Hot Topic

6 คุณแม่มือใหม่คลอดทายาทตระกูลดัง แข่งกันเห่อลูกน้อยแบบสุดๆ

Pinterest LinkedIn Tumblr


ต้องบอกว่าช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมา นับเป็นฤกษ์งามสุดเลิศที่หลายครอบครัวได้รับข่าวน่ายินดี มีสมาชิกใหม่มาช่วยเติมเต็มความสมบูรณ์ให้กับครอบครัว โดยเฉพาะ เหล่าคู่รักเซเลบทั้งหลายที่จับคู่ดองกันสร้างครอบครัว และผลิตทายาทเจนฯ ใหม่ให้กับบรรดาตระกูลดัง ทำให้เหล่าเซเลบสาวสวยทั้ง 6 คนนี้ ก้าวขึ้นมารับสถานะคุณแม่มือใหม่ ที่ต้องบอกว่ากำลังเห่อลูกน้อยกันแบบไม่มีใครยอมใคร

จตุพร เตชะไพบูลย์ และ ม.ล. จุไรมาศ ดิศกุล

จุไรรัตน์ ภิรมย์ภักดี กับหลานชาย
เริ่มต้นจากคุณแม่หมาดๆ “เอื้อย-ม.ล. จุไรมาศ ดิศกุล” ที่เพิ่งคลอดทายาทให้กับสามีหนุ่มนักธุรกิจ “จัสติน-จตุพร เตชะไพบูลย์” ไปเมื่อไม่กี่วันก่อน เป็นลูกชายที่ตั้งชื่อแบบเก๋ๆ คล้องไปกับชื่อคุณพ่อว่า “น้องออสติน” คุณแม่หมาดๆ ที่กำลังพักฟื้นยังไม่ค่อยมีแรง เลยต้องปล่อยให้ “หนุ่ย-จุไรรัตน์ ภิรมย์ภักดี” คุณยายยังสาวทำคะแนนแซงหน้า เห่อทารกตัวน้อยแบบเต็มที่ไปก่อน

เบญจ เบญจรงคกุล และแอริน ยุกตะทัต

แอริน ยุกตะทัต
ถัดมาที่ ตระกูลเบญจรงคกุล ซึ่งสะใภ้สุดแซ่บ อย่าง “แอริน ยุกตะทัต” ภริยาของ “เบญจ เบญจรงคกุล” ที่หลังจากพยายามมีบุตรกันอยู่นานเป็นปี หมดเงินไปกับกระบวนการทางวิทยาศาสตร์เป็นล้าน และล้มเหลวไปหลายครั้ง จนสุดท้ายในวันฤกษ์ดี วันที่ 19 เดือน 9 ก็ได้ให้กำเนิดทายาทคนล่าสุดของตระกูลเป็นลูกชาย “น้องคิน อคิณ” สร้างความยินดีให้กับเหล่าเครือญาติและเพื่อนฝูง และที่สำคัญคือ คุณพ่อเบญจ ที่แข่งกันเห่อลูกน้อยกับคุณแม่ป้ายแดง

อิทธิชัย พูลวรลักษณ์ และพราวพุทธ ลิปตพัลลภ
ทางด้าน 2 ตระกูลดัง อย่าง ลิปตพัลลภ และ พูลวรลักษณ์ ก็พากันร่วมแสดงความยินดีกับคุณแม่คนใหม่ “พราว-พราวพุทธ ลิปตพัลลภ” ที่คลอดทายาทให้กับสามี “วิน–อิทธิชัย พูลวรลักษณ์” ไปเมื่อปลายเดือนกันยายนที่ผ่านมา เป็นลูกชาย และได้ตั้งชื่อสุดเท่ เรียบง่ายว่า “น้องอธิ” เป็นหลานชายคนแรกให้กับคุณตา 'สุวัจน์ ลิปตพัลลภ' ที่ได้รับข่าวดีอย่างต่อเนื่อง เพราะไม่กี่วันก่อนก็เพิ่งได้สมาชิกใหม่ในครอบครัวเพิ่มเป็นสะใภ้คนสวย เมื่อลูกชาย “พสุ ลิปตพัลลภ” จูงมือแฟนสาว “ปัทมรัตน์ พหิทธานุกร” เข้าพิธีแต่งงานไป

นันทิสา ตันยงค์เวช
ส่วนครอบครัวนี้ มาแบบควบสอง สำหรับ ตระกูลศรีวัฒนประภา แห่งคิง เพาเวอร์ ที่ “ออย-นันทิสา ตันยงค์เวช” ภริยาคนสวยของ “ต๊อบ-อัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา” ได้ให้กำเนิดลูกแฝดชายหญิง เมื่อปลายเดือนสิงหาคม พร้อมตั้งชื่อเล่นแสนเก๋ที่อ้างอิงถึงชื่อคุณพ่อและคุณแม่ว่า “น้องทิสา” และ “น้องอัย” โดยชื่อจริงนั้นได้รับพระมหากรุณาธิคุณอย่างหาที่สุดมิได้ จากในหลวงรัชกาลที่ 10 พระราชทานชื่อให้ โดยลูกสาว-น้องทิสา ว่า “อัยยภัสร์” มีความหมายว่า ผู้เป็นใหญ่ที่มีความเจริญรุ่งเรือง และลูกชาย-น้องอัย ว่า “สุรณัยย์” หมายถึง ผู้เป็นใหญ่ด้วยปัญญาที่เข้มแข็ง

อดิศร์ ภัทรประสิทธิ์ และสรัญรัชต์ สุทธินาค
สำหรับ ตระกูลภัทรประสิทธิ์ ขาใหญ่แห่งธุรกิจตลาดของภูมิภาคนี้ ก็ได้ทายาทคนใหม่จากสะใภ้สาวคนเก๋ “พิ้งค์-สรัญรัชต์ สุทธินาค” ภริยาของ “ท๊อป-อดิศร์ ภัทรประสิทธิ์” ไปเมื่อช่วงต้นเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา เป็นลูกสาวชื่อ “น้องใจใจ” ที่หน้าตาหน้ารักน่าเอ็นดู ทำเอาคุณพ่อท๊อปหลงลูกสาวตัวน้อยไม่หยุด

แดเนียล อิซา คาเลบิก และเจนธิรา อรรถสกุลชัย
ปิดท้ายด้วยคู่ระดับ royal สำหรับ “เจน-เจนธิรา อรรถสกุลชัย” ทายาทสาวของบีทาเก้น ที่แต่งงานกับหนุ่มหล่อชาวบรูไน “แดเนียล อิซา คาเลบิก” ทำให้มีศักดิ์เป็นพี่สะใภ้ของพระชายาเจ้าชายมาทีนแห่งบรูไน ก็ได้ต้อนรับสมาชิกใหม่ในครอบครัวด้วยลูกชายตัวน้อย ไปเมื่อช่วงต้นเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา โดยได้ตั้งชื่อแสนเก๋ไก๋ว่า “ฤายาน (Rayan) อรรถสกุลชัย แดนเนียล ดีน

Comments are closed.

Pin It