Event

ครูปานดึงคาแรกเตอร์โคคูน สู่ผลิตภัณฑ์ที่ใช้ในชีวิตประจำวัน

Pinterest LinkedIn Tumblr

ครูปาน (กลาง) กับ อะตอม ชนกันต์ และภรรยา
Joseph Joseph จับมือ ครูปาน (สมนึก คลังนอก) ศิลปินชาวไทย เปิดตัวคอลเลกชันล่าสุด ‘Joseph Joseph X ParnArts’ ดึงคาแรกเตอร์โคคูน ผลงานสร้างชื่อถ่ายทอดลงบนสินค้าทั้ง 5 ไอเทม ผนวกงานศิลป์สู่สินค้าที่ใช้งานได้จริงอย่างมีดีไซน์ ยกระดับแบรนด์และของใช้ในชีวิตประจำวัน ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์อย่างลงตัว พร้อมจัดจำหน่ายคอลเลกชันพิเศษทั้ง 7 สาขาหลักและช่องทางออนไลน์ ตั้งแต่วันนี้ 19 ต.ค.-31 ธ.ค. 67

กัลยาณี พัฒนกิจเจริญการ
สำหรับสินค้าไลฟ์สไตล์ในประเทศไทย ยังคงขยายตัวอย่างต่อเนื่อง ผู้บริโภคเริ่มมองหาสินค้าที่มีความแตกต่าง และตอบโจทย์การใช้งานได้ตรงจุดยิ่งขึ้น คอลเลกชันพิเศษนี้เป็นการจับมือร่วมกันกับศิลปินและนักวาดภาพที่มีชื่อเสียงชาวไทย อย่าง ครูปาน ในชื่อคอลเลกชัน ‘Joseph Joseph X ParnArts’ เป็นการผสมผสานความเป็นเลิศในด้านการออกแบบ ที่ใช้งานได้จริงตามแบบฉบับของ Joseph Joseph เข้ากับศิลปะที่สดใสและมีเรื่องราวเพื่อยกระดับของใช้ในบ้าน และสร้างประสบการณ์การใช้ชีวิตประจำวัน ให้มีความน่าสนใจมากยิ่งขึ้น

คอลเลกชัน Joseph Joseph X ParnArts พร้อมถ่ายทอดเรื่องราวในคอนเซ็ปต์ Balancing your life ที่สนับสนุนให้ทุกคนรู้จักการบาลานซ์ชีวิต สร้างสีสันให้กับชีวิตด้วยเสียงหัวเราะ การให้ และการหาจุดตรงกลาง เพื่อบาลานซ์ทุกอย่างให้สมดุล โดยมีเหล่าคนดังที่ชื่นชอบผลงานของครูปาน เข้าร่วมงานมากมาย อาทิ เอมี่ กลิ่นประทุม, วิกกี้-สุนิสา เจทท์, ปั๊บ โปเตโต้ และสุวพิชญ์ ไตรพรวรกิจ

ครูปาน (กลาง) กับ ปั๊บ โปเตโต้ และสุวพิชญ์

เอมี่ กลิ่นประทุม

ครูปาน และคารีสา สปริงเก็ตต์

Comments are closed.

Pin It