Celeb Style

เซเลบรุ่นใหญ่แต่งตัวกระชากวัย โกงอายุ…ใครยอมแก่หลบไป!

Pinterest LinkedIn Tumblr


สายน้ำไม่ไหลกลับเป็นเรื่องจริงของธรรมชาติ ที่ไม่สามารถห้ามได้ อายุของคนเราก็เช่นกัน ต้องเพิ่มขึ้นทุกๆ ปี ไม่มีใครย้อนอายุให้น้อยลงได้ แต่ด้วยเทคโนโลยีนานัปการ บางคนที่อายุมากขึ้นแต่ใจยังไม่มากตาม เรียกว่าไม่ยอมแก่ ก็จะมีไปดึงไปฉีดหน้าตาทำทุกอย่างให้ดูอ่อนกว่าวัย แต่วันนี้เราจะพามาดูเซเลบรุ่นใหญ่ที่โกงอายุตัวเอง ด้วยการแต่งตัวกระชากวัย เพราะเรื่องอะไรที่ฉันต้องยอมแก่ งานนี้วัยรุ่นแอบค้อนวงใหญ่ อย่าว่าแต่หน้าตาที่ดูเด็กกว่าวัยเลย แค่ลุคการแต่งตัวเห็นแล้วยังทายอายุไม่ถูกเลยทีเดียว


ม.ล. ปิยาภัสร์ ภิรมย์ภักดี : คุณหญิงต้นในวัย 62 ปีแล้ว แต่ด้วยลุคบอยๆ ดูทะมัดทะแมงกับผมทรงซอยสั้น แถมด้วยชุดยีนส์ทั้งชุดที่สวมใส่นี้ ดูแล้ววัยรุ่นเรียกพี่


กลอเรีย มหาดำรงค์กุล : คุณยายสุดแซ่บวัย 76 ของน้องจาติม กับน้องจินต ลูกๆ ของ เกรซ มหาดำรงค์กุล กับ จงเจต วัชรานันท์ คุณยายหุ่นเป๊ะตลอดกาล ไขมันคืออะไรไม่เคยมี แถมแต่งตัวแต่ละทีเรียกคุณพี่ได้เลย


สมศักดิ์ ชลาชล : นายกสมาคมวิชาชีพช่างทำผมไทย เจ้าของธุรกิจเสริมสวยชลาชล กรุ๊ป วัย 67 แม้จะได้ชื่อว่าเป็นนักกีฬาแบดมินตันผู้สูงวัย แต่ฝีมือเทียบชั้นกับวัยรุ่น เรื่องการแต่งกายไม่ต้องเป็นห่วง ลุคนี้คิดว่า 25 ปลายๆ


มณฑ์ลัชชา สกุลไทย : คุณยายอุ๊วัย 68 ย้ายข้างจากเป็นแฝดลูกสาว (พะเพื่อน ชุติมณฑน์) ลดอายุเป็นคู่เหมือนหลานสาว ‘น้องจุนย่า-จุณญารัตน์ จรัสรุ่งโรจน์’ แทนแล้วคร่า ช่วงนี้โพสต์ภาพแต่งตัวเหมือนกันรัวๆ


หทัยเทพ ธีระธาดา : คุณพี่ซูซี่วัย 80 ที่โกงอายุตลอดเวลา ทั้งเสื้อผ้าหน้าผม เธอจะดูแลตัวเอง ไม่ยอมให้วัยที่เพิ่มขึ้นมาเป็นอุปสรรคในชีวิต สวยเสมอ แถมชุดยีนส์แบบแกลมๆ ของเธอนี้คิดว่าเป็นสาว 30


ปริยะดา ใบหยก : คุณย่าและคุณยายหยอยผู้ใจดีแห่งบ้านใบหยก ครอบครัวอันอบอุ่น เธอผู้มักจะมาในลุคสปอร์ตเกิร์ลพร้อมหุ่นเล็กๆ กะทัดรัด ไม่น่าเชื่อว่าจะอายุ 70 แล้ว


ภูษิก วชิรปราการ วัย 71 : ป๋าตึกแฟชั่นนิสต้ารุ่นใหญ่ ผู้มีสไตล์การแต่งตัวแบบจัดเต็มพร็อบพรึ่บ ทั้งหมวก แว่นตา รองเท้า เสื้อผ้า ดูองค์รวมแล้ววัยรุ่นยังอาย แถมศรีภริยาข้างกายยังมาในลุคกระชากวัยไปด้วยเลย เหมาะเหม็งกันเป็นที่สุด


สุรีย์ รัตนหิรัญญา : ไฮโซรุ่นใหญ่วัย 68 ผู้ที่มีลุคสวยหวาน เรียบร้อย วันนี้อวดลุคหวานเจี๊ยบด้วยกระโปรงยาวต่อระบายสามชั้น หลากสีสันพาสเทลสดใส ประหนึ่งสาว 16


ลี พึ่งบุญพระ : ผู้ที่มีทรงผมอันเป็นเอกลักษณ์ กับท่ายืนถ่ายภาพกับลูกชาย “ปี๊บ-ภัทรพล พึ่งบุญพระ” ที่ใครๆ ก็ว่าเป็นแฝดคุณแม่ ด้วยเสื้อผ้า รองเท้า กระเป๋า แว่นตา เครื่องประดับ ที่เข้าคู่กัน แต่ช่วงนี้คุณแม่ลีต้องฉายเดี่ยวบ่อยๆ ลุควันนี้แม้จะดูเบาๆ แต่กระชากวัยจาก 71 ลงมาเหลือแค่ 17 คร่า


อภิวัฒน์ ยศประพันธ์ : สไตลิสต์วัย 59 ผู้คร่ำหวอดในวงการแฟชั่นมามากกว่า 30 ปี ไม่เพียงดูแลเรื่องเสื้อผ้าการแต่งตัวให้กับเหล่าเซเลบศิลปินดารา แต่ตัวเขาเองก็ต้องดูแลให้น่าเชื่อถือ แถมลุคในแต่วันของเขาก็ไม่ธรรมดา ดูอย่างไรก็ไม่น่าจะใช่วัยที่เตรียมแซยิดปีหน้า

Comments are closed.

Pin It