Fashion

อาดิดาส จับมือ จูด เบลลิงแฮม เปิดตัวรองเท้าฟุตบอล Belligold

Pinterest LinkedIn Tumblr


อาดิดาส เปิดตัวรองเท้าฟุตบอล Predator 24 คู่แรกสำหรับ จูด เบลลิงแฮม ในชื่อว่า “Belligold” ซึ่งมีความโดดเด่นในด้านการออกแบบที่หรูหราและเรียบง่าย ผสมผสานด้วยเทคโนโลยีเพื่อยกระดับประสิทธิภาพการเล่นฟุตบอลในระดับสูงสุด โดยมีกำหนดการประเดิมสนามครั้งแรกในการแข่งขันระหว่าง เรอัล มาดริด และ เซลตา บีโก ในช่วงสุดสัปดาห์นี้


รองเท้าฟุตบอล Predator Belligold ถูกออกแบบโดยการใช้สีดำเป็นหลัก ตกแต่งด้วยสีทองที่โลโก้ ‘JB’ บนลิ้นรองเท้า แถบสามเส้นบนรองเท้า รวมถึงพื้นรองเท้า CONTROLFRAME ที่แสดงถึงฤดูกาลที่เขาประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ สามารถคว้าแชมป์กับต้นสังกัดได้ทั้งแชมป์ลีกและแชมป์ยุโรป ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รวมถึงตำแหน่ง ‘ผู้เล่นยอดเยี่ยมแห่งปี’ อีกด้วย

แซม แฮนดี รองประธานอาวุโสฝ่ายผลิตภัณฑ์และการออกแบบของอาดิดาส กล่าวว่า “รองเท้าฟุตบอล Predator ของจูด ถือเป็นการเฉลิมฉลองผลงานของเขากับเรอัล มาดริด ในฤดูกาลแรกที่น่าทึ่งอย่างมาก ตอนนี้เขากลายเป็นหนึ่งในนักฟุตบอลที่มีสไตล์การเล่นที่น่าตื่นเต้นมากที่สุด ดังนั้น เราจึงขอใช้โอกาสนี้ในการมอบรองเท้าฟุตบอลที่ออกแบบจากผลงานและฟอร์มการเล่นของเขา รวมถึงออกแบบเสื้อผ้า adidas Originals มาในคอลเลกชันพิเศษนี้ด้วย”

จูด เบลลิงแฮม กล่าวเสริมว่า “ตอนที่ผมยังเป็นเด็ก ผมไม่เคยคิดมาก่อนเลยว่าวันหนึ่งผมจะมีรองเท้าฟุตบอล Predator ที่เป็นของตัวผมเองโดยเฉพาะ นี่คือฝันที่เป็นจริง รองเท้าคู่นี้สะท้อนถึงตัวตนของผมในด้านการเป็นนักฟุตบอล ขณะเดียวกันก็แสดงถึงสไตล์ของผมในยามที่อยู่นอกสนาม ผมแทบอดใจไม่ไหวแล้วที่จะได้ใช้งานรองเท้าคู่นี้เป็นครั้งแรก และลองดูว่ามันจะใช้งานได้ดีแค่ไหน นอกจากนี้ ผมยิ่งรู้สึกพิเศษขึ้นไปอีกที่ได้เห็นเสื้อผ้า Originals ออกมาในคอลเลคชันเดียวกันด้วย”

รองเท้าฟุตบอล ‘Belligold’ Predator 24 วางจำหน่ายในราคา 11,000 บาท ตั้งแต่วันที่ 18 ตุลาคม 2567 ที่ อาดิดาส แบรนด์ เซ็นเตอร์ อาดิดาส ออนไลน์ สโตร์ www.adidas.co.th อาดิดาส แอปพลิเคชัน และร้านอาริ ฟุตบอล

Comments are closed.

Pin It