Celebrity

เข้าแล้วออกยาก! วงการสาวผมซอยสั้นลุคปึ้ง มั่นสุดใจ

Pinterest LinkedIn Tumblr


เป็นอีกหนึ่งวงการที่เข้าแล้วออกยากจริงๆ สำหรับ “วงการสาวผมสั้น” ซึ่งทรงผมซอยสั้น ลุคเท่ๆ นี้ก็เหมาะกับใบหน้าของเหล่าเซเลบริตีหลายๆ คนที่มีคาแรกเตอร์คล่องแคล่วทะมัดทะแมง อาจเพราะความที่ผมทรงนี้ดูแลง่าย และสามารถเซ็ตได้หลายแบบ จึงเป็นหนึ่งในทรงยอดฮิตของสาวๆ ทั้งสาวเล็ก สาวใหญ่ สำหรับสาวๆ ที่กำลังหาแรงบันดาลใจอยากลองเปลี่ยนลุคเป็นสาวเท่ เปรี้ยว เฉี่ยวกว่าใคร ลองดูเซเลบริตีหน้าคุ้นเหล่านี้ เป็นไอเดียในการตัดผมทรงนี้ได้


ม.ล. ปิยาภัสร์ ภิรมย์ภักดี คุ้นตากับทรงผมซอยสั้นสุดคูลของคุณหญิงต้นมานาน ถึงจะผมซอยสั้นแต่ละวันก็แตกต่างกันไปตามการจัดแต่งทรง เซอร์ก็ได้ เนี้ยบก็ดี เป๊ะค่ะ!


นันทวัน แสงธรรมกิจกุล ผมซอยสั้น หน้าม้า ดูจะเป็นซิกเนเจอร์ประจำตัวคุณนายแหนไปซะแล้ว แต่ที่ขาดไม่ได้อีกอย่างก็คือเครื่องหัวที่จัดเต็ม แม้จะผมสั้นแต่พร็อบบนหัวต้องแน่นนะคะ


มาชิดา เตชะไพบูลย์ ใบหน้าหวานๆ ก็ดูเข้ากับผมซอยสั้น ที่ให้ลุคทอมบอยสุดคูล เรียกได้ว่าเป็นทรงที่จ้อยถูกใจ และตัดทรงนี้มานานหลายปี เพราะดูแลง่ายและเข้ากับใบหน้าเล็กๆ ของเธอ


ม.ล. กัลยกร เกษมศรี ค่อยๆ เปลี่ยนลุคตัดผมสั้นลงเรื่อย ส่วนหนึ่งที่ตัดสั้นลงเรื่อยๆ เพราะระยะหลังๆ สาวเขมชอบที่จะออกกำลังกายเล่นกีฬาหลายๆ อย่าง ทั้งวิ่ง ปั่นจักรยาน ผมสั้นก็ทำให้สามารถเล่นกิจกรรมต่างๆ ได้แบบไม่ต้องกังวลมาก


กณิการ์ วีรวรรณ ภรรยาคนสวยของบอย-ถกลเกียรติ ที่บางทีก็จะมาในลุคผมสั้นเซอร์ แต่เมื่อต้องการความเนี้ยบเวลาออกงาน ก็เซ็ตซะสวยเปลี่ยนเป็นอีกลุค


วินรัตน์ สกาวรัตนานนท์ อีกหนึ่งสาวผมสั้นที่คุ้นตามานาน อาจมีบางช่วงสั้นจัดไปตามฝีมือช่างบ้าง แต่ถือว่าผมทรงนี้เข้ากับใบหน้าของเตยเป็นที่สุด


ณัฐวดี บุรานนท์ เคยกลับไปไว้ผมยาวช่วงหนึ่ง เปลี่ยนลุคเป็นสาวหวาน แต่สุดท้ายก็กลับมาตัดผมสั้นเป็นลุคสาวเท่เหมือนเดิมเพราะคล่องตัวกว่า

Comments are closed.

Pin It