Event

เหล่านักร้องจิตอาสา วางไมค์มาจับพวงมาลัย ขับ BMW ส่งยาและสิ่งจำเป็นให้ผู้ป่วย Home Isolation

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>ท่ามกลางการระบาดของโรคโควิด-19 ในประเทศไทยที่กำลังเกิดขึ้นอยู่ในปัจจุบัน เราได้เห็นทุกภาคส่วนที่ต่างยืนมือเข้ามาช่วยเหลือกันแก้ไขวิกฤตการณ์นี้ บรรดาเหล่าคนดังอย่างนักร้องในค่าย Spicy Disc ก็ไม่นิ่งนอนใจเช่นกัน ออกมาทำจิตอาสาร่วมกับ BMW Thailand ช่วยขับรถส่งมอบยาและอุปกรณ์การแพทย์ต่างๆ ให้กับเหล่าผู้ป่วยโควิด-19 ที่รักษาตัวแบบ Home Isolation

งานนี้เรียกได้ว่ายกกันมาเกือบทั้งค่าย ทั้งโก้ วศิน, บี๊บ วง Rooftop, บอย ตรัย , MVL (เป้ mild), กานต์ The Parkinson ฯลฯ ต่างยอมทิ้งไมค์ เสี่ยงออกจากบ้านมาช่วยกันเป็นสารถีอาสาจัดส่งกล่องยาประกอบด้วย ยาฟาวิพิราเวียร์ อุปกรณ์ที่จำเป็น อาทิ ปรอทวัดไข้ เครื่องวัดออกซิเจนที่ปลายนิ้ว อุปกรณ์วัดสัญญาณชีพ หน้ากากอนามัย แอลกอฮอล์ ถุงขยะสำหรับขยะติดเชื้อ ไปให้ถึงบ้านของเหล่าผู้ป่วย Home Isolation กันถึงหน้าบ้าน ซึ่งถึงแม้ว่าบางเส้นทางไม่สามารถขับรถไปได้ถึงบ้านของผู้ป่วย แต่จิตอาสาเหล่านี้ก็เดินเท้าหรือแม้กระทั่งพายเรือต่อไปจนมอบกล่องยาให้ถึงที่บ้านได้จนสำเร็จ


ซึ่งนี่ไม่ใช่ครั้งแรกของ BMW Thailand เพราะก่อนหน้านี้ก็ได้จัดทำโครงการเพื่อสังคมมาอย่างต่อเนื่อง ทั้งให้การสนับสนุนรถในการปฏิบัติหน้าที่ของบุคลากรทางการแพทย์ ร่วมบริจาคร่วมกับลูกค้าที่ออกรถใหม่ หรือแม้แต่การจัดประมูลสินค้าจากดารา ศิลปิน เพื่อมาช่วยสมทบทุนสนับสนุนการซื้ออุปกรณ์และเครื่องมือทางการแพทย์ในการรักษาผู้ป่วยโควิด-19 โดยคุณสามารถร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือสังคมร่วมไปกับกิจกรรมต่างๆ ของทาง BMW ได้ที่ https://www.bmw.co.th/th/discover/bmw-csr-activities.html

Comments are closed.

Pin It