Travel

สัมผัสเสน่ห์แห่ง Amari Pattaya สวรรค์แห่งการพักผ่อนที่ไม่ไกลจากเมืองกรุง

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>จากกรุงเทพมหานคร เมืองหลวงอันวุ่นวายและจอแจ ขับรถมุ่งหน้าไปยังภาคตะวันออกของไทยเพียงราวชั่วโมงกว่าๆ คุณจะได้พบกับสวรรค์แห่งการพักผ่อนริมชายหาดอย่าง อมารี พัทยา (Amari Pattaya) ที่เป็นพื้นที่สร้างความสุขและความผ่อนคลายได้สำหรับคนทุกเพศทุกวัย ไม่ว่าจะเป็นหนุ่มสาวออฟฟิศแวะมาชาร์จแบตช่วงสุดสัปดาห์ ครอบครัวมาร่วมใช้เวลาด้วยกัน เด็กๆ สนุกสนานกับกิจกรรมต่างๆ หรือจะผู้ใหญ่มานั่งชิลรับลมริมทะเล แถมยังออกไปแหล่งท่องเที่ยวมากมายทั่วพัทยาได้อย่างสะดวกสบาย

อมารี พัทยา ตั้งอยู่ทางเหนือของอ่าวพัทยา บนโอเชียนทาวเวอร์สูง 20 ชั้น ด้วยห้องพักเกือบ 300 ห้องที่ตกแต่งอย่างดงามมองเห็นวิวทะเล พร้อมรองรับทั้งแขกที่ต้องการมาพักผ่อน รวมไปถึงแขกที่ต้องการจัดงานต่างๆ ทั้งงานเลี้ยง งานแต่งงาน หรือการประชุมธุรกิจด้วยห้องประชุมที่รองรับได้มากถึง 800 คน

ที่แห่งนี้มีบริการอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน ตั้งแต่เครื่องใช้ภายในห้อง ไปจนถึงบริการเพิ่มเติมด้านนอกอย่าง “บรีซ สปา” ที่ทรีตเมนต์จะช่วยกระตุ้นพลังงานและนำความสมดุลกลับสู่ชีวิตที่ตึงเครียดให้ผ่อนคลาย

ส่วนในเรื่องอาหาร ที่นี่ก็มีตั้งแต่ห้องอาหารนานาชาติ “เอสเซ้นส์” ที่ให้บริการทั้งวันในบรรยากาศผ่อนคลาย ตั้งแต่บุฟเฟต์มื้อเช้า อาหารกลางวันแบบตามสั่ง อาหารเย็นและมื้อดึก ส่วนใครที่ต้องการความพิเศษขึ้นมาอีกหน่อย ต้องที่ ฮอไรซัน คลับ เลานจ์ บนชั้น 19 ที่ให้บริการพิเศษสำหรับผู้เข้าพักที่ฮอไรซันคลับ ด้วยบุฟเฟต์อาหารเช้าน้ำผลไม้ ชา กาแฟ เปิดให้บริการฟรีตลอดวัน เสิร์ฟเครื่องดื่มค็อกเทล เบียร์ ไวน์และอาหารว่างในช่วงเย็น และมุมพักผ่อนซึ่งมีอินเทอร์เน็ตไร้สาย ทีวีหนังสือพิมพ์และนิตยสาร

หรือถ้าใครอยากดินเนอร์มื้อพิเศษต้องไปที่ “มันตรา เรสเทอรองท์ แอนด์ บาร์”ที่เสิร์ฟอาหารเมนูดังจากทั่วโลก 7 สไตล์ ทั้งไทย จีน ญี่ปุ่น อินเดีย อิตาเลียน เมดิเตอร์เรเนียน และซีฟูด มีไวน์หายากจากทั่วโลกกว่า 160 แบรนด์ แถมยังมีซันเดย์บรันช์ที่ดีที่สุดในพัทยา

เพื่อให้คุณใช้เวลาในช่วงวันหยุดอย่างมีคุณภาพ ทางโรงแรมก็มีกิจกรรมให้เลือกทำมากมาย อาทิ ห้องฟิตเนส ห้องชมภาพยนตร์ ห้องวิดีโอเกม และห้องศิลปะ หรือจะเลือกว่ายน้ำในสระว่ายน้ำหรืออ่างจากุซซีกลางแจ้ง หรือจะออกไปสนุกกับกีฬาทางน้ำ อย่างล่องเรือใบ ขี่เรือกล้วย ล่องเรือเยี่ยมชมหมู่เกาะนอกชายฝั่งพัทยา หรือจะไปออกรอบเล่นกอล์ฟ ขี่ม้า แข่งรถโกคาร์ท ก็สามารถทำได้อย่างสะดวกสบาย

นอกจากนี้คุณยังสามารถเดินไปยังแหล่งท่องเที่ยวต่างๆ ในพัทยาได้ภายในไม่กี่นาที่ ทั้งที่ ตลาดนัดเทพประสิทธิ์ ตลาดนัดยามค่ำทุกคืนวันศุกร์ เสาร์ และอาทิตย์, สวนนงนุช สวนไม้ดอกและไม้ประดับบนพื้นที่กว่า 1,500 ไร่, พิพิธภัณฑ์ภาพวาด 3 มิติ(Art in Paradise) ที่คุณสามารถมีส่วนร่วมในงานศิลปะได้อย่างสนุกสนาน และ Enduro Madness ที่เปิดให้สัมผัสประสบการณ์ขี่จักรยานยนต์วิบาก ฯลฯ

เรียกได้ว่ามาที่นี่คุณก็จะพบกับทริปพักผ่อนที่ครบครันทั้งความสะดวกสบายและความสนุกในทริปเดียวกันแบบไม่ต้องเดินทางไปไหนไกลจากกรุงเทพฯ ให้เสียเวลาเลยทีเดียว ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.amari.com

มื้อพิเศษที่มันตรา

ห้องอาหาร มันตรา เรสเทอรองท์ แอนด์ บาร์ จัดโปรโมชัน “7 วัน 7 ครัว 7 อาหารจานพิเศษ” ให้บริการครบทุกวันทั้งสัปดาห์โดยไม่ซ้ำแบบ ในช่วงเวลา 17.00 – 01.00 น. เริ่มจากวันจันทร์ เป็นอาหารอินเดีย, วันอังคาร จัดเซตเบนโตะญี่ปุ่น, วันพุธ เสิร์ฟเซตอิตาเลียน พาสต้า และพิซซ่า, วันพฤหัสบดี เป็นไทยขันโตก, วันศุกร์ จัดชุดอาหารทะเล 4 คอร์ส, วันเสาร์เป็นค่ำคืนแห่งสเต๊กไนต์ และเปิดให้รับประทานติ่มซำแบบไม่อั้นในคืนวันอาทิตย์

ใครชอบอาหารสไตล์ไหนเลือกไปอร่อยได้ตามวันต่างๆ โดยธีมนี้จะจัดตั้งแต่วันนี้ถึง 15 ธันวาคมนี้เท่านั้น

สำรองห้องพักหรือที่นั่งสำหรับห้องอาหาร เอสเซ้นท์ หรือ มันตรา เรสเตอรองท์ แอนด์ บาร์ โทร 0-3841-3841


Comments are closed.

Pin It