Event

มาสสิโม ดุตติ โฉมใหม่! ผสานศิลปะกับหัตถกรรมไทย

Pinterest LinkedIn Tumblr


มาสสิโม ดุตติ (Massimo Dutti) แบรนด์เครื่องแต่งกายสัญชาติสเปน ในเครือ Inditex Group เผยโฉมร้านดีไซน์ใหม่บนพื้นที่กว่า 499 ตร.ม. ณ ชั้น 2 เซ็นทรัล เอ็มบาสซี ซึ่งแนวคิดในการออกแบบและตกแต่ง สะท้อนผ่านความโดดเด่นของทั้งคอลเลกชันสินค้าต่างๆ โดยคอนเซ็ปต์ใหม่ได้ปรับเปลี่ยนจากรูปแบบเดิม เริ่มตั้งแต่การเลือกใช้วัสดุคุณภาพดี และเทคนิคของช่างฝีมือที่ละเอียดอ่อน ดีไซน์เฟอร์นิเจอร์รูปทรงธรรมชาติ เพิ่มลูกเล่นให้กับพื้นที่ต่างๆ ผสานเข้ากับโทนสีที่เรียบง่ายและเป็นธรรมชาติ ตอกย้ำภาพลักษณ์ใหม่ของร้านให้ชัดเจนยิ่งขึ้น


บริเวณทางเข้ามีความโปร่งโล่ง อวดวินโดว์ดิสเพลย์ที่จัดแสดงคอลเลกชันต่างๆ ผลัดเปลี่ยนไปในแต่ละซีซั่น มีการแบ่งแยกโซนไว้อย่างลงตัว ทั้งของสุภาพสตรีและสุภาพบุรุษ และมีการใช้แสงไฟสร้างบรรยากาศให้อบอุ่นและเป็นธรรมชาติ


นอกจากนี้ ยังนำแฟชั่นและเทคโนโลยีมารวมไว้ด้วยกันตามวิสัยทัศน์ของแบรนด์ นับเป็นอีกหนึ่งสาขาเรือธง โดยร่วมกับแฟล็กชิปสโตร์แห่งอื่นๆ ที่จะกลายมาเป็นพื้นที่ทางวัฒนธรรม ผสมผสานฟังก์ชันภายในร้านเข้ากับสไตล์และศิลปะ โดยแบรนด์ได้นำโครงการ ArtinProgress มาสู่ประเทศไทย ซึ่งจะเป็นสถานที่จัดแสดงนิทรรศการสุดพิเศษ นำเสนอผลงานของ Project Rattan การออกแบบเฟอร์นิเจอร์และงานหัตถกรรมที่ทำจากหวาย ตั้งแต่วันที่ 10-24 ต.ค. 67


Project Rattan เกิดจากความปรารถนาที่จะรักษาประวัติศาสตร์แห่งศิลปะและหัตถกรรมไทยแบบฉบับดั้งเดิม ซึ่งหวายเป็นวัสดุธรรมชาติที่พบได้ทั่วไปในป่าไม้ของประเทศไทย เช่นเดียวกับผ้าที่ลอยอยู่ในสายลม การเคลื่อนไหวของหวายได้ส่งคำเชิญที่แฝงความสนุกสนานให้ลูกค้าให้มาเยือนร้าน Massimo Dutti โฉมใหม่

Comments are closed.

Pin It