Fashion

อัปเดตแบรนด์แฟชั่นใหม่ๆ ที่เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์

Pinterest LinkedIn Tumblr


หลังจากที่ เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางกะปิ และบางแค ปรับโฉมใหม่ไปเมื่อปลายปีที่ผ่านมา ก็ได้คัดสรรหลากหลายแบรนด์แฟชั่นชั้นนำมาเพิ่มในศูนย์การค้าที่มีกว่า 500 แบรนด์ดัง ตอบสนองลูกค้าได้ทุกเทรนด์ Fashion & Sports ตามมาอัปเดตแบรนด์แฟชั่นใหม่ๆ ที่ เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์กันได้เลย


AMERICAN EAGLE : แบรนด์เสื้อผ้าและเครื่องประดับสำหรับทุกเพศ ผู้นำด้านกางเกงยีนส์นวัตกรรมใหม่พร้อมสไตล์ที่หลากหลาย ในราคาคุ้มค่า ที่เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางกะปิ ชั้น M


DECATHLON : ร้านสินค้าและอุปกรณ์กีฬาจากฝรั่งเศส คอนเซ็ปต์ PLAY DAILY-Convenient Store ที่คัดเลือกสินค้ากีฬา ออกกำลังกายเด็ดๆ และสินค้าในชีวิตประจำวัน พร้อมกับบริการที่เข้าถึงสินค้ากว่า 70 ชนิดกีฬา ที่เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางแค ชั้น M และบางกะปิ ชั้น 1


NEW BALANCE : แบรนด์รองเท้ากีฬาและไลฟ์สไตล์สัญชาติอเมริกัน ที่ใช้วัสดุคุณภาพสูง พบกับรองเท้าสวมใส่สบายและระบายอากาศได้ดี มีทั้งสนีกเกอร์ เสื้อผ้า แอ็กเซสซอรีต่างๆ ที่เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางแค ชั้น M และบางกะปิ ชั้น 1


POMELO : แฟชั่นชั้นนำแห่งอาเซียน ที่มีความเป็น Localize ทั้งในเรื่องของขนาด แบบและวัสดุที่ใช้ เนื้อผ้าเพื่อคนเอเชีย ครบครันด้วยไอเทมใหม่ทุกสัปดาห์ ที่เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ งามวงศ์วาน ชั้น 1, บางแค ชั้น G และบางกะปิ ชั้น M

Comments are closed.

Pin It