Event

ศิลปินไทยรังสรรค์ลวดลายบนเวสป้า ส่งต่อพลังสู่มูลนิธิโรคหัวใจในเด็ก

Pinterest LinkedIn Tumblr

ปริญญา ศิริสินสุข
หลังจบ VESPANISTA WEEKEND ESCAPADE และ VESPAFESTA WASP IN THE PARK เวสป้าก็ขอออกมาบินว่อนร่อนความสนุกอีกครั้ง ในงาน VESPARTE HE(ART) BEAT จับมือ 7 ศิลปินแห่งยุค ดีไซน์งานอาร์ตลงบนรถเวสป้าโชว์ผลงานกลางกรุง มอบรายได้จากการประมูลให้ มูลนิธิโรคหัวใจในเด็ก ส่งต่อพลังบวกให้เด็กไทยหัวใจเข้มแข็ง เป็นแรงบันดาลใจให้ทำตามความฝันได้อีก ที่ ATT19 เจริญกรุง ภายใต้แคมเปญ VIVA LA VESPA เอาใจเหล่า เวสปิสตี้ (VESPISTI) ไปครอง

พรนฎา นิวาตวงศ์
ครั้งนี้เวสป้าจับมือกับ 7 ศิลปิน ที่กำลังอินในกระแสจนทุกวงการต้องจับตา มาร่วมกันสร้างมุมมองใหม่ๆ เปลี่ยนรถเวสป้าให้กลายเป็นอาร์ตไอคอนิก ครีเอทผลงานระดับมาสเตอร์พีซ เพื่อฉลองใปกับอีเวนต์สำคัญ

พรนฎา นิวาตวงศ์ ตั้งใจส่งต่อเรื่องดีๆ ออกไป หวังสร้างโอกาสสำหรับเด็กๆ กลุ่มที่เกิดมาพร้อมกับปัญหาโรคหัวใจ ที่ทำให้เด็กกลุ่มนี้มีข้อจำกัดของการใช้ชีวิต ซึ่งเวสป้าขอเป็นส่วนหนึ่งจัดการประมูลการกุศลรถเวสป้า ที่เป็นผลงานของศิลปินทั้ง 7 ท่าน เพื่อนำรายได้หลังหักค่าใช้จ่าย มอบให้มูลนิธิโรคหัวใจในเด็ก ทั้ง 3 แห่ง ได้แก่ มูลนิธิเด็กโรคหัวใจ ในพระอุปถัมภ์ของสมเด็จพระเจ้าพี่นางเธอ เจ้าฟ้ากัลยาณิวัฒนา กรมหลวงนราธิวาสราชนครินทร์ มูลนิธิเพื่อสนับสนุนการผ่าตัดหัวใจเด็ก และโครงการหนึ่งหัวใจ สู่ชีวิตใหม่ มูลนิธิโรงพยาบาลเด็ก เป็นพลังสร้างสรรค์ที่ทางเวสป้าและบรรดาศิลปินจะร่วมใจกันสร้างปีกแห่งฝันให้แข็งแรงพร้อมโบยบิน

กันตภณ เมธีกุล

เกษมวิทย์ ชวีวัฒน์

วราภรณ์ เหมรัตน

ถ่ายภาพร่วมกัน

ภูมินทร์ นิวาตวงศ์ และพราวพรรณ เลาหพงศ์ชนะ

ดร. ดิสพล จันศิริ

ปัญญา จิตรมานะศักดิ์ และสรัญทร เตชะไพบูลย์

วสุ สกุลอนันต์

ปัณพัท เตชเมธากุล, ริก้า ดีล่า, ภัสสราดา วงศ์อรุณนิยม และจิตต์สิงห์ สมบุญ

สุริยนต์ อรุณวัฒนกูล

Comments are closed.

Pin It