Fashion

ไมอามี แรงบันดาลใจ แห่งแฟชั่นสำหรับไฮซัมเมอร์

Pinterest LinkedIn Tumblr


“จิมมี่ ชู” (Jimmy Choo) ชวนไปเที่ยวไมอามี เมืองแห่งศิลปะแบบอาร์ตเดโค (Art Deco) อันเป็นเอกลักษณ์ที่สามารถพบได้เพียงในสถานที่แห่งนี้ ถ่ายทอดออกมาเป็นแฟชั่นคอลเลกชั่นไฮ ซัมเมอร์ 2021 (High Summer 2021) ที่ชุ่มฉ่ำไปด้วยแสง และสีสันอันสดใส สำหรับแฟชั่นหญิงสาว เน้นความคอนทราสต์ที่โดดเด่นแต่ลงตัว แถมปล่อยรองเท้าอันเป็นซิกเนเจอร์ของแบรนด์ออกมา ในรุ่น เดอะ เบย์ (The Bay) แบบมีสายคาดที่อวดโฉมมาในหลากหลายความแตกต่าง มาพร้อมสายรัดข้อเท้าอันนุ่มนวล โครงสร้างเป็นแบบสามมิติจากหนังวัวนัปป้าสุดนิ่มนวล


และรองเท้ารุ่น ดิ โอเชี่ยน (The Ocean) โดยอวดศิลปะเครื่องหนังบนหน้ารองเท้าด้านบน ที่ช่วยรองรับหน้าเท้าของผู้สวมใส่อย่างมั่นคง อีกทั้งยังสวมใส่สบาย “ดิ อาร์ต” (The Art) สง่าและมั่นคงด้วยพื้นที่รองเท้าหนา 85 มิลลิเมตร ที่มาในทรงแบบบล็อกประติมากรรมแห่งลูไซต์ (Lucite) ไล่เฉดสี ส้นรองเท้าประดับประดาด้วยเพชรพลอย อารมณ์เหล่านี้ส่งต่อไปยังแอกเซสซอรีส์อื่นๆ ไม่ว่าจะเป็นกระเป๋า รุ่น บอน บอน (Bon Bon) สำหรับการออกงานกลางคืน ประดับด้วยคริสตัลระยิบ ไล่โทนสีของเฉดแสงอาทิตย์ยามเย็น ตามติดด้วย กระเป๋าไมโครแบ็ก รุ่น มินิ ปารีส (Mini Paris) ที่โดดเด่นด้วยวัสดุพื้นผิวและการประดับเพชรพลอยระยิบระยับ


ส่วนหนุ่มๆ ที่มองหารองเท้าแคชชวลเท่ๆ ต้องโดนใจกับรองเท้า รุ่น เอนโซ (Enzo) ผสานดีไซน์ระหว่าง รองเท้า Sock /trainer กับ Espadrilles ไว้ด้วยกันอย่างลงตัว รวมถึงรองเท้ารุ่น ฮาวาย (Hawaii) อันเป็นเอกลักษณ์ของจิมมี่ ชู ซึ่งดีไซน์ให้สามารถสวมใส่ได้กับทุกสไตล์ โดดเด่นด้วยลายนูนแบรนด์บริเวณส้น ในซีซั่นนี้ยังมีกระเป๋าและแอกเซสซอรีส์ที่เพิ่มสไตล์ในชีวิตประจำวันของบุรุษอีกด้วย

Comments are closed.

Pin It