Hot Topic

คู่แฝดชาย-หญิงทายาทตระกูลดัง! คุณแม่ท้องเดียวได้ครบสองเพศ

Pinterest LinkedIn Tumblr


ในยุคปัจจุบันที่ผู้คนส่วนใหญ่เลือกที่จะไม่มีทายาท ด้วยสภาพสังคม เศรษฐกิจ และความไม่พร้อมนานัปการ เพราะการจะเลี้ยงดูบุตรหลานสักคนให้เติบใหญ่อย่างมีคุณภาพได้ ต้องอาศัยการลงทุนที่สูงมากเกินกว่าที่หลายๆ ครอบครัวอยากที่จะตัดสินใจมีทายาท ซึ่งนั่นไม่ได้เป็นปัญหาใดๆ เลย กับเหล่าตระกูลมหาเศรษฐี เราจึงได้เห็นพวกคู่รักคนดังต่างมีทายาทกันได้อย่างง่ายดาย แถมไม่ได้มาเพียงหนึ่ง แต่ท้องเดียวได้ฝาแฝดสองหรือสาม
 
บางรายฝาแฝดมาด้วยวิธีธรรมชาติ แต่ด้วยวิวัฒนาการอันทันสมัย ที่ช่วยผลิตทายาทได้ตามใจปรารถนา แถมยังเลือกเพศได้อีก หลายๆ คู่จึงเลือกใช้วิธีทางวิทยาศาสตร์ เพราะท้องครั้งเดียวก็ได้ทั้งลูกสาวและลูกชาย แถมลูกน้อยยังมีเพื่อนพร้อมจะเติบโตไปด้วยกันแบบไม่เหงา ลองมาดูว่าคู่รักตระกูลดังบ้านไหน มีทายาทฝาแฝดชาย-หญิงกันบ้าง?


ล่าสุด แฝดคู่ใหม่ทายาทมหาเศรษฐีตระกูล “ศรีวัฒนประภา” แห่งคิงเพาเวอร์ โดย “คุณพ่อต๊อบ อัยยวัฒน์ กับ คุณแม่ออย นันทิสา” เพิ่งต้อนรับลูกแฝดชาย-หญิงที่คลอดไปเมื่อปลายเดือนสิงหาคม ซึ่งตั้งชื่อให้สอดคล้องกับคุณพ่อคุณแม่ว่า “น้องอัยและน้องทิสา”


ส่วนตระกูล “ชินวัตร” ก็มีแฝดชาย-หญิง ซึ่งเป็นทายาทของ “โอ๊ค พานท้องแท้ กับ ติ๊ก ณัฐฐิญา” ที่คลอดไปเมื่อปีกลาย แถมตั้งชื่อคล้ายนามแฝงของปู่โทนี่คือ “น้องโทนี่” และ “น้องทีน่า


ตระกลูใหญ่ อย่าง “จิราธิวัฒน์” ก็มีทายาทแฝดคนดัง ลูกๆ ของ “ป๊อก ภัสสรกรณ์ กับ มาร์กี้ ราศรี” อย่าง “น้องมีก้า รากรณ์ และ น้องมีย่า ภัสสรา” วัย 5 ขวบ โดยน้องมีย่ามีชื่อจริงคล้ายกับคุณย่าอาภัสรา


แต่ของคู่นี้ยิ่งใหญ่มากขึ้นไปอีก ด้วยลูกแฝด 3 ตระกูล “ล่ำซำ” ของ “คุณพ่ออ๋อ กฤษฎา และคุณแม่พอลลีน” ที่อยู่ในวัยกำลังซน อย่าง “น้องริทธิ์, น้องรักษ์ และน้องรสา


สำหรับ “คุณแม่เฟย์-อรชุมา ดุรงค์เดช กับ คุณพ่อติ-ปิติพัฒน์ ปรีดานนท์” ก็มีทายาทแฝดวัย 4 ขวบ “น้องคอลิน กับ น้องโคลเอ้


ด้าน “พลอย–ฐิติกุล อยู่วิทยา” กับ สามี “โอม วิมลรัตน์” ก็มีทายาทตัวน้อยชาย-หญิง อย่าง “น้องอันดา และน้องอัญชัน” วัย 4 ขวบ


“ตระกูลโสภณพนิช” ก็ไม่น้อยหน้ามีทายาทแฝดชาย-หญิง ลูกๆ ของ “เบิ้ล-เจษฎา โสภณพนิช ยังพิชิต กับ อุ๊-เจนนิส สินธวาชีวะ” อย่าง “น้องจาณีน และน้องเจส เจตจรฏ” ฝาแฝดหน้าตาน่ารักสไตล์ลูกครึ่ง ที่เป็นหลานของคุณหญิงชดช้อย โสภณพนิช


มาถึงฝาแฝดวัยทีนกันบ้าง “บ้านคอมันตร์” ก็มีลูกๆ ของ อธิดุลย์ และ วิภาวี อย่าง “น้องธิ เอกวิทย์” และ “น้องดา วรดา” วัย 15 ปี


บ้านภิรมย์ภักดี” ของวรวุฒิ กับ นันทมาลี ก็มีลูกแฝดชาย-หญิงวัย 17 “น้องเจม นันทวุฒิ และ น้องบีม วรณัน” ฝาแฝดคนเก่งที่เด่นไปคนละด้าน โดยน้องเจมไปสายกีฬา เป็นนักแข่งรถ ส่วนน้องบีมเอาดีด้านดนตรี


อีกคู่แฝดอายุ 17 ปีเช่นกันคือ “น้องภัทร ณภัทร และ น้องพิม พิมพ์พิศา” ทายาทเจนฯ ใหม่แห่ง “บ้านณรงค์เดช

Comments are closed.

Pin It