Event

เอ็มโพเรี่ยม เอ็มควอเทียร์ จับมือเซเลบริตี้นักธุรกิจคนดังเจ้าของร้านอาหารสู้ไปด้วยกัน

Pinterest LinkedIn Tumblr


เพราะความห่วงใย และกำลังใจนั้นสำคัญ ท่ามกลางวิกฤติสถานการณ์โควิด-19 ที่ยังคงระบาดหนักธุรกิจร้านอาหารได้รับผลกระทบหนักมากที่สุด เพื่อร่วมยืนหยัดและสู้ไปด้วยกัน ศูนย์การค้า ดิ เอ็มโพเรี่ยม และ ดิ เอ็มควอเทียร์ โดยผู้บริหาร อรธิรา ภาคสุวรรณ ผู้อำนวยการใหญ่ ออกมาตรการเร่งด่วน เพื่อหวังเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยสนับสนุนธุรกิจให้ดีขึ้นในเร็ววัน

“หน้าที่ของทางศูนย์การค้าฯ คือช่วยเหลือผู้ประกอบการ จัดมาตรการเยียวยาทั้งทางธุรกิจและจิตใจ เราช่วยเหลือเรื่องการงดเว้นค่าเช่า ให้กับร้านอาหารในช่วงที่ยังไม่สามารถนั่งทานอาหารในร้านได้ รวมถึงช่วยในการหาช่องทางการขายใหม่ๆ โดยมีการจัดบริการพิเศษ Restaurant Concierge Service “โทรสั่งครั้งเดียว อร่อยได้หลายร้าน” ให้ลูกค้าเลือกสั่งอาหารจากหลายร้านในรอบเดียว พร้อมบริการส่งอาหารให้กับลูกค้าที่รถ และถึงบ้านผ่านบริการนี้ เสริมด้วยบริการตั้งจุด Pick up & Delivery รวมถึงการดูแลสุขลักษณะอนามัย Rider Care ที่ให้ลูกค้ามั่นใจว่าสั่งอาหารที่เราสะอาด ปลอดภัยแน่นอน”


เสียงจากเซเลบริตี้คนดังในฐานะเจ้าของร้านผู้ประกอบการร้านอาหาร เผยมุมมองวิกฤตครั้งนี้ที่เราพร้อมจะสู้ไปด้วยกัน เริ่มจาก หมู-พลพัฒน์ อัศวะประภา เจ้าของร้านอาหาร ซาว่า ออลเดย์ ไดนิ่ง (SAVA All Day Dining) “ธุรกิจไม่ว่าจะเล็กหรือใหญ่ได้รับผลกระทบทั้งหมด ความโชคดีของเราคือทีมบริหารศูนย์การค้า ดิ เอ็มโพเรี่ยม ดิ เอ็มควอเทียร์ ดูแลผู้เช่าดีมาก ช่วยเหลือทุกอย่าง มันไม่เหมือนบิสซิเนสพาร์ทเนอร์ แต่เหมือนเพื่อน เหมือนครอบครัว ยินดีรับฟังปัญหาและคอยให้ความช่วยเหลือ รู้สึกประทับใจมาก มันเป็นกำลังใจให้เราต้องสู้ แม้ช่วงนี้ทุกคนลำบากมาก ก็อยากจะฝากให้เราคิดบวกและสร้างสรรค์ อยู่ด้วยกันแบบรักและสามัคคีเพื่อให้ผ่านวิกฤตนี้ไปด้วยกัน”


ก้อง-กมลสุทธิ์ ทัพพะรังสี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ร้านอาหารญี่ปุ่น มูเกนได เพนท์เฮ้าส์ (Mugendai Penthouse) “ข้อจำกัดของร้านอาหารญี่ปุ่นความที่เป็นเมนูพรีเมี่ยมทำให้การทำเดลิเวอรี่นั้นลำบาก ความอร่อยหายไป 70% จึงทำให้เราต้องปิดร้านไปตามระเบียบของรัฐ จำเป็นต้องให้พนักงานกลับบ้านแต่เรายังดูแลเหมือนเดิม ก็เหมือนกับที่ทางศูนย์การค้าฯ ดูแลเรามาดีกว่า 7 ปีแล้ว ปรับกลยุทธ์ด้วยกันอย่างทันท่วงทีช่วยเหลือให้เราขายต่อไปได้บ้าง ผมแฮปปี้มากที่ทางศูนย์ฯ ช่วยเหลือร้านอาหารทุกร้าน ขอบคุณมากๆ ขอให้ทุกคนสู้ๆ ไปด้วยกันครับ”


แสง-แสงณรงค์ มนตรีวัต CEO ผู้ก่อตั้งร้านลูกไก่ทอง “เมื่อไม่ได้นั่งทานอาหารในร้าน ลูกค้ากลุ่มแฟมิลี่ก็หายไป แต่เราก็ปรับเปลี่ยนกลยุทธ์ต่างๆ ชูเมนูที่สั่งกลับบ้านแล้วยังอร่อยเพื่อให้ได้ยอดขายกลับมา สิ่งที่เราได้นอกเหนือจากเราปรับตัวเองคือการยื่นมือเข้ามาช่วยของศูนย์การค้าฯ เหมือนเราอยู่บ้านเดียวกันเป็นครอบครัวเดียวกัน เมื่อเดือดร้อนเราก็ต้องช่วยเหลือกันขอบคุณทุกฝ่ายที่คอยซัพพอร์ตร้านของเราอย่างดีเสมอ ขอบคุณมากๆ ครับ”


ตู๋-เลิศรินิญฒ์ สิปปภาค เจ้าของร้าน คาเฟ่ชิลลี่ (Café Chilli) และ เสือใต้ (South Tiger) “แม้สถานการณ์ทุกอย่างจะย่ำแย่ลูกค้าหดหาย รายได้ลดลง เราก็พร้อมจะปรับตัวเอง ลุยทำการตลาดทุกช่องทาง ผลกระทบครั้งนี้เราดีใจที่ได้รับความช่วยเหลือจากทางศูนย์การค้าฯ ยื่นมือเข้ามาช่วยเราตั้งแต่วันแรกที่มีมาตราการต่างๆของทางภาครัฐ แล้วเราเองก็พร้อมให้ร่วมมืออย่างเต็มที่และจะสู้เคียงข้างไปด้วยกัน”


นอกจากความช่วยเหลือต่างๆ แล้ว ยังมีโปรโมชั่นพิเศษสำหรับร้านอาหารต่างๆ โดยลูกค้า Restaurant Concierge Service เมื่อสั่งอาหารครบ 800 บาท รับฟรีส่วนลดค่าส่งสูงสุด 100 บาท พร้อมมอบกำนัลรับประทานอาหารสูงสุด 500 บาท เมื่อซื้ออาหารที่ร้านอาหารชั้นนำในศูนย์การค้าฯ และพิเศษสำหรับลูกค้าบัตรเครดิตกรุงศรีอยุธยา คะแนนแลกรับเครดิตเงินคืน 13% โดยสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Line : @emdistrict และ Facebook : Emporium Emquartier

Comments are closed.

Pin It