Event

คนดังแฟนพันธุ์แท้คิทสึเนะ ร่วมฉลองเปิดแฟล็กซิปสโตร์ในไทย

Pinterest LinkedIn Tumblr

อรธิรา ภาคสุวรรณ, สุวดี พึ่งบุญพระ, เกรียงศักดิ์ ตันติพิภพ และโอฬาร ปุ้ยพันธวงศ์
สายแฟชั่นและคาเฟ่ฮอปปิ้ง ร่วมฉลองแบรนด์แฟชั่นสัญชาติฝรั่งเศส-ญี่ปุ่น “เมซง คิทสึเนะ” (Maison Kitsuné) ซึ่งจัดคอลเลกชันไอเท็มฮอตฮิตมาให้เลือกชอป รวมทั้ง “คาเฟ่ คิทสึเนะ” (Café Kitsuné) คาเฟ่เก๋ที่มีเมนูซิกเนเจอร์มากมาย มาเปิดแฟล็กชิปสโตร์แห่งแรกในประเทศไทยกันอย่างคับคั่ง ที่ชั้น G อาคาร B ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์

สุธาวดี ศิริธนชัย และอรธิรา ภาคสุวรรณ
แค่เปิดร้านวันแรก ก็ได้รับความสนใจจากเหล่าแฟชั่นนิสต้าและคนดังร่วมชมก่อนใคร อย่าง สู่ขวัญ บูลกุล, อรธิรา ภาคสุวรรณ, สุธาวดี ศิริธนชัย, ชุติมณฑน์ สกุลไทย, มาสิริ ตามสกุล, พลพัฒน์ อัศวะประภา, นภัสสร บุรณสิริ, ลลิตา เบศรภิญโญวงศ์, ธารณ ลิปตพัลลภ, อรณิชา กรินชัย โดยมี 2 ผู้บริหารพีพีกรุ๊ป สุวดี พึ่งบุญพระ และโอฬาร ปุ้ยพันธวงศ์ ให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น

อภิวัฒน์ ยศประพันธ์, สุวดี พึ่งบุญพระ, สู่ขวัญ บูลกุล, สักก์พิพัฒน์ ประภาสิทธิ และโอฬาร ปุ้ยพันธวงศ์
เมซง คิทสึเนะ และ คาเฟ่ คิทสึเนะ ก่อตั้งโดย จิลดาส์ โลแอ็ค (Gildas Loaëc) จากประเทศฝรั่งเศส และ มาซายะ คุโรกิ (Masaya Kuroki) จากประเทศญี่ปุ่น ภายใต้แนวคิดการรวบรวมเรื่องราวของความหลงใหล ความมุ่งมั่น และความต้องการลงมือทำเข้ามาอยู่ด้วยกัน โดยชื่อของแบรนด์นั้นประกอบไปด้วยคำว่า Maison ที่แปลว่า บ้าน ในภาษาฝรั่งเศส และ Kitsuné ที่แปลว่า สุนัขจิ้งจอก ในภาษาญี่ปุ่น เมื่อนำสองคำมารวมกันก็จะกลายเป็นบ้านของสุนัขจิ้งจอก ซึ่งถือว่าเป็นหัวใจหลักของแบรนด์ ที่ผสมผสานกลิ่นอายของฝรั่งเศสและญี่ปุ่นเข้ามาอยู่ด้วยกัน

พลพัฒน์ อัศวะประภา
นอกจากนี้ ในส่วนของ คาเฟ่ คิทสึเนะ ยังมีกาแฟคุณภาพชั้นเยี่ยม ในสถานที่ทันสมัยพร้อมบรรยากาศอันแสนอบอุ่น โดยเมล็ดกาแฟมาจากแหล่งเพาะปลูก อย่าง คอสตาริก้า, นิคารากัว, ซัลวาดอร์ และกัวเตมาลา ผ่านกระบวนการคั่วของโรงคั่วชั้นดีในประเทศญี่ปุ่น กับเมนูแนะนำ อย่าง กาแฟเย็น Fox Latte, ชาเขียวมัทฉะ Uji Fizz และน้ำส้มยูซุ La Fleur

ชุติมณฑน์ สกุลไทย

อรณิชา กรินชัย และธารณ ลิปตพัลลภ

ลลิตา เบศรภิญโญวงศ์ และนภัสสร บุรณสิริ

มาสิริ ตามสกุล

แฟนพันธุ์แท้คิทสึเนะ

Comments are closed.

Pin It