Dining Out

คอฟุตบอลไม่ควรพลาด ลุ้นบอลแบบอิ่มท้อง

Pinterest LinkedIn Tumblr

ต้อนรับเข้าสู่มหกรรมฟุตบอลโลก 2018 อย่างเป็นทางการ ช่วงเวลาแห่งความสนุกสนานได้เริ่มขึ้น มาร่วมระเบิดเสียงเชียร์นัดกันให้พร้อมกับแก๊งเพื่อน ถ้าจะให้นั่งเชียร์อยู่หน้าทีวีคนเดียวก็คงไม่สนุกอย่างแน่นอน เตรียมผ้าเชียร์ ชุดบอล และออกไปตระเวนเชียร์คู่โปรดที่ร้านเหล่านี้เลย

– เชียร์บอลสุดสนุกที่อควา บาร์



ชมการถ่ายทอดสดการแข่งขันมหกรรมฟุตบอลโลก 2018 ครั้งยิ่งใหญ่ ส่งแรงใจให้ทีมโปรดและสนุกสนานไปกับบรรยากาศของการเชียร์ ณ อควา บาร์ โรงแรมอนันตรา สยาม กรุงเทพ ซึ่งคุณสามารถร่วมเชียร์ทีมโปรดแบบสดๆ พร้อมกับเพื่อนคอฟุตบอล ดื่มด่ำกับบรรยากาศอันสนุกสนาน ในบรรยากาศรับลมธรรมชาติ หรือในห้องแอร์ ณ อควา บาร์ ที่ตกแต่งในธีมฟุตบอลเพื่อเสริมอรรถรสของการเชียร์ให้สนุกสนานมากยิ่งขึ้น จิบเครื่องดื่มและค็อกเทลสูตรพิเศษ อาทิ ‘Kick Off’, ‘Fair Play’ และ ‘Russian Rule’ เลือกทานอาหารเมนูที่ท่านชื่นชอบจากทีมเชฟของโรงแรมฯ ในราคาเริ่มต้นเพียง 120 บาท++ ทุกวันตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 15 กรกฎาคม 2561 เวลา 18.00 น. – 24.00 น. ณ อควา บาร์ ชั้น 1 โรงแรมอนันตรา สยาม กรุงเทพ (BTS ราชดำริ)

สอบถามรายละเอียดและสำรองที่นั่งได้ที่ โทรศัพท์ 0 – 2126 – 8866 ต่อ 1210 หรือ อีเมล aqua.asia@anantara.com

– ลุ้นบอลไปกับมื้ออร่อยริมน้ำ

ทางโรงแรมรอยัล ออคิด เชอราตัน ทุ่มทุนจัดฟุตบอลแฟนโซนพิเศษให้คุณได้เลือกที่นั่งในฝั่งทีมโปรดเพื่อการรับชมการถ่ายทอดสดฟุตบอลระดับโลก และเชียร์กันได้อย่างเต็มอรรถรส พร้อมกิจกรรมสุดพิเศษที่จะช่วยเพิ่มความมันส์ในการลุ้นไปกับแมตช์ถ่ายทอดสดท่ามกลางบรรยากาศริมแม่น้ำเจ้าพระยาตลอดทั้งค่ำคืน ไม่ว่าจะเป็นเบียร์สดให้ดื่มฟรีๆ จนกว่าทีมใดทีมหนึ่งจะทำประตูลูกแรกได้ในครึ่งแรก และฟรีช็อตในทุกๆ ประตูที่ทำได้ อีกทั้งยังมีกิจกรรมทายผลฟุตบอล โดยผู้ที่ทายผลคะแนนถูกในแต่ละแมตช์จะได้รับรางวัลสุดพรีเมี่ยมจากทางโรงแรมอีกด้วย

มาร่วมลุ้นและเป็นสักขีพยานแห่งชัยชนะในศึกการแข่งขันฟุตบอลระดับโลกครั้งนี้ ณ ห้องอาหารริเวอร์ไซด์ กริลล์ โรงแรมรอยัล ออคิด เชอราตัน ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 15 กรกฏาคม 2561บริการเรือรับส่งจากสถานีรถไฟฟ้าสะพานตากสินถึงโรงแรมฟรี ทุกครึ่งชั่วโมง

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและสำรองที่นั่งได้ที่ โทรศัพท์ 0 – 2266 – 0123 อีเมลล์ events.rosh@sheraton.com ไลน์ @rosheratonbangkok เฟสบุ๊ค www.facebook.com/royalorchidsheratonhotel หรือ เว็บไซต์ www.royalorchidsheraton.com/th

– โปรโมชั่นสุดคุ้มแบบ 1 แถม 1



ร่วมสัมผัสปรากฏการณ์สุดยิ่งใหญ่แห่งศึกฟุตบอลโลก 2018 ณ โรงแรมอมารี วอเตอร์เกท กรุงเทพฯ ที่ให้ลุ้นกันสดๆ แบบติดขอบสนามในมหกรรมฟุตบอลโลก 2018 คอบอลห้ามพลาด! ส่งแรงเชียร์ทีมโปรดแบบสดๆ พร้อมเพลิดเพลินกับโปรโมชั่นอาหารและเครื่องดื่มที่ห้องอาหารคาสเคดรับเมนูของว่างฟรี เมื่อสั่งเบียร์ช้าง 1 ทาวเวอร์ ในราคา 900 บาท++ รับเครื่องดื่มซอฟท์ดริ๊งค์ฟรี 1 ที่ เมื่อสั่งเมนูอาหารไทย ซื้อเบียร์ 1 ขวด แถมฟรีอีก 1 ขวด ตลอดเกมการแข่งขัน คอลูกหนังห้ามหลาด กับการถ่ายทอดสดฟุตบอลโลก 2018 พร้อมเพลิดเพลินไปกับเครื่องดื่ม ไม่ว่าจะเป็น เบียร์ วอดก้า ซอฟท์ดริ๊งค์ และน้ำผลไม้ แบบไม่อั้น ในราคาพียง 550 บาท++ ต่อหนึ่งเกมการแข่งขัน

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม และสำรองที่นั่งได้ที่ อมาญา ฟู้ด แกลเลอรี่ โรงแรมอมารี วอเตอร์เกท กรุงเทพฯ โทรศัพท์ 0 – 2653 – 9000

Comments are closed.

Pin It