กล่าวว่า “น้องบุญเป็นเด็กที่ร่าเริงและชอบกิจกรรม รวมทั้งเคลื่อนไหวอยู่ตลอดเวลา ผลิตภัณฑ์ของใช้ที่สำคัญเลยคือต้องไม่เป็นอันตราย และมีรูปทรงที่ดีไซน์มาเพื่อไม่เป็นอันตรายหรือเกิดอุบัติเหตุสำหรับเด็ก อีกทั้งยังต้องใช้งานสะดวก เก็บรักษาง่าย ปลอดภัยทั้งกับลูกของเราและคนในบ้าน เพราะของใช้สำหรับลูกบางอย่างจะเป็นของที่เขาต้องใช้ทุกวัน จึงควรใช้วัสดุที่มีความปลอดภัย หรือได้รับการยอมรับในระดับสากล ถ้าจะดีมากควรมีสีสันให้เลือกสำหรับลูกของเรา เพื่อทำให้มื้ออาหารของลูกในทุกๆ วันมีความสุข และมีสีสันขึ้นค่ะ”

แพรดาว พานิชสมัย และน้องไทคูณ

ชนิกานต์ เบญจศิริ

Comments are closed.

Pin It