Event

“นันทมาลี ภิรมย์ภักดี” จับมือบัซซี่บีส์ ดูแลลูกค้าอย่างเหนือระดับ

Pinterest LinkedIn Tumblr

ณัฐธิดา สงวนสิน และไมเคิล เชน
“บัซซี่บีส์” (Buzzebees) จัดงานแถลงข่าว Your 24/7 Rhythm of Life with Buzzebees : ประกาศครองแชมป์ Loyalty Platform ครอบคลุมตลาดทุกเซ็กเมนต์ โดย ณัฐธิดา สงวนสิน กก.ผจก.บจก.บัซซี่บีส์ กล่าวว่า บัซซี่บีส์ ได้ขยายธุรกิจจากการให้บริการพัฒนาแพลตฟอร์ม CRM และการจัดหา Privileges สู่การเป็นผู้บริหารความสัมพันธ์กับลูกค้าแบบดิจิทัลครบวงจร ปัจจุบันมีฐานข้อมูลผู้ใช้งาน 85 ล้านบัญชี บนกว่า 300 แพลตฟอร์ม บน Eco-System ซึ่งมีเครือข่ายที่เชื่อมโยงกับทุกไลฟ์สไตล์บนดิจิทัล และครอบคลุมตลาดในทุกเซ็กเมนต์ อาทิ การเงินการธนาคาร, ประกันภัย, อุปโภคบริโภค, ร้านอาหารและเครื่องดื่ม, เทคโนโลยี, ปิโตรเลียม, ยานยนต์ และธุรกิจการเกษตร เป็นต้น


ทุกวันนี้บัซซี่บีส์ได้เข้ามามีส่วนร่วมกับผู้บริโภคมากขึ้น ทั้งการชอปปิ้งออนไลน์บนแพลตฟอร์ม E-Commerce หรือบนแอปพลิเคชั่นของแบรนด์เอง, การสั่งอาหารออนไลน์เดลิเวอรี่, การแลกสิทธิพิเศษกับร้านค้าที่หน้าร้านหรือผ่านแอปพลิเคชั่น, การใช้สิทธิ์แลกซื้อของ Vending Machine, การทำธุรกรรมทางการเงินบนแอปพลิเคชั่น, การเลือกโอนหรือชำระเงินผ่านระบบ Gateway ต่างๆ

นันทมาลี ภิรมย์ภักดี
หนึ่งในพันธมิตรรายใหม่กลุ่มลักซ์ชัวรีแบรนด์ “นันทมาลี ภิรมย์ภักดี” กก.ผจก.บจก.คาวาลลิโน มอเตอร์ ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายรถยนต์เฟอร์รารี่ กล่าวว่า “ทางบริษัทดูแล Super Luxury Brand ซึ่งมีความเป็น Exclusive ในทุกขั้นตอน ตั้งแต่สินค้า โชว์รูม ศูนย์บริการแบบครบวงจร รวมถึงการบริการทั้งก่อนและหลังการขาย ฉะนั้น แอปพลิเคชั่นก็ย่อมมีความสำคัญมากเช่นกันในการตอบสนองการดูแลเจ้าของรถในแบบอย่างของ Customer Service Excellence เนื่องจากเป็นแพลตฟอร์มที่เข้าถึงลูกค้าได้โดยตรงทุกที่ทุกเวลา ต้องมีความเหนือระดับและมีฟีเจอร์ที่ตอบโจทย์ด้านบริการดูแลรถยนต์ให้กับลูกค้าอย่างครบครัน”

จิรัสย์ วัฒนภัทรเศรษฐ์
ขณะที่ พันธมิตรด้านเออร์บันไลฟ์สไตล์ชอปปิ้งมอลล์ “จิรัสย์ วัฒนภัทรเศรษฐ์” รองกรรมการบริหาร เกษรวิลเลจ กล่าวว่า “การมอบประสบการณ์บน Digital CRM Platform ของบัซซี่บีส์ ยังคงคอนเซ็ปต์เดียวกันกับเกษรวิลเลจ ที่มุ่งเน้นการบริการให้กับลูกค้าที่ถือบัตรสมาชิก Gaysorn Membership แบบเอ็กซ์คลูซีฟ โดยการมอบสิทธิพิเศษที่เปี่ยมไปด้วยรสนิยม คุณภาพที่ดี และคุณค่าทางใจ ซึ่งเชื่อว่าบัซซี่บีส์มีความเป็นมืออาชีพด้าน CRM เพราะลูกค้าของเกษรวิลเลจได้รับประสบการณ์ที่ดีเสมอมา”

ณัฐนันท์ ฉันทปริยวาท ผอ.ฝ่ายการขายและการตลาด บัซซี่บีส์

Comments are closed.

Pin It