Event

คนดังชมความสง่างามแห่งดีไซน์ จาก มาสเตอร์ คอลเลกชัน

Pinterest LinkedIn Tumblr

นันทรัตน์ ณ ระนอง, ณัฐเศรษฐ์ พูนทรัพย์มณี และธภัทร กุลสิรินันท์
ลองจินส์ (Longines) จัดงาน “The private event of The Longines Master Collection” นำเสนอเรือนเวลาแห่งวิจิตรศิลป์และความสง่างามแห่งดีไซน์จากคอลเลกชัน Master Collection เพื่อสะท้อนวิถีแห่งความสง่างามตามสโลแกน “Elegance is an attitude” ในแบบฉบับของลองจินส์ โดยมี เฟรนด์ ออฟ ลองจินส์ประเทศไทย มาริโอ้ เมาเร่อ และ เก้า-สุภัสสรา ธนชาต มาร่วมชมนาฬิการุ่นยอดนิยมของแบรนด์ พร้อมเชฟชื่อดัง แดน บาร์ก ที่การันตีฝีมือด้วยรางวัลมิชลินสตาร์ มารังสรรค์มื้ออาหารสุดพิเศษ ท่ามกลางบรรยากาศแห่งการเฉลิมฉลองที่ร้าน Caper and Cadence by Dan Bark ซ.ปรีดีพนมยงค์ 25

แดน บาร์ก
ธภัทร กุลสิรินันท์ ผู้จัดการผลิตภัณฑ์ ลองจินส์ ประเทศไทย เผยถึงทิศทางของแบรนด์ในปี 2022 ว่า เพื่อให้นาฬิกาลองจินส์เป็นทางเลือกอันดับต้นเมื่อนึกถึงนาฬิกาสำหรับสุภาพบุรุษและสุภาพสตรี โดยภายในงานยังได้นำนาฬิกาจากคอลเลกชัน Master Collection ที่สวมใส่ได้ทุกโอกาสมาจัดแสดง ซึ่งเป็นรุ่นยอดนิยมและถูกสร้างขึ้นมาโดยเฉพาะ เพื่อผู้ที่ชื่นชอบในความโดดเด่นและการขับเคลื่อนของกลไกในตัวเรือนที่มีให้เลือกหลากหลายรูปแบบ นอกเหนือจากการบอกเวลาและวันที่อย่างกลไกโครโนกราฟ พลังงานสำรอง เรโทรเกรด หรือระบบกลไกบอกปฏิทินรายปี รวมทั้งกลไกในการบอกข้างขึ้นข้างแรม (Moon phase) ที่ได้เปิดตัวไปแล้วเมื่อสองปีก่อนในรุ่นสำหรับสุภาพบุรุษ และในปีนี้รุ่นสำหรับสุภาพสตรีที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการ

มาริโอ้ เมาเร่อ และสุภัสรา ธนชาติ
อีกทั้งเซเลบริตีสาวกนาฬิกา อย่าง ม.ล. อรรถดิศ ดิศกุล, เสาวคนธ์ พรพัฒนารักษ์, นวดี โมกขะเวส, ชินทัต ศิริชนะชัย, นครินทร์ วนกิจไพบูลย์, กัณญมนต์ บูรณพงษ์ศักดิ์, ณัฐเศรษฐ์ พูนทรัพย์มณี และ กฤษดา ภควัตสุนทร ร่วมงาน

เสาวคนธ์ พรพัฒนารักษ์

ม.ล. อรรถดิศ ดิศกุล

พิทักษ์ สภาธรรม

พรรษมน พิริยะเมธา

นครินทร์ วนกิจไพบูลย์

คามิลล่า กิตติวัฒน์

นิโคล กิตติวัฒน์

นวดี โมกขะเวส ,ชินทัต ศิริชัยชนะ

Comments are closed.

Pin It