Event

ปอร์เช่สร้างสรรค์แฟชั่นใหม่ดีไซน์รักษ์โลก

Pinterest LinkedIn Tumblr


ปอร์เช่ ประเทศไทย โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ร่วมกับ วิทยาลัยอุตสาหกรรมสร้างสรรค์ (College of Creative Industry-CCI) มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ชวนดีไซเนอร์รุ่นใหม่ หัวใจรักษ์โลก เข้าร่วมประกวดออกแบบแฟชั่นเพื่อสิ่งแวดล้อม ในโครงการ “Porsche Presenter Costume Design Contest 2021” จนได้สุดยอดฝีมือดี คว้ารางวัลชนะเลิศภายใต้คอนเซ็ปต์ สตรีผู้ทรงอิทธิพลที่สุดในโลก ด้วยเอกลักษณ์ที่ไม่เหมือนใคร

ปวราภา ดุพัสกูล
ซึ่งเป็นของนักศึกษาชั้นปีที่ 2 น.ส. พัณณิตา คำยนต์ จากคณะอุตสาหกรรมสร้างสรรค์ สาขาวิชาแฟชั่นสิ่งทอและเครื่องแต่งกาย ออกแบบเป็นชุดคลาสสิก ที่สะท้อนเอกลักษณ์ความเป็นปอร์เช่ ได้อย่างชัดเจน โดดเด่น ภายใต้แรงบันดาลใจ เรื่องราวของยานยนต์ที่กําลังขับเคลื่อนไปในอนาคตด้วยเทรนด์โลกในปัจจุบัน ซึ่งได้ถูกผลิตขึ้นและสวมใส่โดยเหล่าพรีเซนเตอร์เกิร์ลของปอร์เช่ ณ บูธ ปอร์เช่ ประเทศไทย ในงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 38 เมื่อวันที่ 1-12 ธ.ค. 64 ณ ชาเลนเจอร์ 1-3 เมืองทองธานี ที่ผ่านมา

ดร.กรกลด คำสุข
ปวราภา ดุพัสกูล ผอ.แผนกการตลาดและประชาสัมพันธ์ ปอร์เช่ ประเทศไทย บจก.เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส กล่าวว่า “ความพิเศษในการประกวดเฟ้นหาดีไซเนอร์รุ่นใหม่ครั้งนี้ มีแนวคิดที่อยากจะจัดกิจกรรมการออกแบบเสื้อผ้าแฟชั่นที่เข้ากับอัตลักษณ์ของรถและร่วมใส่ใจในสิ่งแวดล้อม ภายใต้แนวคิด “Drive change for a sustainable world” เพื่อจุดประกายความรักษ์โลก ในหัวใจ คนรุ่นใหม่ เน้นการแสดงถึงอัตลักษณ์อันโดดเด่นของปอร์เช่ ผสมผสานกับความคิดสร้างสรรค์ที่ตอบโจทย์วิสัยทัศน์ของบริษัท ซึ่งมี รองคณบดี ดร.กรกลด คำสุข ฝ่ายนวัตกรรมทางปัญญาและวิจัย วิทยาลัยอุตสาหกรรมสร้างสรรค์ มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ อาจารย์ที่ปรึกษาของโครงการ, ดีไซเนอร์และแฟชั่นกูรูชื่อดัง อู๋ วิชระวิชญ์ อัครสันติสุข เจ้าของแบรนด์ WISHARAWISH ร่วมเป็นส่วนสำคัญในการจัดโครงการและกิจกรรมเวิร์กชอปความรู้ต่างๆ”

Comments are closed.

Pin It