Event

คนดังอยากเปลี่ยนบุคลิกจากป้าแว่น แถมเห็นโลกได้ชัดกริ๊บ!

Pinterest LinkedIn Tumblr

ศิริรัตน์ วงศ์ทองศรี, ฐิตินันท์ เกียรติไพบูลย์, .รศ.นพ.อนันต์ วงศ์ทองศรี, Mr.Jeremy Casher และอภิภาวดี สนิทวงศ์ ณ อยุธยา
เลเซอร์วิชั่น (Laser Vision) จัดงานแนะนำ “นาโนรีเลกซ์ เคลียร์” (NanoRelex® CLEAR) เพื่อรักษาสายตาสั้น เอียง และยาว นวัตกรรมล่าสุด โดยทีมศัลยแพทย์เลสิกมืออาชีพและบริการมาตรฐานสากล ซึ่งมี รศ.นพ.อนันต์ วงศ์ทองศรี ผอ.ฝ่ายการแพทย์ และจักษุแพทย์ประจำศูนย์เลเซอร์วิชั่น ได้ชักชวนแขกระดับวีไอพีที่มีปัญหาสายตาหลากหลายอาชีพ ร่วมงานคึกคัก ณ อาคารเลเซอร์วิชั่น อย่าง ม.ล. รดีเทพ เทวกุล, รัสรินทร์ ชุมสาย ณ อยุธยา, อภิภาวดี สนิทวงศ์ ณ อยุธยา, Mr.Jeremy Casher, ฐิตินันท์ เกียรติไพบูลย์, กิตติภัทร แก้วเจริญ, พัชญา เพียรเสมอ, วินิจ บุญชัยศรี, อนุวัฒน์ ร่วมสุข ฯลฯ

รัสรินทร์ ชุมสาย ณ อยุธยา
ลองมาฟังปัญหาที่เหล่าคนดังเคยเจอ เริ่มที่ “โอบอุ้ม-รัสรินทร์ ชุมสาย ณ อยุธยา” คุณแม่ลูกหนึ่ง กล่าวว่า “ปกติอุ้มใส่คอนแทคเลนส์ค่ะ แล้วความที่เราเลี้ยงลูกเองใช้ชีวิตสไตล์แอคทีฟมัม ออกกำลังกาย โยคะ ต่อยมวย กลับถึงบ้านก็เหนื่อยมาก จนบางวันลืมถอดคอนแทคเลนส์ใส่นอนไปเลยก็มีปัญหาตาอักเสบตามมา เคยเจอคอนแทคเลนส์ไหลเข้าไปในกระบอกตา สามีต้องรีบบึ่งรถพาไปโรงพยาบาล น่ากลัวมาก จึงอยากทำเลสิกเพื่อไม่ต้องกังวลเรื่องเหล่านี้อีก หาข้อมูลหลายๆ ที่ค่ะ สิ่งแรกคือต้องไม่เจ็บ จบปัญหาหายเร็ว คุณหมอมีประสบการณ์จึงเป็นสิ่งแรกที่ต้องพิจารณาค่ะ”

ฐิตินันท์ เกียรติไพบูลย์
ปัญหาสายตาสั้นและยาวที่มากับวัย และความกังวลเรื่องที่มีคุณแม่เป็นต้อทำให้ “ก้อย-ฐิตินันท์ เกียรติไพบูลย์” นักธุรกิจมืออาชีพต้องขอคำปรึกษาจักษุแพทย์ก่อนตัดสินใจแก้ปัญหาสายตาด้วยนวัตกรรมใหม่

“อยากทำเลสิกมานานแล้วค่ะ แต่ติดที่ตั้งครรภ์ลูกสองคนจึงทำไม่ได้ โรคต้อตอนนี้ไม่เป็นนะคะแต่ก็กลัวเพราะคุณแม่เป็น หมอจึงยังไม่แนะนำให้ทำ ก็ต้องมาตรวจขอคำปรึกษาให้แน่ใจก่อน แล้วค่าสายตาสั้นมากด้วยค่ะ 475 ร่วมกับเริ่มยาวอีก 150 ส่งผลให้ใช้ชีวิตประจำวันไม่สะดวก เพราะการทำงานต้องดูทั้งหน้าจอคอมพ์และสมาร์ทโฟนทั้งวัน ใส่คอนแทคเลนส์สายตาสั้นก็สามารถดูหน้าจอคอมพ์ได้ชัดเจน แต่พอเปลี่ยนมาดูหน้าจอโทรศัพท์ หรืออ่านหนังสือในระยะใกล้ ก็จะมองไม่ชัดแล้วต้องยืดไปสุดแขน เสียบุคลิกมาก (หัวเราะ) อีกปัญหาคือต้องไปติดต่อธุรกิจ และชอบท่องเที่ยวกับครอบครัวในต่างประเทศ ซึ่งบางประเทศไม่สามารถซื้อคอนแทคเลนส์ได้นะคะ ต้องมีใบสั่งแพทย์ ถ้าเตรียมแบบวันเดย์ไปใช้ไม่พอก็ต้องใส่แว่นสายตา ถ่ายรูปมาก็ไม่ปิ๊งไม่สวยแน่นอน จึงตัดสินใจแก้ทุกๆ ปัญหาเหล่านี้ด้วยเลสิกที่ทันสมัยค่ะ”

คุณหมออนันต์ และ Mr.Martin Blunos

กิตติภัทร แก้วเจริญ ตรวจตากับคุณหมอ

ม.ล. รดีเทพ เทวกุล

อนุวัฒน์ ร่วมสุข

วินิจ บุญชัยศรี

นิรัตน์ชญา การุณวงศ์วัฒน์

ศิริรัตน์ วงศ์ทองศรี

กิตติภัทร แก้วเจริญ และพัชญา เพียรเสมอ

แอล-รุธ

Comments are closed.

Pin It