Hot Topic

คุณพ่อเซเลบคนดังป้ายยา! ทายาทหน้าละม้ายคล้ายตัวเอง

Pinterest LinkedIn Tumblr


น่าจะเป็นกันทุกบ้าน โดยเฉพาะ บ้านไหนที่ให้กำเนิดทายาทคนแรกๆ ทุกคนในครอบครัวก็จะเห่อและตื่นเต้นไปตามๆ กัน แถมส่วนใหญ่ก็จะจับจ้องดูว่า หน้าตาจะเหมือนใคร แล้วก็จะเกทับกันว่าตรงนี้เหมือนชั้นตรงนั้นเหมือนเธอ อย่างมีความสุข แรกคลอดก็จะดูไม่ค่อยออก แต่พอโตขึ้นก็จะค่อยๆ ชัดว่าดูรวมๆ แล้วหน้าตาละม้ายใครมากกว่ากัน ยิ่งเหล่าคุณพ่อไม่ได้อุ้มท้องเองด้วยแล้ว ส่วนใหญ่ก็อยากให้ลูกหน้าเหมือนตน วันนี้มาดูกันว่าทายาทคนดังบ้านไหนหน้าเหมือนคุณพ่อกันบ้าง?

“น็อต-วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์” คุณพ่อลูกสาม ที่หน้าตาลูกๆ ก็แบ่งๆ กันเหมือนทั้งคุณพ่อน็อตและคุณแม่ชมพู่ อารยา โดยคู่แฝด “น้องพายุ” ถูกเคลมว่าหน้าเหมือนพ่อน็อต ส่วน “น้องสายฟ้า” จะเหมือนแม่ชม ด้านน้องแอบิเกลนั้นกลับไปเหมือนพี่สายฟ้าซะงั้น


“ป๊อก-ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์” กับ “น้องมีก้า” ลูกชายฝาแฝดที่เหมือนพ่อ ส่วนลูกสาว “น้องมีญ่า” กลับหน้าเหมือนคุณแม่มาร์กี้ ราศี อย่างเป๊ะ บ้านนี้เลยไม่ต้องเกทับกัน


“กรณ์ ณรงค์เดช” กับ “น้องกวิณท์” ที่ดูอย่างไรก็เหมือนคุณพ่ออย่างกับแกะ แต่ความร่าเริงของน้องนั้น ได้มาจากคุณแม่ริต้าเต็มๆ


“โน้ต-วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์” กับ “น้องเอลิเซีย” ลูกสาววัยขวบกว่าๆ ที่เหมือนกันมากขนาดคุณแม่แพทริเซียเอง ยังเคยแกงว่า “จะเหมือนหม่ามี๊กี่โมงคะ”


“สงกรานต์ เตชะณรงค์” กับ “น้องปีใหม่” ลูกสาวที่กำลังเป็นวัยรุ่น ที่หลายคนบ้านเตชะณรงค์ทั้งคุณย่า คุณอา มักโดนเคลมว่าปีใหม่หน้าเหมือนตัวเอง แต่เมื่ออยู่กับคุณพ่อฟันธงได้เลยว่า เหมือนคุณพ่อที่สุด


“ฟลุ๊ค-เกริกพล มัสยวาณิช” แม้ “น้องนาตาชา” จะมีใบหน้าที่บางมุมเหมือนคุณแม่นาตาลี แต่โดยรวมแล้วจะเบี่ยงเบนไปทางคุณพ่อฟลุ๊คซะมากกว่า


“มิกกี้-นนท์ อัลภาชน์” คุณพ่อที่คอยดูแลลูกสาว “น้องโนล่า” อย่างใกล้ชิด แถมน้องก็ยังเหมือนคุณพ่ออีกต่างหาก


“แก๊ป-สุรภาพ ลิ่มอติบูลย์” คุณพ่อลูกสาม ที่กลัวคนไม่เชื่อว่าลูกสาวคนโต “น้องด้าย” หน้าเหมือนตัวเองมากกว่าคุณแม่เข็ม ถึงกับมีรูปตอนเด็กๆ มาประชันให้เห็นชัดๆ กันไปเลย


“เต้-สุรัตน์ จรัสรุ่งโรจน์” กับ “น้องจุนย่า” ที่โดนคุณยายอุ๊-มณฑ์ลัชชา สกุลไทย กับคุณแม่พะเพื่อน ชุติมณฑน์ จับแต่งตัวให้เป็นแฝดสาม แต่ดูดีๆ น้องจุนย่าหน้าเหมือนคุณพ่อเอามากๆ


“ชาคริต แย้มนาม” เมื่อคุณแม่แอนเห็นลูกชาย “น้องโพธิ์” ผอมลง เลยเอาภาพมาประชันความเหมือนกับรูปคุณพ่อคริตตอนเด็กๆ ของแทร่! ไปเลย

Comments are closed.

Pin It