Fashion

“จิมมี่ ชู” ละเลงโต๊ะอาหาร ให้เต็มไปด้วยรองเท้าคู่โปรด

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>สำหรับคอลเลกชั่นใหม่ล่าสุดนี้ “แซนดร้า ชอย” (Sandra Choi) ครีเอทีฟ ไดเร็กเตอร์ของ “จิมมี่ ชู” (Jimmy Choo) ได้รังสรรค์ชุดเครื่องประดับอันทรงพลังที่ออกแบบมาสนองความต้องการของสาวจิมมี่ ชู ทั้งรุ่มรวยด้วยสีสัน ลวดลาย และการตกแต่งที่แสดงออกผ่านทางเนื้อผ้าอันสมบูรณ์แบบ นำมาผสมผสานกันเพื่อสร้างคอลเลกชั่นที่ทั้งน่าค้นหาและเย้ายวนให้หลงใหลในเสน่ห์ของสาวไปพร้อมๆ กัน

“ฉันคิดถึงความสนุกสนานของเด็กๆ เวลาที่เลือกขนมหลากสีสันต่างๆ ฉันอยากให้มันมีความตื่นตาและความกล้าแบบอดใจไว้ไม่อยู่ตลอดทั้งคอลเลกชั่นนี้ เรายังมีแคปซูลคอลเลกชั่นที่ออกแบบเป็นพิเศษมายั่วยวนใจสาวๆ ให้สนุกไปกับการเพิ่มดีกรีความเป็นตัวเองออกมาผ่านทางรองเท้าของเธอ

เลือกรองเท้าหรือกระเป๋าที่เข้ากับอารมณ์และตัวตน แล้วเลือกชิ้นประดับจากเมนูสุดเย้ายวนที่ยกมาทั้งชิ้นไอเท็มเครื่องประดับและขนเฟอร์มาตกแต่งรองเท้าคู่โปรด เพราะการดีไซน์สร้างสรรค์เป็นความแรงบันดาลใจที่ฉันหลงใหลอย่างมาก และฉันก็อยากให้สาวๆ ของเราได้ร่วมปันประสบการณ์ดีไซน์สุดแสนวิเศษนี้”

คอลเลกชั่นใหม่นี้ที่ไม่เพียงแต่จะให้คุณเลือกรองเท้าเท่านั้น แต่ยังได้เลือกการประดับตกแต่งตามใจต้องการอีกด้วย มีการประดับมากถึงสามแบบให้เลือกในแต่ละคู่ เปิดโอกาสให้เพิ่มความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวเข้ามาได้อย่างเต็มที่

และเปลี่ยนการประดับตกแต่งได้ในพริบตาด้วยชุดเพชรประดับหลากสีสันที่รังสรรค์จากคริสตัลของสวารอฟสกี (Swarovski) กระดุมลายดอกไม้และดวงดาวแสนเก๋ที่ติดลงบนรองเท้าส้นเข็ม ส้นตึก และกระเป๋าถือ แถมยังมีเข็มกลัดไข่มุก เพชรประดับ และขนเฟอร์แบบหนีบที่ติดลงบนส่วนพื้นเรียบและสายรัดข้อเท้า รวมไปถึงติดบนกระเป๋าคลัตช์ได้อีกด้วยเช่นกัน และนำเสนอสร้อยคริสตัลที่ประดับรองเท้าที่ดึงความสนใจจากหมู่คนได้ในฉับพลันบนรองเท้ารุ่น เรนน์ (Reign) ก็มีมาให้สาวๆ ได้เลือกสรรกันอย่างเพลินตา

นอกจากนี้ ยังมีรองเท้าส้นเข็ม รุ่น แจ๊ซ (Jazz) ที่ประดับด้วยผ้าซาตินลายพราง, รุ่น ดันด์ดี (Dundee) รองเท้าปิดหัวส้นสูงพร้อมสายรัดขึ้นรูปจากน่องถึงข้อเท้า, รองเท้าที่ดีไซน์ด้วยผ้าไหมซาตินที่ขมวดปมขนาดใหญ่ไว้ได้อย่างโดดเด่น รุ่น คีลี่ (Keely), รองเท้าบัลเลต์แบบรัดข้อเท้า รุ่น เกรซ (Grace), รองเท้าส้นสูง รุ่น วิกกี้ (Vicky) ที่เพิ่มเสน่ห์ขี้เล่น หรือรองเท้ารุ่น มาเบล (Mabel) สำหรับสาวที่รักการปาร์ตี้อีกด้วย










Comments are closed.

Pin It