Fashion

เหล่าสรรพสัตว์แฝงกาย ในสร้อยของคาร์เทียร์

Pinterest LinkedIn Tumblr


คาร์เทียร์ (Cartier) นำเสนอคอลเลกชันเครื่องประดับชั้นสูง “Nature Sauvage” ผ่านซีรีส์ผลงานที่บอกเล่าเรื่องราวของเหล่าสรรพสัตว์ ที่ได้ออกสำรวจสิ่งแวดล้อมใหม่ ก่อให้เกิดภาพลวงตาแบบสามมิติ อย่าง ช้างผสานกลมกลืนเป็นลวดลายกราฟิกบนสร้อยคอ, เสือแพนเตอร์ปรากฏตัวใจกลางสร้อยคอด้วยสีสันเจิดจรัส, ผีเสื้อประทับรอยละมุนราวกับโบยบินบนเครื่องประดับชุดงาม


CHRYSEIS : สร้อยคอเส้นที่ใช้ลายขาวดำบนปีกผีเสื้อมาถ่ายทอด ตัดกับความสดใสของลูกปัดคาลเซโดนี ส่วนจี้ประดับด้วยรูเบลไลต์ 63.76 กะรัต ในโทนสีเข้มข้นและลงตัว พร้อมนำสีแดง เขียว และดำ ของธรรมชาติมาร้อยเรียง


VAMANA : สร้อยคอเส้นนี้นำสัตว์ใหญ่แห่งพงไพรมาตีความใหม่ ผสานศิลปะแบบเหมือนจริง ใบหู งวงและดวงตาฝังมรกต ดีไซน์ของช้างได้ถูกออกแบบลง ณ ใจกลางของสร้อย ผสมผสานเพชรทรงสามเหลี่ยม ทรงข้าวหลามตัดและทรงว่าว ลายตาข่ายกราฟิกทอดตัวรอบลำคอบนงานฉลุ


PANTHERE CHATOYANTE : ดวงตามรกตของเสือแพนเตอร์ ที่แต่งแต้มด้วยแลกเกอร์สีดำ ที่แฝงตัวบนสร้อยที่หรูหราและงดงามด้วยรูเบลไลท์ คริสโซเพรส และมรกต ประดับด้วยเพชรและออนิกซ์เป็นลายขนเสือแพนเตอร์


SIBAYA: สร้อยเส้นนี้เลือกเก็บรายละเอียดของจระเข้ไว้นั่นคือเกล็ด ซึ่งจำลองขึ้นด้วยมรกตทรงกองข้าวที่คัดมาแบบเม็ดต่อเม็ด ตามเฉดสีและความโค้งมน ลายฝังเพชรแบบพาเว่

Comments are closed.

Pin It