Event

เปิดวาร์ปย้อน “ไทม์ไลน์” เซ็นทรัล 7 โมเมนต์แห่งความทรงจำของคนไทย

Pinterest LinkedIn Tumblr


ห้างเซ็นทรัล ในเครือเซ็นทรัล รีเทล พาย้อนเวลาแห่งความทรงจำ ที่อยู่คู่คนไทยมากว่า 7 ทศวรรษ จากรุ่นสู่รุ่นทุกเพศวัย ห้างเซ็นทรัลได้สร้างโมเมนต์ดีๆ ให้กับคนไทยผ่านภาพยนตร์โฆษณาระดับ “ไวรัล” ของทุกๆ เจนเนอเรชั่น

ยุวดี จิราธิวัฒน์ กรรมการบริหาร บมจ.เซ็นทรัล รีเทล คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า วันนี้ “เซ็นทรัล” พาคนไทยย้อนความทรงจำผ่านคลิปวีดิโอออนไลน์ในชื่อ “ไทม์ไลน์” ซึ่งเป็นการเล่าเรื่องผ่าน 7 โมเมนต์ในแต่ละยุค ควบคู่กับโฆษณาของเซ็นทรัลที่ฮิตติดหูติดตาคนไทยในระดับ “ไวรัล” ผสมผสานกิจกรรมและโครงการของ “เซ็นทรัล” ที่สะท้อนการอยู่คู่กับคนไทยมาอย่างยาวนานกว่า 7 ทศวรรษ เป็นดั่งสถานที่แห่งความสุขที่ทุกคนในครอบครัวจากรุ่นสู่รุ่น จะได้มาใช้เวลาด้วยกันได้ทุกวัน โดย “โมเมนต์” ดังกล่าวประกอบด้วย


การสมโภชกรุงรัตนโกสินทร์ 200 ปี ในปี พ.ศ. 2525 ประเทศไทยมีการจัดกิจกรรม รถแห่ ประดับดอกไม้รอบเมือง พร้อมกับการที่เซ็นทรัลได้เปิดบริการ “เซ็นทรัล ลาดพร้าว” ศูนย์การค้าครบวงจรแห่งแรก ที่วัยรุ่นยุคนั้นไม่พลาดที่จะไปเช็คอิน


ยุคการประกาศห้ามสูบบุรี่ในห้าง ในปี พ.ศ. 2535 เซ็นทรัล ถือเป็นองค์กรแรกของประเทศไทยในการประกาศพื้นที่ห้ามสูบบุหรี่ เพื่อสร้างสุขภาพที่ดีให้กับคนไทยและผู้ใช้บริการ ซึ่งประกาศก่อนที่กฎหมายจะกำหนดห้ามสูบบุหรี่ในพื้นที่สาธารณะถึง 27 ปี


เทศกาลตรุษจีนที่น่าจดจำปี พ.ศ. 2537 ด้วยการปล่อยโฆษณาตรุษจีนน่ารักๆ กับประโยคยอดฮิต “ตรุษจีนนี้อาม่าอยากไปเที่ยวไหน…ไป เซ็นทรัล” เกิดกระแส ‘ไวรัล’ ในยุคที่ยังไม่มีสมาร์ทโฟนหรือเฟซบุ๊ก


เปิดจอเจอโฆษณาทอล์กออฟเดอะทาวน์ “พี่แม็คกับหนูผี” ในปี พ.ศ. 2541 ที่ทำให้คนไทยในยุคนั้นฟินไปตามๆ กัน ด้วยความรักใสๆ วัยรุ่น ก่อนยุคปัดซ้ายขวาในแอปหาคู่ พร้อมประโยคฮิต “ที่เซ็นทรัล คุณจะได้สิ่งที่ดีที่สุดกลับไปเสมอ”


คนไทยฉลองการเปิด “สุวรรณภูมิ” สนามบินแห่งใหม่ ในปี พ.ศ. 2549 พร้อมๆ กับการที่เซ็นทรัลสร้างบัตรที่เชื่อมเซ็นทรัลและคนไทย ให้ใกล้กันมากขึ้น นั่นคือ “The 1 Loyalty card” ที่ปัจจุบันมีสมาชิกถึง 18 ล้านคน


สมาร์ทโฟนเครื่องแรกเข้าสู่เมืองไทย ในปี พ.ศ. 2550 ซึ่งมาพร้อมกับการที่ห้างเซ็นทรัล ฉลองครบรอบ 60 ปี ผ่านแคมเปญ “เพราะมีคุณ…ถึงมีเรา” และเกิดประโยคคุ้นหู “ความสุขเกิดขึ้นได้ทุกที่ ที่เซ็นทรัล”


ยุควิกฤตโควิด-19 ในปี พ.ศ. 2563 เซ็นทรัล ได้เปิดตัวไวรัลคลิปสุดประทับใจ เรื่อง “พร้อม…” เพื่อให้กำลังใจคนไทยในการก้าวผ่านวิกฤตโควิด-19 ไปด้วยกัน พร้อมประโยคฮิตที่ว่า “ถ้ามัวแต่ก้มหน้า เราก็จะมองไม่เห็นสายรุ้ง” ซึ่งสร้างความประทับใจ และทำให้มียอดวิวถล่มทลายกว่า 17 ล้านวิว

Comments are closed.

Pin It