Event

“ดร.ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา” ดึง Iconic People ร่วมส่งพลังบวกให้คนไทย

Pinterest LinkedIn Tumblr


บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) สร้างสรรค์แคมเปญรณรงค์ #YourActionsMatter ชวนคนไทยบอกรักประเทศไทย ผ่านการกระทำ ไม่ใช่แค่เพียงคำพูด พร้อมเป็นพลังบวกที่ช่วยขับเคลื่อนประเทศในทุกๆ ด้าน โดยนับตั้งแต่เริ่มต้นสถานการณ์ พร้อมวางโรดแมปเพื่อช่วยเดินหน้าและประคับประคองเศรษฐกิจ รวมไปถึงเป็นหน่วยบริการร่วมฉีดวัคซีนภาคประชาชน รวม 23 ศูนย์ฯ ทั่วประเทศมาอย่างต่อเนื่อง


ดร.ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ผช.กก.ผจญ.สายงานการตลาด บมจ.เซ็นทรัลพัฒนา เผยว่า “ความสำเร็จของเซ็นทรัลพัฒนาในวันนี้และในอนาคต ไม่ใช่เพียงแค่การได้รางวัลจากเวทีระดับโลก แต่คือ การเติบโตและพัฒนาไปอย่างยั่งยืน ร่วมกับผู้ประกอบการ ชุมชน สังคม เศรษฐกิจ และสิ่งแวดล้อม ซึ่งล้วนสะท้อน Brand positioning ที่มาพร้อมกับแนวคิดแบบ purpose-led ที่ให้ความสำคัญกับ 4 องค์ประกอบสำคัญ ได้แก่ people, planet, profit และ purpose ควบคู่กัน ที่จะมาซึ่ง Brand Love คือการทำให้ผู้บริโภคเห็นว่า แบรนด์ของเซ็นทรัล มีอยู่อย่างมีเป้าประสงค์เพื่อสร้างอนาคตที่ดีขึ้นให้กับคนไทยและผู้มีส่วนเกี่ยวข้องทุกคนในทุกมิติ


พร้อมสร้างสรรค์แคมเปญรณรงค์ #YourActionsMatter หยิบเอาแง่มุมจากคนมากมายหลากหลายสาขาอาชีพ ที่รักประเทศไทยด้วยใจจริง มาร่วมบอกเล่าเรื่องราวดีๆ อาทิ บอย พีซเมคเกอร์ และเจี๊ยบ พิจิตรา ขอตอบแทนสังคมผ่านรถพุ่มพวงที่ตระเวนต่อชีวิตและปากท้องให้ 60,000 คนใน 131 ชุมชน


อีกหนึ่งคนสำคัญ อย่าง พิชัย จิราธิวัฒน์ กรรมการบริหาร บริษัทกลุ่มเซ็นทรัล เชื่อมั่นว่าการพัฒนาเพื่อความยั่งยืนต้องเริ่มจากความร่วมมือ และการลงมือ “ทำ” พิสูจน์ให้เห็นผ่าน ‘จริงใจ ฟาร์มเมอร์ มาร์เก็ต’ ที่เปิดโอกาสให้เกษตรกรท้องถิ่นได้นำพืชผักปลอดภัย และสินค้าขึ้นชื่อของชุมชนมาวางจำหน่ายในพื้นที่ของกลุ่มเซ็นทรัล
รับชมคลิป : https://www.youtube.com/watch?v=PhmIthS-kds

Comments are closed.

Pin It