Event

ฉลอง 100 ปีตำนานแบรนด์ดัง เปิด “GUCCI 100 Pop-Up”

Pinterest LinkedIn Tumblr

ดาวิกา โฮร์เน่
“กุชชี” (Gucci) เปิดตัว ซีรีส์ Pop-Up Store ใหม่ล่าสุด ในโอกาสเฉลิมฉลองครบรอบ 100 ปีของแบรนด์ โดยมีการจัดแสดงคอลเลกชัน Gucci 100 เพื่อแสดงถึงประวัติศาสตร์อันยาวนานถึง 100 ปีของแบรนด์ ซึ่งได้ถูกนำมาถ่ายทอดผ่านคอลเลกชันนี้ สื่อถึงพลังแห่งการยืนหยัดของ Gucci ในรูปแบบร่วมสมัย และแสดงให้เห็นว่าแบรนด์มีอิทธิพลต่อวัฒนธรรมสมัยนิยม หรือป๊อปคัลเจอร์ (Pop Culture) มากน้อยเพียงใด

ธนภพ ลีรัตนขจร
ภายใน Gucci 100 Pop-Up นำเสนอสินค้าจากคอลเลกชันนี้ ในบรรยากาศที่เต็มไปด้วยประสบประสบการณ์สุดพิเศษ และยังสื่อถึงความแปลกใหม่ในแนวคิดของ อเลสซานโดร มิเคเล (Alessandro Michele) ครีเอทีฟไดเรกเตอร์ของแบรนด์ และมุมมองที่เขามีต่อแฟชั่นระดับสูง โดยเปิดตัวในประเทศไทย ที่ ศูนย์การค้าสยามพารากอน

ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์
ในวันเปิดตัว Gucci 100 Pop-Up อย่างเป็นทางการ มี Friend of House นำโดย ดาวิกา โฮร์เน่ ร่วมด้วย ปริญ สุภารัตน์, คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์, ธนภพ ลีรัตนขจร, ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์ และโทนี่ รากแก่น มาร่วมสัมผัสคอลเลกชันพิเศษ Gucci 100 ก่อนใคร

คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์
Gucci 100 Pop-Up จะจัดแสดงคอลเลกชันสุดพิเศษในบรรยากาศหลากหลายมิติ เป็นการผสมผสานรายละเอียดด้านสถาปัตยกรรมที่คลาสสิกเข้ากับองค์ประกอบแห่งอนาคต เช่น ซุ้มประตูทรงโค้ง จอแอลอีดี และพื้นสีขาวสะท้อนแสงและเงา การออกแบบนอกจากจะสะท้อนถึงคอลเลกชันใหม่ได้เป็นอย่างดีแล้ว Pop-Up ยังสามารถเชื่อมโยงระหว่างอดีตและปัจจุบันได้อย่างชัดเจน สัมผัสได้ผ่านบทเพลงและดนตรี โดยผู้เข้าชมสามารถหมุนวงล้อที่ด้านข้างตู้โชว์ เพื่อดูเพลย์ลิสต์เพลงที่เลือกมาจากยุคต่างๆ ซึ่งเป็นเพลงที่มีการพูดถึงแบรนด์ Gucci ทั้งหมด

โทนี่ รากแก่น

Comments are closed.

Pin It