Fashion

Oris ร่วมกับ LFP และ CNAPE รังสรรค์นาฬิกาฟอนต์ลายมือเด็ก

Pinterest LinkedIn Tumblr


โอริส (Oris) ร่วมกับ ลีกฟุตบอลอาชีพแห่งฝรั่งเศส (LFP) และสมาคมเพื่อการคุ้มครองเด็กแห่งชาติของฝรั่งเศส (CNAPE) พันธมิตรของ LFP สร้างสรรค์นาฬิการุ่นใหม่ LFP Limited Edition สำหรับ Tournoi des Défenseurs de l’Enfance การแข่งขันฟุตบอลประจำปีของเด็กๆ เพื่อระดมทุนให้กับสมาคมต่างๆ ที่ CNAPE สนับสนุน


ทั้งยังร่วมกันจัดกิจกรรมจับฉลากบนแพลตฟอร์ม HelloAsso โดยผู้ที่ซื้อตั๋วจะได้ลุ้นรับรางวัลนาฬิกา 1 ใน 10 เรือน ที่จะบริจาคให้กับ CNAPE รวมถึงสินค้าและแพ็กเกจพิเศษของ LFP ซึ่งรายได้ทั้งหมดจะมอบให้กับ CNAPE

นาฬิการุ่นใหม่นี้ผลิตเพียง 1,000 เรือน ต้นแบบมาจากรุ่น Divers Sixty-Five ของโอริส โดยที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก CNAPE ซึ่งนำฟอนต์ลายมือที่ได้รับการเลือกสรร เพื่อสะท้อนถึงความไร้เดียงสาจากลายมือของเด็ก มาไว้บนหน้าปัดรวมถึงโลโก้ของ Oris คำว่า “Swiss Made” และข้อมูลระดับการกันน้ำ (10 บาร์ หรือ 100 เมตร) หน้าปัดสีน้ำเงินกระจกหน้าปัดแซฟไฟร์ ตัวเรือนสแตนเลสสตีล ขนาด 38 มม. มีวงแหวนขอบหน้าปัดหมุนได้ทิศทางเดียวพร้อมสเกลนาทีแบบนูนเพื่อใช้จับเวลาในการดำน้ำ ขับเคลื่อนด้วย Oris Calibre 733 สำรองพลังงานได้ 41 ชม. มาพร้อมสายสแตนเลสสตีลและตัวล็อกสายแบบบานพับ

Comments are closed.

Pin It