World Celeb

รวมภาพความไวรัลของ “หมูเด้ง” ซุป’ตาร์ตัวจริง…บุกทุกวงการ

Pinterest LinkedIn Tumblr


ถ้าให้พูดถึงความโด่งดังในระดับโลก ของเซเลบสัญชาติไทยในตอนนี้ ต้องบอกว่าไม่มีใครล้มเธอคนนี้ได้ เพราะในช่วงไม่ถึงสัปดาห์ที่ผ่านมา ผู้คนทั่วโลกต่างจับตามองและกล่าวขวัญถึง มีพื้นที่บนหน้าสื่อระดับโลกไม่เว้นแต่ละวัน ด้วยนิยามนี้หลายคนอาจจะนึกถึง “ลิซ่า” นักร้องไอดอลสัญชาติไทยแท้ แต่ขอบอกว่าผิดค่ะ เพราะตอนนี้ลิซ่าก็ต้องหลบให้กับความร้อนแรงของ “หมูเด้ง” ลูกฮิปโปแคระแห่งสวนสัตว์เปิดเขาเขียว ที่กำลังเป็นกระแสไวรัลในโซเชียลมีเดีย ไม่ว่าจะเป็นวงการไหนก็ต่างเข้ามาพึ่งกระแสของเธอเรียกเอนเกจเมนต์


เพียงไม่กี่วัน หมูเด้งพาตัวเองไปโชว์โฉมบน แอคเคานต์ใหญ่ๆ ในโซเชียลมีเดียหลากหลายแพลตฟอร์ม โดยเฉพาะ ใน X หรือทวิตเตอร์ ถึงขนาดที่แอคเคาวนต์ทางการได้ทำสรุปยอดความฮอตออกมาว่า หมูเด้ง คือเทรนด์ที่มาแรงที่สุด โดยมีการกล่าวถึงหลายล้านครั้ง ไม่ว่าจะเป็นนิตยสารแฟชั่น อย่าง โว้ก ทีมอเมริกันฟุตบอล ทีมบาสเอ็นบีเอ ทีมฟุตบอลในยุโรป ร้านอาหารฟาสต์ฟู้ด แบรนด์ดังทั้งหลาย เกมส์ แบงก์ สายการบิน ระบบภาพยนตร์ไอแมกซ์ ไมโครซอฟต์ ไปจนถึงกระทรวงแรงงานของสหรัฐอเมริกา ล้วนตัดต่อภาพ meme หมูเด้งไปโพสต์กันอย่างสนุกสนาน บางทีมก็ถึงขนาดเอาคลิปวิดีโอฉายขึ้นจอใหญ่ในสนาม ท่ามกลางเสียงเชียร์ของผู้ชม

วงการ แข่งรถฟอร์มูล่าวัน
สื่อดังทั้งหลายต่างมาถ่ายทอดข่าวนี้ ไม่ว่าจะเป็นรายการข่าว หนังสือพิมพ์ หรือแม้กระทั่งนักร้อง นักกีฬา ต่างก็พากันมาแชร์ภาพของซุปตาร์ตัวนี้กันยกใหญ่ แถมยังสร้างกระแสให้กับสวนสัตว์ต่างๆ ทั่วโลก ต่างพากันแห่มาจอยเทรนด์ใหม่นี้ ด้วยการแนะนำสัตว์ต่างๆ โดยเฉพาะ ฮิปโปโปเตมัส และฮิปโปแคระ ที่สวนสัตว์ของตัวเองมาโปรโมตแย่งกระแสบ้าง ทั้งในญี่ปุ่น ยุโรป และอเมริกา เรียกได้ปลุกกระแสรักสัตว์ เพิ่มยอดให้คนเข้าสวนสัตว์ไปชมความน่ารักได้เป็นอย่างดี ส่วนกระแสที่เอ็กซ์ตรีมที่สุดต้องยกให้การเอาภาพ MEME หมูเด้งไปทำเหรียญคริปโตซื้อขายปั่นราคากันอย่างจริงจัง ในตลาดเงินดิจิตอลกันเลยทีเดียว

ร้านอาหารฟาสต์ฟู้ด

ร้านอาหารฟาสต์ฟู้ด

ทีมอเมริกันฟุตบอล

ทีมบาสเอ็นบีเอ

ทีมฟุตบอล

ทีมอเมริกันฟุตบอล

ทีมฮ็อกกี้น้ำแข็ง

ทีมอเมริกันฟุตบอล

ระบบภาพยนตร์ไอแมกซ์

วงการเกมส์

วงการเกมส์

วงการเกมส์

วงการ ESports

นักร้องฮิปฮอป อาร์แอนด์บี ชาวอเมริกัน

ตึกเอ็มไพร์สเตต

สายการบินของสหรัฐ

กระทรวงแรงงานของสหรัฐอเมริกา

Comments are closed.

Pin It