Event

2 คนดังรักงานดีไซน์ยกระดับการแต่งบ้าน เปิดแฟล็กชิปสโตร์ใจกลางสุขุมวิท

Pinterest LinkedIn Tumblr

พราวพรรณ เลาหพงศ์ชนะ
จากวิสัยทัศน์ของสองพี่น้องนักธุรกิจหญิง “ใหม่–พรนฎา นิวาตวงศ์” และ “เหมี่ยว-พราวพรรณ เลาหพงศ์ชนะ” ผู้เชี่ยวชาญด้านธุรกิจและงานดีไซน์กว่า 20 ปี ที่หลงใหลในงานออกแบบมาตั้งแต่สมัยเรียน พวกเธอพร้อมนำพาทุกคนสู่โลกแห่งการตกแต่งบ้านที่ไม่เหมือนใคร ด้วยการเปิดตัวสองแฟล็กชิปสโตร์ใหม่ “QD Selected” และ “EICHHOLTZ THAILAND” ที่ชั้น 1 ศูนย์การค้าเอ็มควอเทียร์ สุขุมวิท ปฏิวัติวงการเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งบ้านไทย ด้วยการเปิดตัวสองแฟล็กชิปสโตร์ใหม่ใจกลางสุขุมวิท นำเสนอดีไซน์ดัตช์สุดเท่และหรูหรา ที่จะเปลี่ยนบ้านของคุณให้เป็นแกลอรี่แห่งสไตล์

พรนฎา นิวาตวงศ์
QD Selected เปิดให้ทุกคนได้สัมผัสประสบการณ์การชอปปิ้งเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งบ้านสุดพิเศษ ที่จะทำให้การแต่งบ้านเป็นเรื่องสนุกและเต็มไปด้วยจินตนาการ ภายในร้านแบ่งเป็น 9 โซนที่น่าตื่นตาตื่นใจ ได้แก่ QD Selected Furniture, Chair Parade, Flower Corner, Poster, Accessories Room และอื่น ๆ อีกมากมาย โดยมี ดุ๊ก-ภาณุเดช วัฒนสุชาติ พิธีกรและนักจัดบ้านมือโปร ที่มาแชร์เคล็ดลับการจัดบ้านแบบ “ดัตช์จริต” ให้มีสไตล์และเปลี่ยนบรรยากาศได้ในพริบตา

พร้อมกันนี้ พลพัฒน์ อัศวะประภา แห่ง ASAVA ดีไซเนอร์ชื่อดัง ได้ร่วมแบ่งปันแรงบันดาลใจจากโลกแฟชั่นสู่การตกแต่งบ้าน นอกจากนี้ ยังร่วมด้วย อะตอม ชนกันต์ และภริยา คู่รักรุ่นใหม่ที่กำลังสนุกกับการแต่งบ้าน

อะตอม ชนกันต์, เตยยี่ และพิม

สู่ขวัญ บุลกุล

อภิชา เลาหพงศ์ชนะ และสุปรียา เสรฐภักดี

กรณ์ ณรงค์เดช, สิตามนินท์ สุสมาวัตนะกุล, อุษณาและกมลสุทธิ์ ทัพพะรังษี

ภาณุเดช วัฒนสุชาติ และมาสิริ ตามสกุล

พลพัฒน์ อัศวะประภา

สรัญทร เตชะไพบูลย์

Comments are closed.

Pin It