Travel

5 ที่พักสุดเลิศบนเกาะช้าง ถ่ายรูปได้สวยเป๊ะทุกมุม

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>“เกาะช้าง” ถือเป็นสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยม ด้วยธรรมชาติอันงดงาม เหมาะอย่างยิ่งที่จะเดินทางมาพักผ่อนเพื่อเติมพลังชีวิต ใครที่มีแพลนตะลุยเกาะช้างหรืออยากชาร์จแบตด้วยการไปพักผ่อนที่เกาะแห่งนี้ ลองแวะไป 5 ที่พักที่ Traveloka แนะนำมาสำหรับคนรักการเซลฟี่หรือชื่นชอบการแชะภาพมากๆ เพราะทั้งวิวอันงดงามของท้องทะเล หรือจะเป็นการตกแต่งของโรงแรม รับรองได้ว่าต้องถูกใจคนเล่นกล้อง และชอบถ่ายภาพอย่างแน่นอน จะไปยืนโพสเก๋ๆ หรือจะเซลฟี่มุมไหนก็ออกมาสวยเป๊ะได้ทุกมุมทุกภาพ
รูปภาพจาพ www.paramakohchang.com/thai
1. ปารามะ เกาะช้าง รีสอร์ท (Parama Koh Chang Resort)
ที่พักบนอ่าวสลักเพชร ที่มีห้องพักทั้งหมดออกแบบและตกแต่งด้วยไม้ในสไตล์ทรอปิคอลนั้นเพื่อให้เข้ากับบรรยากาศท่ามกลางธรรมชาติของทะเลและขุนเขาพร้อมด้วยอุปกรณ์อำนวยความสะดวกที่มาแบบครบครัน ใครชอบหม่ำอาหารอร่อยในบรรยากาศดีๆ แนะนำห้องอาหารของที่นี่เพราะมองเห็นทิวทัศน์พระอาทิตย์ตกอันแสนงดงามเกินบรรยาย ที่เด็ดคือ ห้องพักทุกห้องมองเห็นวิวของทะเล เรียกว่าจะแชะภาพมุมไหนก็ออกมาเป๊ะปัง
– ราคาเริ่มต้น 2,4xx บาท
แผนที่
จองที่พัก ปารามะรีสอร์ท กับ Traveloka 
รูปภาพจาพ www.awakohchang.com
2. เอวา เกาะช้าง (Awa Koh Chang)
ที่พักสวยๆ เหมาะมากสำหรับคนมีคู่ใช้ในการฮันนีมูน เพราะบรรยากาศโรแมนติกสุดๆ ส่วนคนโสดก็อย่าได้แคร์มาเที่ยวคนเดียว หรือเที่ยวกับเพื่อนก็ฟินได้ไม่แพ้กัน กับบรรยากาศแสนสงบและห้องพักสวยๆ บนหาดไก่แบ้ โดยคอนเซ็ปต์ของที่นี่คือ Oriental Zen เน้นความเรียบง่ายทันสมัยและใส่ใจในรายละเอียดโดยการนำเอาความเป็นธรรมชาติในแบบตะวันออกเข้ามาผสมผสาน จึงให้ความรู้สึกสงบ ควรค่าแก่การพักผ่อนและถ่ายรูปสวยๆ เป็นที่สุด
– ราคาเริ่มต้น 2,3xx บาท
แผนที่
จองที่พัก เอวา เกาะช้าง กับ Traveloka
รูปภาพ seaviewkohchang.com
3. ซีวิว รีสอร์ท แอนด์สปา (Sea View Resort & Spa)
เป็นชื่อที่สื่อความหมายได้ตรงประเด็นมากๆ สำหรับ “ซีวิวรีสอร์ทแอนด์สปารีสอร์ท” ที่จุดเด่นของรีสอร์ทคือทุกห้องมองเห็นทะเลอีกทั้งยังตั้งอยู่ในทำเลที่ดีบนเชิงเขาสูงท่ามกลางความร่มรื่นของทิวมะพร้าวและแมกไม้นานาพันธุ์ เมื่อชมวิวจากห้องพักจึงทวีความสวยงามเป็นเท่าตัว แต่ถึงจะอยู่สูงแต่งานนี้ไม่ต้องเดินขึ้นลงเขาให้เปลืองแรง เพราะที่นี่มีเคเบิลคาร์ไว้คอยอำนวยความสะดวก จะนั่งแชะภาพบนนี้ก็ได้มุมมองที่สวยเก๋ไปอีกแบบ
– ราคาเริ่มต้น 2,2xx บาท
แผนที่
จองที่พัก ซีวิว รีสอร์ท แอนด์สปา กับ Traveloka
รูปภาพจาก www.aanaresort.com
4. อาน่า รีสอร์ท แอนด์ สปา (AANA Resort and Spa)
จุดเด่นของ “อาน่ารีสอร์ทแอนด์สปา” คือมี 2 บรรยากาศเพราะตัวรีสอร์ทตั้งอยู่ริมคลองพร้าวที่ไหลเชื่อมออกสู่อ่าวพร้าวจะไปชิลริมทะเลที่หาดส่วนตัวของทางรีสอร์ท หรือจะล่องเรือเลียบคลองก็เพลิดเพลินไม่แพ้กัน มีกิจกรรมสนุกสนานหรรษาให้เลือกทำเพียบ แถมแต่ละกิจกรรมก็ชวนให้แชะภาพสวยๆ อวดชาวโลกเป็นที่สุด อาทิ ล่องเรือดินเนอร์ไปตามลำคลอง หรือพายเรือชมหิ่งห้อยที่คอยส่องแสงกะพริบบนต้นโกงกางริมน้ำ
– ราคาเริ่มต้น 1,9xx บาท
แผนที่
จองที่พัก อาน่า รีสอร์ท แอนด์ สปา กับ Traveloka
รูปจาก www.thedewakohchang.com
5. เดอะ เดวา รีสอร์ท (The Dewa Resort)
ที่พักสไตล์เก๋บนหาดคลองพร้าวที่โดดเด่นด้านสถาปัตยกรรมแบบรัสติกทรอปิคอลเน้นงานโครงสร้างที่ดิบและเปลือยผสมผสานให้เข้ากับสภาพภูมิประเทศแบบร้อนชื้นโอบล้อมด้วยทัศนียภาพของภูเขาเขียวชอุ่ม ท่ามกลางธรรมชาติที่สมบูรณ์มีหาดทรายขาวละเอียดทอดยาวและเงียบสงบน้ำทะเลใสแจ๋ว เรียกว่าเลอค่าทั้งที่พักและธรรมชาติที่รายล้อมเหมาะแก่การถ่ายรูปสวยๆ โพสเรียกยอดไลค์ หรือแชะเก็บไว้ในสมาร์ทโฟนเป็นอัลบัมแห่งความทรงจำที่แสนประทับใจ
– ราคาเริ่มต้น 1,9xx บาท
แผนที่
จองที่พัก เดอะ เดวา รีสอร์ท กับ traveloka

สำหรับใครที่ยังไม่จุใจ ลองคลิกไปดูที่พักเกาะช้างเพิ่มเติมได้ที่ Traveloka ที่มีที่พักมากมายหลายสไตล์หลายราคา แถมยังมีรายละเอียดแบบครบถ้วน โดยราคาที่เห็นเป็นราคาสุดท้ายที่จ่ายจริง ไม่มีค่าธรรมเนียมเพิ่มเติมทีหลังให้เสียอารมณ์ เรียกว่าสะดวกครบจบเรียบร้อยด้วยเวลารวดเร็ว คราวนี้คุณก็จะมีเวลาเหลือเฟือที่จะเตรียมเสื้อผ้าพร้อมพร็อพแน่นๆ สำหรับถ่ายรูปสวยๆ ของทริปเกาะช้างนี้กันได้อย่างเต็มที่…

Comments are closed.

Pin It